Tại sao mọi người vẫn thích dùng Windows lậu? | Page 5 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tại sao mọi người vẫn thích dùng Windows lậu?

devilqn

Gà con
Không có tiền mua win xịn thôi :(
 

cukanaver

Rìu Vàng
Với mình thì do điều kiện kinh tế. nghèo nên tiết kiệm đc tí nào hay tí ấy. Hiện dịch vụ có bản quyền của mình thì có cái office 365 với thêm cái Spotify Premium với một số cái mua bản quyền quyến mại mấy chục với mấy đợt được key free.
 

rs_lyly2009

Moderator
Thành viên BQT
Chủ yếu là lười mua và kích hoạt key chứ mình thấy bản quyền mua không quá tốn kém mà nhỉ?
Do thói quen nữa, lúc chưa có điều kiện thì xài lậu, đến lúc có tiền rồi, thấy mua bản quyền hơi xót, trong khi Cr@ck vẫn nhiều {doubt}
 

chuixoixa

Rìu Bạc
Bill Gate làm kinh tế chứ hong phải làm lập trình (trích từ ai đó)

Thầy tui nói rằng: Windows, Visual studio...chỉ là cuộc chiến dài hơi của Microsoft thôi, cái nó kinh doanh chính ở mảng phần mềm là Office, khi ta có windows dễ xài, dễ tiếp cận thì ta cần những thứ khác, khi người ta quen người ta không muốn bỏ windows và khi đó làm việc cũng làm trên windows, học tập, lập trình...bla bla và cần tới Office với những tích hợp tận răng!

Bỏ con tép bắt con tôm. Ăn lâu dài.
 

chuixoixa

Rìu Bạc
Do thói quen nữa, lúc chưa có điều kiện thì xài lậu, đến lúc có tiền rồi, thấy mua bản quyền hơi xót, trong khi Cr@ck vẫn nhiều {doubt}
Thấy tiêu đề topic rất tiêu cực! Bạn thấy thế không?

Phải suy nghĩ vầy: mình là người góp công mang lại lợi nhuận lớn cho Microsoft vì mình dùng Windows! vì bạn bè, đồng nghiệp nhìn thấy mình dùng windows họ dùng theo, thấy tiện lợi...tạo hiệu ứng domino. Microsoft mang ơn chúng ta vì chúng ta dùng đồ của họ, họ mới mở rộng được và lợi nhuận thu về từ việc bán phần mềm cho doanh nghiệp, người có nhu cầu.

Hãy nhìn vào WinRAR! ngoài RAR thì còn có nhiều tên tuổi khác thay thếđược nhưng vì sao WinRAR chiếm thị phần áp đảo? Vì hết 30 ngày vẫn có thể dùng Free tha hồ. Nếu WinRAR siết? WinZip lên thay hậu quả WinRAR hưởng. WinRAR cũng nhờ Microsoft có windows, và tất cả họ mang ơn chúng ta.

Đề cao mình lên! {lmao}
 

Mtdev


Junior Moderator
Microsoft giờ học theo winrar rồi =) nó làm tương tự khi người dùng cá nhân quen với win rồi thì ở các doanh nghiệp cũng không dùng linux....
 

doanhvv

Rìu Bạc Đôi
Trừ những bác mua máy có sẵn windows bản quyền ra thì 80-90% dân mình xài đồ lậu, các bác đừng nghĩ các bác có key active thì không phải lậu nhé, trừ việc bác mua từ chính microsoft hoặc các đại lý phân phối có hóa đơn đỏ hoặc bill điện tử ra còn lại được quy là lậu, không khác gì hàng kms hay Cr@ck.
 


Top