THÀNH LÊ giành chiến thắng Knockout ngay trong hiệp 1 trước RYOGO TAKAHASHI

Administrator
(Vn-Zoom) Vào ngày 10 tháng 1 năm 2020 – tại Bangkok, Thái Lan: Tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất tại Châu Á, ONE Championship™ (ONE), trở lại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Tối thứ Sáu ngày 10 tháng 1 vừa qua với đêm tranh tài đầu tiên của năm 2020 ONE: A NEW TOMORROW diễn ra tại Nhà thi đấu Impact. Một lần nữa những võ sĩ xuất sắc nhất trong khu vực và trên thế giới lại hội tụ để tranh đấu và thể hiện kỹ năng trên võ đài ONE Championship.

DC-5710.jpg

Trong trận đấu tâm điểm của buổi tối, nhà đương kim vô địch người Thái Lan Rodtang “The Iron Man” Jitmuangnon hạ knockout kỹ thuật nhà cựu vô địch người Anh Jonathan “The General” Haggerty trong hiệp đấu thứ ba của màn tái đấu rất được chờ đợi giữa hai võ sĩ để bảo vệ thành công ngôi vương Muay Thái ONE Championship hạng cân Flyweight.

Bằng sức ép thường thấy của mình cùng những đòn moi sườn hiểm hóc, Rodtang Jitmuangnon khép lại trận đấu với Jonathan Haggerty bằng pha knockout kỹ thuật trong hiệp thi đấu thứ ba. Rodtang đẩy cao nhịp độ trận đấu ngay từ đầu trận và sớm đánh gục Haggerty xuống sàn với một đòn móc trái vào sườn đầy uy lực. Không dừng lại ở đó, Rodtang tiếp tục duy trì sức ép tới hiệp thi đấu thứ ba, đánh gục nhà cựu vô địch người Anh Quốc xuống sàn thêm ba lần nữa trước khi khép lại trận đấu và bảo vệ thành công chiếc đai vô địch danh giá tại chính quê nhà Thái Lan.

Trước đó trong trận co-main, nữ đương kim Vô địch ONE Championship hai thể thức Stamp Fairtex giữ vững thành tích bất bại trên sàn đấu MMA của cô với chiến thắng bằng knockout kỹ thuật ngay trong hiệp đấu thứ nhất trước ngôi sao người Ấn Độ Puja “The Cyclone” Tomar. Một nỗ lực takedown không thành công của Tomar khiến cô để mất vị trí lưng cho Stamp Fairtex. Từ vị trí back-mount (ngồi đè hoàn toàn lên đối thủ từ phía sau), Stamp Fairtex liên tục giáng xuống các đòn đấm uy lực để khép lại trận đấu và tiến một bước gần hơn tới suất tranh đai vô địch ONE hạng cân Atomweight.



Ngôi sao nước chủ nhà Thái Lan “The Million Dollar Baby” Sangmanee Sathian Muaythai mang tới cho khán giả một màn trình diễn kỹ thuật đánh đứng đẳng cấp khi áp đảo đối thủ người Nhật Kenta Yamada để giành chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận. Ngay từ tiếng chuông khai cuộc, Sangmanee đã chủ động kiểm soát thế trận bằng các đòn đá tầm cao, tầm trung và tầm thấp. Yamada nỗ lực tấn công đáp trả, tuy nhiên Sangmanee vẫn tiếp tục tỏ ra hiệu quả với các đòn chân của mình để giành chiến thắng chung cuộc bằng tính điểm đồng thuận sau ba hiệp thi đấu vượt trội.



Võ sĩ người Mỹ gốc Việt Thành Lê tiếp tục hành trình ấn tượng của mình tại hạng cân Featherweight với chiến thắng bằng knockout ngay trong hiệp đấu đầu tiên trước đối thủ người Nhật Ryogo “Kaitai” Takahashi. Một đòn đấm phải hiểm hóc của Thành Lê đã khiến võ sĩ người Nhật ngã xuống sàn, mở màn cho chuỗi đòn kết liễu đến từ ngôi sao người Mỹ gốc Việt. Nhận thấy có thể kết thúc sớm trận đấu, Thành Lê lập tức áp sát Takahashi, tung ra hàng loạt các đòn đấm và đòn gối để kết liễu đối phương ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.



