Tam thể ( Lưu Từ Hân ) - Trọn bộ 3 phần | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tam thể ( Lưu Từ Hân ) - Trọn bộ 3 phần

khachuy2705

Búa Gỗ

Tam Thể Tập 1 - Lưu Từ Hân​

ebook-tam-the-full-prc-pdf-epub-azw3.jpg

Tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Trung Quốc, Giải Hugo 2015.
Lựa chọn của Barack Obama và Mark Zuckerberg.
Một vài trích dẫn từ sách:
– “So với Tam Thể, hiện thực thật tầm thường và kém cỏi.”
– “Nếu nền văn minh Tam Thể muốn tiến vào thế giới loài người, thái độ của mọi người như thế nào?”
– “Toàn bộ lịch sử nhân loại cũng là một sự may mắn lạ lùng, từ thời đại Đồ đá đến ngày hôm nay không có biến cố gì lớn lao, thật may mắn. Nhưng nếu đã là may mắn, thì rồi sẽ có ngày nó kết thúc; bây giờ tôi nói cho anh biết, nó kết thúc rồi, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý đi.”
Nhà thiên văn học Diệp Văn Khiết trong cách mạng văn hóa đã phải trải qua và chứng kiến nhiều bi kịch khủng khiếp, cuối cùng đánh mất hy vọng với nhân loại. Cùng lúc đó, bà cũng đạt được một tiến triển mang tính đột phá trong kế hoạch tuyệt mật mang tên công trình Hồng Ngạn – một dự án tìm kiếm nền văn minh bên ngoài trái đất của quân đội – gửi đi thông điệp đầu tiên từ nền văn minh địa cầu ra vũ trụ.
Cách địa cầu khoảng bốn năm ánh sáng, có một hành tinh khác cũng có sự sống, tuy nhiên nền văn minh ‘Tam Thể’ tại đó dưới sự vận hành bất quy tắc của ba mặt trời, đã bị hủy diệt và phục sinh gần hai trăm lần, cư dân nơi đó buộc phải tìm cách rời khỏi hành tinh mẹ. Đúng lúc này, người Tam Thể nhận được tin tức do Diệp Văn Khiết phát đi. Hy vọng người ngoài hành tinh đến thanh tẩy địa cầu, Diệp Văn Khiết đã tiết lộ cho họ tọa độ vũ trụ của trái đất, và người Tam Thể quyết định sẽ xâm nhập địa cầu…
Quyển 1: Tam Thể
Quyển 2: Hắc Ám Sâm Lâm (khu rừng đen tối)
Quyển 3: Tử Thần Vĩnh Sinh
P/s: Truyện đã có bản dịch phần 1 và bán tại nhà sách Nhã Nam, khuyến khích nên mua vì trong sách có nhiều chú thích của dịch giả về nhân vật, định lý, công thức,... rất hay đồng thời văn phong dễ chịu và dễ hiểu khi đọc thể loại khoa học viễn tưởng.

Download:
 

khachuy2705

Búa Gỗ
Tam Thể - Khu Rừng Đen Tối
d3d2b10bd1cbf79f348003d8be078d4d.jpg

Hạm đội Tam Thể đã lên đường, bắt đầu hành trình đằng đẵng bốn năm ánh sáng đến miền đất mới. Và con người Trái đất, từ nguyên thủ đến người dân, cũng bước vào chuẩn bị đón tiếp kẻ địch từ vũ trụ bốn trăm năm sau.

Trên Trái đất nơi khoa học đã bị khóa chết, dưới sự giám sát thời gian thực của thế giới Tam Thể, đã nổi lên một kế hoạch vô tiền khoáng hậu: Kế hoạch Diện Bích. Bốn chiến lược gia đại tài, được trao quyền đánh lừa toàn Trái đất vì trọng trách qua mặt người Tam Thể. Nhưng chỉ một trong số đó biết về “Khu rừng đen tối”, bí mật khủng khiếp về bản chất của vũ trụ.

Phần thứ hai tam bộ khúc của Lưu Từ Hân, Khu rừng đen tối là một pho chiến quốc sử kỳ vĩ và kịch tính. Đó còn là một bức tranh gai người về tương lai, khi để sống sót giữa khu rừng đen tối ấy, không chỉ Trái đất đã thay đổi hoàn toàn diện mạo, mà con người cũng không còn giống như con người.

Download:
 

khachuy2705

Búa Gỗ

Tam Thể 3 - Tử Thần Sống Mãi​

f7df6a768f2ced1986321c0e843bd06d.jpg.webp

Đe dọa khu rừng đen tối giúp nhân loại duy trì thế cân bằng chiến lược với thế giới Tam Thể suốt sáu mươi năm. Song rốt cuộc, một đòn tấn công bất ngờ đã làm thay đổi cục diện. Loài người cận kề bờ vực diệt vong, buộc phải phát đi thông tin tọa độ của hệ sao Tam Thể. Nhưng rồi, họ đối mặt với một vấn đề sinh tồn mới: vị trí của Hệ Mặt trời sớm muộn gì cũng bị lộ trước những tay “thợ săn” vũ trụ. Mọi hy vọng đều gửi gắm vào việc giải mã ba câu chuyện cổ tích được truyền về từ một cá thể nhân loại giấu mình trong nội bộ hạm đội người ngoài hành tinh.

Tử Thần sống mãi là kết thúc hoành tráng và hoàn hảo cho tam bộ khúc của Lưu Từ Hân, như một thiên sử thi về hành trình của mỗi nền văn minh, từ khi thức tỉnh, “chập chững bước ra ngoài, bay lên, bay càng lúc càng nhanh, bay càng lúc càng xa, cuối cùng thì hòa làm một với vận mệnh của vũ trụ.”

Download:
 


Top