Tesla bán quần short gợi cảm với giá 69.420 đô la và không còn hàng

pepePE

Elon Musk tiếp tục "troll" cộng đồng một lần nữa bằng việc ra mắt chiếc quần short gợi cảm tại cửa hàng của Tesla. Vâng quần sexy khá ngắn này có sẵn trong những cửa hàng sản xuất và bán ô tô của hãng. Người đàn ông được mệnh danh là Iron Man phiên bản ngoài đời này một lần nữa lại là đề tài bàn tán trên internet. Đằng sau việc ra mắt sản phẩm "gây sốc" mới này là gì?

Tất nhiên, chúng ta không xa lạ gì với Musk, ông ta có rất nhiều phát biểu tranh cãi trên cộng đồng mạng. Ông ta hay bán ra những sản phẩm kiểu như tạo " hút trend" có lạ đời kiểu không giống ai. Một trong những sản phẩm thú hút được sự chú ý của cộng đồng là súng phun lửa của Công ty Boring, đây là một công ty dịch vụ xây dựng cơ sở hạ tầng và đường hầm của Mỹ được thành lập bởi Elon Musk vào tháng 12 năm 2016.

Trong những ngày gần đây, sự hiện diện của Tesla trên mạng xã hội đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, điều này giúp doanh số bán hàng của Tesla rất tốt .

Tại sao Tesla bán quần short sexy ?

Chiếc quần siêu ngắn này là sản phẩm mới nhất có sẵn trên hệ thống cửa hàng trực tuyến Tesla: Với thiết kế 'siêu ngắn' đằng sau là chữ "S3XY" ; Quần short ngắn Tesla được xem là một màn trình diễn dũng cảm nhắm vào các đối thủ của công ty.


Trên thực tế, những chiếc quần short này có thể là chiến thuật giúp các các nhà đầu tư đặt cược khi giá trị cổ phiếu của Tesla bị suy giảm .



Đây là chiến thuật phổ biến của các nhà đầu tư , tài sản sẽ mất giá trị trong tương lai gần.
Cổ phiếu hồi phục mạnh mẽ kể từ đầu năm 2020 khi Tesla đưa vào hoạt động nhà máy ở Thượng Hải và bắt đầu sản xuất mẫu xe Model Y tại nhà máy ở Mỹ của họ. Các nhà đầu tư tin vào cam kết của công ty sẽ giao chiếc xe bán tải điện Semi, dòng xe tải Cybertruck và cải tiến công nghệ xe tự lái. Mặc dù đại dịch Covid-19 khiến nhà máy ở California phải đóng cửa nhiều tuần, cổ phiếu Tesla vẫn tăng 140% trong năm nay.

Kể từ khi IPO, Tesla chưa bao giờ đạt được 1 năm trọn vẹn có lãi. Cho tới giờ, công ty mới chỉ báo cáo 7 quý có lợi nhuận, đầu tiên là quý 1 của năm 2013. Hiện tại, họ đã có 3 quý liên tiếp có lãi.

Tesla nổi tiếng vì thu hút nhiều nhà đầu tư bằng các chiến lược marketing mà các chuyên gia gọi là"trò hề"( kính chống đạn bị quả bóng sắt làm vỡ toang). Những chiêu trò này đã từng giúp Tesla có tới hơn 250.000 người trả 100 USD để đặt cọc cho sản phẩm xe Cybertruck. Không ít người cho rằng đó là "trò cười" nhưng trên thực tế, sự cố đó đã giúp Cybertruck nổi như cồn trên mọi mặt trận mà không tốn của Tesla một xu tiền quảng cáo.

Bạn thực ra cũng không thể mua những chiếc quần short này; Không chỉ chúng đã được bán hết, mà chúng có giá rất cao, 69.420 đô la tương đương với Tesla Model S. Do đó, rõ ràng đây là một dạng chiến thuật thu hút sự chú ý. Ngoài ra, Tesla còn bán cả rượu mang thương hiệu công ty.


Omicrono_473964614_147974313_640x360.jpg


Teslaquila' là một trong nhiều trò đùa của Tesla , sản phẩm này chưa bao giờ xuất hiện trên thị trường. Nhưng Musk đã đăng ký nhãn hiệu và xác nhận rằng nó sẽ sớm ra mắt. Đây không phải là thức uống có cồn mang nhãn hiệu Tesla đầu tiên. Sản phẩm đồ uống này khá phố biến ở Trung Quốc, với thương hiệu có logo và tên rất giống nhau.


ruou-tesla-china.jpg


dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt bởi dịch giả google, xin lỗi vì những sai lầm ;)

phần còn lại của bài viết trong

]https: //www .elespanol. com/omicrono/tecnologia/20200706/tesla-ahora-vende-pantalones-cortos-sexis/503200293_0.html
 
Trả lời