Tập đoàn điện lực Việt Nam cảnh báo trang web giả mạo thương hiệu EVN

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 04 tháng 06 năm 2021 , Theo thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam , tập đoàn này phát hiện trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN tại địa chỉ: http://dienlucevn.com.
Trang web này đã sử dụng tên miền có một số nội dung, hình ảnh có thể gây hiểu nhầm là ấn phẩm thông tin thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng hoặc truy cập thông tin tại trang web này.


2aed30a831e1d8bf81f0205366187.jpg


Thời tiết nước ta đang trong giai đoạn nắng nóng, là một trong những nguyên nhân tiêu thị điện cao kỷ lục .
Theo số liệu từ Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, phụ tải điện toàn quốc ngày 31/5/2021 đã ở mức cao kỷ lục từ trước đến nay với công suất đỉnh là 41.549 MW và sản lượng điện là 850,3 triệu kWh. Ở khu vực miền Bắc và TP. Hà Nội, mức độ tiêu thụ điện ngày 31/5/2021 cũng ghi nhận những con số cao kỷ lục, chi tiết như bảng sau:

Phụ tải ngày 31/5/2021Công suất đỉnh
(MW)
Sản lượng ngày
(triệu kWh)
Toàn quốc41.549850,3
Miền Bắc
(bao gồm cả TP Hà Nội)
17.526360
TP. Hà Nội4.53090,3


Có thể nắm được nhu cầu tra cứu thông tin về điện của người dùng nên trang web này đã tổng hợp và đăng tải nhiều thông tin liên quan đến lịch cắt điện và nhiều thông tin khác.

EVN-fake.png

Thông tin lịch cắt điện được trang web này tổng hợp
Trên trang này có tuyên bố miễn trừ trách nhiệm thậm chí có đầy đủ thông tin ở phần cuối của trang web


EVN-giaomao.png

Thông tin chi tiết hỗ trợ đầy đủ

giamaoevn.png

Thông báo miễn trừ trách nhiệm pháp lý

MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ​


Thông tin và dữ liệu trên website này (dienlucevn) chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không thể đảm bảo tính chính xác của các thông tin trên tùy vào từng thời điểm nhất định.


Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào.


Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm cho các hình ảnh, đoạn văn bản, hay bất cứ tài liệu nào trên website này, đồng thời chúng tôi không đảm bảo tính đầy đủ, chính xác của các thông tin, dữ liệu trên website này.


Người đọc chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc sử dụng thông tin trên website này, chúng tôi chỉ tổng hợp các dữ liệu, người đọc nên xem xét kỹ các nguồn thông tin khác trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào.

Tuy nhiên theo thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam , hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: .

Tập đoạn EVN kính đề nghị các khách hàng sử dụng điện khi có yêu cầu bất kỳ dịch vụ nào của EVN chỉ tra cứu thông tin tại các địa chỉ: http://tietkiemnangluong.vn hoặc liên hệ các Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực để được hỗ trợ.

 
Trả lời

meebo

Rìu Vàng Đôi
Nhà mình 3 tháng nay, từ khi bị thay bằng đồng hồ điện tử mới, số ký tăng đều đều trong khi mình vẫn dùng như vậy...
"Đồng hồ điện tử mới - Hiểu điện hơn hiểu bạn"
Nó biết lựa cao điểm mùa để tăng số nhằm tránh bị khách hàng bắt bài.
 

Nhanchu

Rìu Chiến Bạc Chấm
Hiện vẫn chưa thấy mục nào trên trang có dấu hiệu lừa đảo nhỉ!