Tesla thứ hai mất mái nhà | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tesla thứ hai mất mái nhà

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Có những người không thể không ám ảnh về một số chi tiết của chiếc xe của họ. Các chi tiết như giữ mái. Một số người rất tức giận nếu cửa sổ trời trên ô tô của họ bất ngờ bị nổ, giống như Tesla Model Y đã làm vào tháng trước. Nếu bạn là một người hâm mộ thực sự của việc mái nhà của bạn luôn ở trên xe của bạn, thì bạn có thể sẽ không thích một chiếc Tesla khác, lần này là Model S, đã bị mất cửa sổ trời ở Trung Quốc. Tuy nhiên, lần này, Tesla tuyên bố không liên quan gì đến nó.

Theo r / Tesla Motors, video này lần đầu tiên được tải lên Weibo, YouTube của Trung Quốc:



Cửa sổ trời bị hất tung lên trời! Tôi chắc rằng nếu chúng ta có âm thanh từ bên trong chiếc Tesla tăng tốc đó, chúng ta sẽ nghe thấy tiếng Trung Quốc tương đương với "what the ...?"

r / Tesla Motors nói rằng Bộ phận Hỗ trợ của Tesla Trung Quốc đã trả lời video với thông báo sau:

“Chúng tôi đã liên hệ ngay với chủ sở hữu để giải quyết vấn đề. Khi điều tra ban đầu, chúng tôi phát hiện ra chiếc xe nói trên đã đến xưởng của bên thứ ba được ủy quyền để thay kính mái. Chúng tôi không rõ nguyên nhân và hiện chúng tôi đang điều tra ”.

"Xưởng bên thứ ba được ủy quyền" không được nêu tên, nhưng tôi tưởng tượng rằng Tesla Trung Quốc đang đánh giá lại việc ủy quyền đó.

Chiếc Model Y bị mất nóc hồi tháng trước vừa rời đại lý Tesla và có lẽ đã gặp sự cố sản xuất liên quan đến chất kết dính dùng để gắn mái. Không rõ liệu sự cố ở Trung Quốc có phải là vấn đề về dịch vụ / sửa chữa hay không hay sử dụng các phương pháp và vật liệu tương tự được sử dụng trong quy trình sản xuất ban đầu.

Nói chung, Model S không gặp nhiều khó khăn khi cất nóc.

Cũng có thể đây chỉ là một thử nghiệm cho hệ thống đẩy ghế mới sẽ được đưa vào bản cập nhật phần mềm trong tương lai. Chúng tôi sẽ giữ cho bạn thông báo.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết

 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Ở Trung Quốc, một đất nước đất rộng người đông luôn có những cái gì lạ nhất, mới nhất, quái nhất xuất hiện. Các trường hợp tại nạn đối với giao thông và các phương tiện tham gia giao thông luôn ở mức độ kinh khủng và rất lạ, như xe đang chạy với tốc độ cao thì thùng xe một bên, bánh xe một bên, xe tải đang chạy qua cây xăng thì tự nhiên 2 bánh xe sau bung ra văng vào trụ cây xây ven đường còn thân xe thì húc mạnh vào bồn trữ xăng... nay chiếc xe 4 bánh chạy với tốc độ cao mà văng cả mui xe bay như diều về phía sau, thật kinh khủng.
Đây phải chăng là hậu quả của việc sao chép công nghệ của người khác trên tất cả các lĩnh vực đời sống kinh tế xã hội của họ.
 


Top