Tại sao đàn ông ai cũng thích ngực thế? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tại sao đàn ông ai cũng thích ngực thế?

VNZ-ROAD

NEXTVNZ
Nguồn bài dịch tại RDVN

Tại sao các ông ai cũng thích ngực phụ nữ thế?

Ý tôi là, tôi biết vì sao mình thích chúng, tôi sẽ nói ngay ở dưới kia, nhưng mà còn lí do nào khác cho câu hỏi này không?

Lí do của tôi:

~ Mềm ~ Underwear đáng yêu ~ Điều bất ngờ phía sau lớp underwear ~ Khiến ngực trở nên dễ thương ngộ nghĩnh ~ Tôi có thể tưởng tượng chúng là đôi mắt của một gương mặt với mũi là chiếc rốn ehehe ~ Nguồn cảm hứng cho các cuộc trò chuyện

59654976_169567277388176_4086405539532111872_n.jpg_nc_cat1_nc_ocAQlAg3-xdb6fuazjU_2-Ce2txB7hQ2JHJU1SixFl1kZZxFeDFkXX5nAEjChKLtl8iKA_nc_htscontent.fhan2-1.jpg


Theo Wiki

Vú ( Ngực) là bộ phận của cơ thể ở ngực của người hoặc bụng của thú, có núm nhô lên, và với riêng trường hợp của giống cái thì bộ phận này làm chức năng sản sinh ra sữa nuôi con.

Chức năng

Chức năng của tuyến vú tại giống cái là để nuôi con bằng cách tiết sữa vào núm vú. Tuy nhiên, các nhà động vật học đã chỉ ra rằng không có loài động vật có vú nào ngoài con người có vú có kích thước lớn ngay cả lúc không cho con bú và con người là loài linh trưởng duy nhất có vú luôn căng phồng. Điều đó chứng tỏ rằng hình dạng, kích thước bên ngoài của vú còn liên quan đến một yếu tố khác ngoài tiết sữa.

Phần tuyến vú tiết sữa trong vú thực sự có phần liên quan đến toàn bộ mô vú. Nó thường được các nhà sinh vật học cho rằng nguyên nhân thực sự của sự tiến hóa vú phụ nữ là để hấp dẫn con đực cùng loài, nghĩa là vú còn có chức năng sinh dục phụ. Một giả thuyết khác cho rằng không giống như các loài linh trưởng khác, phụ nữ không có dấu hiệu rõ ràng của sự rụng trứng. Và việc này có thể làm con đực đáp ứng với những dấu hiệu nhỏ nhoi của sự rụng trứng. Trong thời kỳ rụng trứng, sự tăng hormone estrogen trong cơ thể người phụ nữ làm cho vú căng phồng, hấp dẫn đàn ông. Đáp lại, người phụ nữ sẽ có nhiều hưng phấn, trở thành người có nhiều khả năng rụng trứng nhất đối với người đàn ông.

Một số nhà động vật học (như Desmond Morris) [4] tin rằng vú phụ nữ phát triển như một bộ phận phía trước đối với mông. Từ đó trong khi các loài linh trưởng khác giao phối trong tư thế đeo trên lưng thì con người thành công hơn trong tư thế mặt-đối-mặt. Tác dụng sinh dục phụ của bộ ngực phụ nữ đã được chứng minh bằng sự nổi bật của nòi giống con người, và sự giao hợp đối mặt cho thấy mối liên hệ giữa hai người đã vượt qua mối liên hệ tình dục đơn thuần.

Một số người khác lại cho rằng vú phụ nữ phát triển để tránh làm đứa trẻ khó thở trong lúc cho bú[5]. Vì con người không có hàm nhô ra như tổ tiên và các loài linh trưởng khác, mũi đứa trẻ có thể bịt bởi một bộ ngực phẳng lì. Theo thuyết này, khi hàm con người thụt vào, bộ ngực phụ nữ nhô ra để bù lại.

Hình dạng, kích thước

Phần lớn vú phụ nữ thực ra là mô mỡ (chất béo) và mô liên kết thay vì tuyến sữa. Vú có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, trong đó kích thước bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, kế cả di truyền.

Vú được nâng chủ yếu bởi dây chằng Cooper, cộng thêm sự nâng đỡ từ da bao vú, và điều này quyết định hình dạng của vú. Vú có thể bị xệ xuống một cách tự nhiên bởi tuổi tác, do dây chằng ngày càng dãn ra. Quá trình này diễn ra càng nhanh khi tập những bài tập mạnh, và áo ngực có thể giảm bớt tác dụng này bằng cách nâng đỡ phụ, dù những tác dụng đối với sức khỏe của áo ngực vẫn chưa được xác nhận. Một số người cho vú bị xệ là điều không mong đợi và nhiều phụ nữ lớn tuổi đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để nâng nó lên.