Nhà vô địch Muay Thái thế giới tám lần người Anh Quốc Liam “Hitman” Harrison mở màn cho một main card bùng nổ với pha knockout võ sĩ người Malaysia Mohammed “Jordan Boy” Bin Mahmoud ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Harrison sớm đánh ngã đối thủ xuống sàn bằng một đòn móc trái chuẩn xác. Mohammed Bin Mahmoud gượng dậy để tiếp tục thi đấu, tuy nhiên Harrison ngay lập tức tung hàng loạt những đòn chỏ hiểm hóc để đánh gục đối thủ xuống sàn một lần nữa. Tay đấm với biệt hiệu “Hitman” tiếp tục tung ra một combo đòn vũ bão lên đối thủ người Malaysia, buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu.



Nhà vô địch thế giới ba lần bộ môn Muay Thái “The Elbow Zombie” Muangthai PK. Saenchaimuaythaigym làm hài lòng khán giả nhà tại Bangkok khi vượt qua đối thủ người Algeria Brice “The Truck” Delval bằng tính điểm sau ba hiệp thi đấu gay cấn. Muangthai khởi đầu chậm nhưng dần đẩy nhanh tốc độ ở hiệp thi đấu thứ hai, chủ động áp sát đối thủ và tung những đòn tay và đòn chân trúng đích. Võ sĩ người Thái Lan tiếp tục gây áp lực lên đối phương trong hiệp thi đấu thứ ba, buộc Brice Delval phải thi đấu phòng thủ. Sức ép liên tục đến từ Muangthai giúp anh giành chiến thắng chung cuộc bằng quyết định của các trọng tài.



Nhà vô địch Hand-to-Hand Combat người Nga Raimond Magomedaliev có màn thể hiện xuất sắc trong lần thứ hai thượng đài tại ONE Championship khi áp đảo võ sĩ tới từ Hoa Kỳ, cựu vô địch COGA hạng Welterweight Joey “Mama’s Boy” Pierotti. Trước một tân binh không hề dễ chơi, Magomedaliev thể hiện kỹ năng đánh đứng của mình lực khi tung hàng loạt các đòn chỏ hiểm hóc lên đối thủ người Mỹ ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu. Pierotti nỗ lực sử dụng kỹ năng wrestling để đưa trận đấu xuống sàn, tuy nhiên Magodaliev với kỹ thuật chống vật hiệu quả đã không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào. Khi chuẩn bị bước vào phút thi đấu thứ tư, võ sĩ người Nga thực hiện một kỹ thuật sweep đẹp mắt từ vị trí nằm dưới trước khi khóa chặt một đòn siết máy chém (guillotine choke) để khép lại trận đấu.



Trong trận đấu theo luật kickbox thuộc khuôn khổ ONE Super Series, nhà vô địch Muay Thái IFMA người Algeria Adam Noi có màn thể hiện ấn tượng khi đánh bại võ sĩ người Pháp Victor “Leo” Pinto bằng tính điểm đồng thuận sau ba hiệp thi đấu. Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, Adam Noi đã gây bất ngờ cho đối phương khi tung một đòn đá vòng cầu kiểu dấu hỏi khiến Victor Pinto ngã xuống sàn. Võ sĩ người Pháp gượng dậy được và tiếp tục thi đấu cho tới hết hiệp. Hiệp đấu thứ hai chứng kiến những pha đôi công máu lửa từ cả hai võ sĩ. Hiệp đấu thứ ba có diễn biến tương tự khi cả hai tay đấm không ngần ngại đổi đòn tại chính giữa võ đài. Sau ba hiệp thi đấu, Adam Noi với kỹ năng tấn công chính xác đã giành thắng lợi chung cuộc bằng quyết định đồng thuận của các trọng tài.



