Tại sao mọi người vẫn thích dùng Windows lậu? | Page 6 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tại sao mọi người vẫn thích dùng Windows lậu?

kedachet

Búa Gỗ
hỏi, MS có đi bắt các cty lớn dùng win lậu ko.
gần cả 100 PC mà từ phần mềm đồ hoạ cho đến win đều Cr@ck.
nó còn ko trả tiền vụ bị phát hiện dùng phần mềm lậu ka
 

ngoha

Gà con
Lương tháng ko đủ mua key. mà còn bao nhiêu phần mềm khác nữa. Chịu thôi, vẫn phải Cr@ck
 

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Các chương trình như KMSpico được nhiều người sử dụng nhưng trên internet có các khóa và serial rất rẻ và theo ý kiến khiêm tốn của tôi, tôi nghĩ rằng chúng an toàn hơn so với sử dụng các loại chương trình này;)
 

namprince187

Rìu Sắt
Lương tháng ko đủ mua key. mà còn bao nhiêu phần mềm khác nữa. Chịu thôi, vẫn phải Cr@ck
để phục vụ công việc thì đôi lúc vẫn phải chi trả những khoản chính đáng nhé, và mình thấy bỏ tiền mua bản quyền win và các phần mềm phục vụ cho công việc là hoàn toàn đúng đắn
 

kubinsting

Gà con
Dùng cá nhân thì có bản quyền hay không bản quyền cũng không sao, cty nên mua bản quyền để an toàn hơn cho công việc.
 
Cũng muốn dùng key xịn, mà mua đủ key cho toàn bộ phần mềm cho máy cũng nhiều tiền phết, nên mua riêng bản quyền win chả giải quyết vấn đề gì.
 

Mtdev


Junior Moderator
thực ra nó áp dụng triết lý của winrar thôi, các bác có thể thấy winrar free trail trọn đời nó làm cho người dùng bình thường dùng quen khi đã quá quen rồi thì tới công ty bạn vẫn dùng nó để đồng bộ và thế là nó thu tiền của cty tổ chức chứ nó bỏ qua cá nhân.
 

Mtdev


Junior Moderator
Thực tế mà nói một phần vẫn do kiến thức của người dùng.
Vd : windows 7 có bản pro và enterprince dùng được key mak và key mak cũng chia sẻ khá nhiều. Nhưng vẫn có bạn lại thíc cài windows 7 Ultimate và Cr@ck, tương tự office cũng có bản vl để active bằng key mak nhưng lại cài retail để Cr@ck . Nói chung là vẫn một phần do cách sử dung của cộng đồng người dùng thích miễn phí nhưng không nhớ rằng chẳng ai cho ai không điều gì, thực ra mà nói trừ khi dùng các phần mềm chuyên ngành như Matlab, autocad phí bản quyền quá cao và không có sự thay thế buộc phải Cr@ck, còn lại những phần mềm thông thường thì hầu như đều có thể tìm key hoặc phần mềm thay thế ( trừ các phần mềm mã nguồn mở do cộng đồng phát tiển , tuy nhiên mở thì thường không đạt hiệu quả cao như có phí ).
VD hiển nhiên gần đây nhất là office 2019, thà các bạn Cr@ck , hơn là active by call, hay chuyển qua VL active dùng 6 tháng và cứ active tiếp, thực ra 1 năm chạy active KMS có 2 lần liệu có quá phiền phức đến mức dùng Cr@ck
không phải kiến thức mà là ý thức bác. ý thức mua bản quyền phần mềm việt nam không có đâu em nói thẳng cái gì cũng tìm cách Cr@ck cho được.
 


Top