Vì vú phần lớn được cấu tạo từ mô mỡ nên kích thước của nó có thể thay đổi theo thời gian nếu người phụ nữ tăng hay giảm trọng lượng. Việc vú tăng kích thước trong thời kỳ mang thai và khi cho con bú cũng là bình thường, chủ yếu do sự phình ra của tuyến vú để đáp ứng lại hormone prolactin. Kích thước vú phụ nữ cũng thường thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt, đặc biệt trong hội chứng bí tiểu trước kỳ kinh. Vú cũng to ra như một hiệu ứng phụ bình thường của việc dùng thuốc ngừa thai.

Không có mối liên quan nào giữa kích thước vú và khả năng cho con bú, và người ta tin rằng vú phụ nữ có hình dạng như thế để họ có thể cho con bú thì vú sẽ bự thêm 1 cm. Tuy nhiên đó cũng do sự tiến hóa của con người về hấp dẫn giới tính như đã nói ở trên.

Kích thước vú phụ nữ thường được diễn tả dưới dạng cỡ áo ngực (bra size). Theo kết quả thống kê củ a tổ chức "Size UK" [1], cỡ áo ngực trung bình của người Anh đã tăng từ 34B trong thập niên 1950 đến cỡ 36C ngày nay, và cỡ trung bình của phụ nữ Mỹ là 34B trong năm 2005 do tổ chức U.S. Department of Health and Human Services. Phụ nữ có bộ ngực lớn bất thường thường bị đau lưng nếu mặc áo ngực không đúng kích cỡ, trong khi ở một số nước phương Tây người ta tin rằng bộ ngực nhỏ làm người phụ nữ kém hấp dẫn về giới tính. Một số phụ nữ lo lắng không đúng về bộ ngực của họ, và nhiều người không thích về kích cỡ bộ ngực của mình đã đi giải phẫu thẩm mỹ thu nhỏ vú hoặc nâng ngực. Tổ chức American Society for Aesthetic Plastic Surgery thống kê có 334.052 ca nâng ngực đã được thực hiện trong năm 2004 ([2]). Một số phụ nữ đã làm phẫu thuật tái tạo vú sau khi được phẫu thuật cắt bỏ vú sau ung thư vú, một số khác do sự bất đối xứng về cơ thể, và vì phụ nữ thường cảm thấy nữ tính và cảm giác ở bộ ngực của họ.

Hai vú có kích cỡ không bằng nhau là chuyện bình thường, đặc biệt là khi vú đang phát triển trong thời kỳ dậy thì. Thống kê cho thấy số phụ nữ có vú trái lớn hơn nhiều hơn số người có vú phải lớn hơn một ít [cần dẫn nguồn]. Một số trường hợp hiếm gặp là một bên vú to (hoặc nhỏ) hơn bên kia rất nhiều, hoặc hoàn toàn không phát triển.
Phát triển

Sự phát triển của vú phụ nữ trong thời kỳ dậy thì là do các hormone sinh dục, chủ yếu là estrogen. Hormone này đã được chứng minh gây ra sự phát triển giống phụ nữ, làm vú to ra ở nam, gọi là hiện tượng nữ hóa. Hormone này còn được dùng trong các ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Một số điều kiện được biết đã gây ra sự phát triển bất thường ở vú trong thời kỳ dậy thì. Vú phát triển quá mức (virginal breast hypertrophy) là tình trạng liên quan đến sự phát triển quá mức của vú trong thời kỳ dậy thì, và trong một số trường hợp vú tiếp tục phát triển sau tuổi dậy thì. Vú kém phát triển (hypoplasia) là tình trạng một hoặc cả hai bên vú đều không phát triển trong thời kỳ dậy thì.

Hình dạng giống quả cầu của vú đã làm giảm sự mất nhiệt, bởi vì nhiệt độ cao là một điều kiện cần có để sản xuất sữa.


____________________

Link Reddit: https://redd.it/bkjmg2

____________________

u/atombombbabyatombomb (4.9kpoints - x1 gold)

Thế giới khó khăn và lạnh lẽo biết bao, nơi ấy mềm mại và ấm áp biết chừng nào

>u/Hammermanrun (1.8k points)

Sao ông phải tốn thời gian nói một nùi chữ trong khi có thể gói gọn lại trong vài từ?