Võ sĩ người Mông Cổ chiến thắng trong chương trình tìm kiếm tài năng ONE Warrior Series Shinechagtga Zoltsetseg có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn tại ONE Championship với pha hạ knockout tay đấm người Trung Quốc “Cannon” Ma Jia Wen chỉ trong chưa đầy một phút thi đấu. Shinechagtga nhập cuộc đầy tự tin, chủ động gây sức ép lên đối phương và tìm cách kết thúc trận đấu sớm bằng các combo đòn uy lực. Ở giây thứ 55 của trận đấu, tận dụng đà lao vào của đối phương, Shinechagtga tung một đòn overhand tay phải hiểm hóc hạ đo ván võ sĩ người Trung Quốc ngay lập tức. Bảy trong tổng số 29 đòn đánh được Shinechagtga tung ra trong trận đấu đã đi trúng mục tiêu là vùng đầu của đối phương.



Trong một trận đấu Muay Thái tại ONE Super Series, nhà vô địch ISKA và WBC người Algeria Mehdi “Diamond Heart” Zatout chạm trán nhà vô địch Muay Thái Top King người Trung Quốc từng có cơ hội tranh đai vô địch ONE Championship Han Zi Hao. Zatout là người nhập cuộc chủ động, tuy nhiên Han Zi Hao lại tỏ ra nhỉnh hơn một chút trong độ chính xác của các pha ra đòn. Bước sang hiệp hai, Han Zi Hao gây sức ép trở lại lên đối phương trong khi Zatout cũng đáp trả với một loạt đòn vũ bão. Võ sĩ người Trung Quốc có dấu hiệu chậm lại trong khoảng giữa hiệp đấu khi đối thủ người Algeria của anh bắt đầu đẩy cao nhịp độ tấn công. Bước vào hiệp đấu cuối cùng, Zatout là người tung ra combo đòn chuẩn xác quyết định để giành lấy chiến thắng sít sao bằng tính điểm không đồng thuận.



Nữ võ sĩ hạng Strawweight người Nhật Ayaka Miura tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với một màn trình diễn áp đảo trước tân binh tới từ Brazil Maira Mazar. Miura sớm thể hiện kỹ năng judo đẳng cấp với một pha quật ngã đối phương đầy kỹ thuật trong hiệp đấu thứ nhất. Cô tiếp tục khống chế đối thủ ở tư thế “khăn quàng cổ” (scarfhold) và liên tục có những pha ra đòn chuẩn xác. Bước sang hiệp hai, nữ võ sĩ người Nhật một lần nữa thực hiện thành công đòn quật ngã đối phương và nhanh chóng khóa chặt đòn bẻ khớp Americana, buộc Mazar phải đập tay xin hàng.



Mở màn cho đêm thi đấu là cuộc đọ sức tại hạng cân Featherweight giữa võ sĩ người Philippines Roel Rosauro và đối thủ người Indonesia Yohan Mulia Legowo. Rosauro với kỹ năng đánh đứng vượt trội đã có màn trình diễn áp đảo trong suốt ba hiệp đấu, liên tục tung ra những combo chuẩn xác vào vùng đầu và thân đối phương. Tuy đã rất nỗ lực chống trả, Legowo không thể làm nên bất ngờ khi đối thủ người Philippines của anh luôn tỏ ra đi trước một bước trong toàn bộ thời gian trận đấu. Chung cuộc, Rosauro giành chiến thắng xứng đáng bằng điểm số đồng thuận từ cả ba trọng tài.

Rodtang[/B] Thắng Jonathan ]

DC-1696.jpg

DC-1691.jpg

DC-1672.jpg

DC-1669.jpg

DC-1649.jpg

DC-1642.jpg

DC-1613.jpg

DA-ASH_9430.jpg

DA-ASH_9295.jpg

DA-ASH_9267.jpg

DA-ASH_9251.jpg

DA-ASH_9201.jpg

DA-ASH_9160.jpg

DA-ASH_9089.jpg

DA-ASH_9081.jpg

DA-ASH_9078.jpg

DA-ASH_9040.jpg

DA-ASH_8994.jpg

DA-ASH_8943.jpg

DA-ASH_8910.jpg

DA-ASH_8902.jpg

YK-6656.jpg

YK-6639.jpg

YK-6623.jpg

YK-6616.jpg

YK-6574.jpg

YK-6561.jpg

DC-6272.jpg

DC-6207.jpg

DC-2188.jpg

DC-2167.jpg

DC-2146.jpg

DC-2095.jpg

DC-1985.jpg

DC-1949.jpg

DC-1886.jpg

DC-1835.jpg

DC-1818.jpg

DC-1806.jpg

DC-1789.jpg

DC-1753.jpg

DC-1744.jpg

DC-1720.jpg

DC-1715.jpg

DC-1708.jpg

DC-1710.jpg

DA-ASH_8300.jpg

DA-ASH_8294.jpg

DA-ASH_8268.jpg

DA-ASH_8255.jpg

DA-ASH_8240.jpg

YK-6969.jpg

YK-6955.jpg

YK-6947.jpg

YK-6090.jpg

YK-6076.jpg

YK-6068.jpg

YK-6064.jpg

DC-5710.jpg

DC-5696.jpg

DC-5653.jpg

DC-5646.jpg

DC-5610.jpg

DC-2042.jpg

DC-2033.jpg

DC-2011.jpg

DC-2008.jpg

DC-1986.jpg

DC-1974.jpg

DC-1970.jpg

DC-1956.jpg

DA-ASH_8389.jpg

DC-1948.jpg

Kết quả chính thức sự kiện ONE: A NEW TOMORROW

Trận tranh đai Vô địch Muay Thái ONE Championship hạng Flyweight: Rodtang Jitmuangnon thắng Jonathan Haggerty bằng TKO vào phút 2:39 hiệp 3

MMA hạng Atomweight: Stamp Fairtex thắng Puja Tomar bằng TKO vào phút 4:27 hiệp 1

Muay Thái hạng Bantamweight: Sangmanee Sathian Muaythai thắng Kenta Yamada bằng tính điểm đồng thuận

MMA hạng Featherweight: Thành Le thắng Ryogo Takahashi bằng Knockout vào phút 2:51 hiệp 1

Muay Thái hạng Bantamweight: Liam Harrison thắng Mohammed Bin Mahmoud bằng Knockout vào phút 2:03 hiệp 1

Muay Thái hạng Bantamweight: Muangthai PK.Saenchaimuaythaigym thắng Brice Delval bằng tính điểm không đồng thuận

MMA hạng Welterweight: Raimond Magomedaliev thắng Joey Pierotti bằng Submission (Guillotine Choke) vào phút 3:50 hiệp 1

Kickboxing hạng Bantamweight: Adam Noi thắng Victor Pinto bằng tính điểm đồng thuận

MMA hạng Featherweight: Shinechagtga Zoltsetseg thắng Ma Jia Wen bằng Knockout vào phút 0:55 hiệp 1

Muay Thái hạng Bantamweight: Mehdi Zatout thắng Han Zi Hao bằng tính điểm không đồng thuận

MMA hạng Strawweight: Ayaka Miura thắng Maira Mazar bằng Submission (Americana) vào phút 3:01 hiệp 2

MMA hạng Featherweight: Roel Rosauro thắng Yohan Mulia Legowo bằng tính điểm đồng thuận

ONE Championship là tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu và nhà sản xuất các nội dung thể thao trực tiếp lớn nhất tại Châu Á. Với trụ sở đặt tại Singapore, ONE Championship được mệnh danh là mái nhà của võ thuật, nơi tổ chức các trận đấu thuộc nhiều hệ phái như Muay Thai, Kickboxing, Karate, Kung Fu, Silat, Sanda, Lethwei, Võ tổng hợp, Taekwondo, Grappling, v.v. Giải đấu tổ chức những sự kiện thể thao giải trí quanh Châu Á, mang đến cho khán giả những võ sĩ và nhà vô địch xuất sắc nhất hành tinh qua nền tảng phương tiện truyền hình lớn nhất. ONE eSports, một nhánh của ONE Championship, tổ chức giải đấu thể thao điện tử lớn nhất Châu Á với những tựa game bom tấn trên thế giới. Ngoài qua các phương tiện kỹ thuật số, ONE Championship còn phát sóng cho 1.7 triệu người xem trên 138 quốc gia và lãnh thổ qua các nhà đài lớn nhất trên thế giới như Fox Sports, ABS-CNS, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN, v.
 
  • Like
nodesert Reactions: nodesert
Trả lời

nodesert

Gà con
Group Thể Thao chỉ có mỗi Việt Nam thôi hả bác ad!