____________________

u/jrs326 (6.3k points)

Ngực con gái vừa mềm lại vừa dễ chịu nữa. Trong thế giới khắc nghiệt đầy những góc cạnh xù xì thô tháp này, ngực mang lại cho chúng ta cảm giác an toàn dịu dàng nguyên thủy.

>u/lksdshk (89 points)

Đây là định nghĩa lí tưởng nhất cho ngực phụ nữ từ trước đến giờ. Tôi sẽ nói điều này với bạn gái. Và sẵn sàng để cô ấy ném bộ ngực vào mặt tôi đây.

____________________

u/jmash15 (1.6k points)

Tôi không đề ra luật lệ, tôi chỉ bắt chúng làm theo ý mình.

____________________

u/stiltsman177 (6.5k points - x2 golds)

Đùa nghịch cùng chúng rất vui, chúng mang một mùi hương khác biệt so với phần còn lại của cơ thể em, chúng là chiếc gối tuyệt vời gấp hai lần bình thường, chúng khiến em thoải mái mỗi khi tôi khuấy đảo chúng, tôi thích nhìn chúng nhún nhảy trong tay mình, chúng chữa lành tâm hồn cả khi xoa nắn cũng như lúc nhìn... chúng nuôi dưỡng những đứa con của tôi, trông xinh đẹp dù có áo lót hay không và hấp dẫn sự chú ý của tôi mặc cho lớp quần áo, trang điểm bên ngoài. Chúng đưa tôi trở về trạng thái tinh thần của một đứa trẻ vừa chào đời không có sự chăm sóc gì hơn ngoài việc âu yếm bộ ngực ấy. Tôi có thể phải trải qua những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời, tất cả những người tôi yêu thương đều bỏ tôi mà đi... cho đến khi tôi nhìn thấy đôi gò bồng ấy và nghĩ - ây, tôi sống rồi.

>u/supersaiyantren (1.9k points)

what an adorable boob essay lol

>>u/GardenLeaves (179 points)

aboobable, adorabooble, adoraboob

>u/koto_hanabi17 (213 points)

Người đàn ông này có thuật đọc tâm phải không? Ông nói chính xác những gì tôi đang nghĩ luôn này.

>u/theres-a-whey (150 points)

Ngực có mùi khác á? Ai đó miêu tả cho tôi với, làm ơn?

>>u/MaudDib2 (48 points)

Như một mùi cơ thể thoang thoảng vô cùng êm dịu ấy. Tôi không biết phải dùng hương vị gì để tả nhưng nó khiến tôi thấy thoải mái, ấm áp như thể tôi nằm trên đó cả đời cũng được vậy.

>>>u/theres-a-whey (97 points)

Có chút rờn rợn khi là một người phụ nữ 31 tuổi mà không biết ngực mình có mùi gì.

>u/27buttdick (43 points)

Ai đó tặng cho bố này một gold đi vì ổng đã thành công trong một việc mà phần lớn đàn ông đều thất bại.

____________________

u/MisterSisterFister12 (432 points)

Mấy ông đánh giá tôi thế nào cũng được, trước đây tôi thường ngủ trên ngực của người yêu cũ vì trời ơi nó thoải mái hơn đệm gấp trăm lần. Và bởi vì cô ấy lúc nào cũng chọn mấy bộ phim buồn tẻ nữa.

____________________

u/ProfessorK-OS (1.6k points)

Ngực phụ nữ. Tôi KHÔNG thích ngực đàn ông.

>u/cerebralme (631 points)

Cảm ơn ông đã nêu rõ

____________________

u/existentialism91342 (540 points)

Vị của chúng ngon và cảm giác chúng mang lại rất tuyệt khi bỏ vào miệng của tôi.

____________________

u/IdahoMan87 (302 points)

Chúng ta không có chúng.

____________________

u/Isfeidirlinn90 (77 points)

Nhìn thì đẹp và nghịch thì vui.

____________________

u/mydikishomofobik (805 points)

Bởi vì tiến hóa đã bảo anh bạn nhỏ của tôi phải yêu thích chúng. Hỏi vì sao tôi thích ngực cũng như hỏi vì sao đường lại ngọt vậy. Hoặc là vì sao ông lại thấy hoa đẹp.

____________________

u/MercedesBenzoAMG (114 points)

Làm sao mà không thích được cơ chứ? Bạn gái tôi bảo em vẫn nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy ngực em tôi trông không khác nào một đứa trẻ đêm Giáng sinh haha. Không có gì nghi ngờ về điều đó. Tôi thích ngực bự. Chơi đùa với tụi nó rất vui, vuốt ve thì thật thoải mái.

>u/ppeachp (155 points)

Bạn trai tôi là xử nam. Chưa từng hôn hay làm gì khác. Vẻ mặt ảnh lần đầu tiên chạm vào một bộ ngực thật sự là vô giá luôn! Lần đầu tiên tôi ngồi lên anh ấy tôi đã phải hỏi ảnh có ổn không nữa. Anh nhìn có vẻ shock dữ lắm nhưng rồi ảnh nói đó là trải nghiêm 11/10. Tôi cũng vậy. Tôi hạnh phúc khi là lần đầu của anh.

>>u/Honcho2011 (73 points)

Hi vọng hai bạn sẽ kết hôn sau đó nhé! Đàn ông không nói về chuyện này, nhưng một mối liên hệ tình cảm nghiêm túc sẽ hình thành sau khi trải qua lần đầu đó. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, anh ta sẽ không bao giờ quên nó đâu.

____________________

u/GYN-k4H-Q3z-75B (212 points)

Nếu ông mà ghét ngực đồng nghĩa ông ghét cuộc sống.

____________________

u/Thebalance21 (20 points)

Chúng được đính lên cơ thể một người phụ nữ.

____________________

u/melhex (56 points)

Ai cũng thích ngực, kể cả les.

____________________

u/themab123 (19 points)

Cung cấp dinh dưỡng cho mầm non đất nước.

____________________



Dịch bởi Toujours Belle | https://rdvn.page/write
 

phuket

Gà con
"Ngày xửa ngày xưa, đàn ông có cặp vú rất đẹp. Còn đàn bà thì phẳng lý như bàn bida. Một hôm, đàn bà đi ăn đám cưới, bèn tới nói với đàn ông



- Anh cho em mượn cặp vú để em mặc áo dài cho đẹp. Vốn tốt bụng và thương người, đàn ông không ngần ngại tháo cặp vú đưa cho đàn bà. Sau đó, đàn bà không giữ lời, không trả vú mà chiếm đoạt luôn. Đàn ông nộp đơn kiện để đòi tài sản là vú.

Toà án thiên đình thụ lý sau 5 ngày nộp đơn. Không biết có bị chạy án hay không mà chủ toạ ông trời phán xử như sau : Đàn bà phải giữ lại vú, nhưng phải cho đàn ông bú.
Vì trời chỉ có một toà nên bản án chung thẩm có hiệu lực pháp lý ngay sau tuyên.
Từ đó đàn ông tiếc nuối cặp vú của mình nên mỗi khi gặp đàn bà là y tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để bóp vú bằng được. Sự mân mê nào cũng có nỗi đau của nó. Van xin chị em đừng khắt khe tài sản từng là của đàn ông chúng tôi. "

Đây là lí do nhé anh bạn trẻ !
 

ovinguyen

Life is inherently sweet but also bitter.
Nguồn bài dịch tại RDVN

Tại sao các ông ai cũng thích ngực phụ nữ thế?

Ý tôi là, tôi biết vì sao mình thích chúng, tôi sẽ nói ngay ở dưới kia, nhưng mà còn lí do nào khác cho câu hỏi này không?

Lí do của tôi:

~ Mềm ~ Underwear đáng yêu ~ Điều bất ngờ phía sau lớp underwear ~ Khiến ngực trở nên dễ thương ngộ nghĩnh ~ Tôi có thể tưởng tượng chúng là đôi mắt của một gương mặt với mũi là chiếc rốn ehehe ~ Nguồn cảm hứng cho các cuộc trò chuyện

59654976_169567277388176_4086405539532111872_n.jpg_nc_cat1_nc_ocAQlAg3-xdb6fuazjU_2-Ce2txB7hQ2JHJU1SixFl1kZZxFeDFkXX5nAEjChKLtl8iKA_nc_htscontent.fhan2-1.jpg


Theo Wiki

Vú ( Ngực) là bộ phận của cơ thể ở ngực của người hoặc bụng của thú, có núm nhô lên, và với riêng trường hợp của giống cái thì bộ phận này làm chức năng sản sinh ra sữa nuôi con.

Chức năng

Chức năng của tuyến vú tại giống cái là để nuôi con bằng cách tiết sữa vào núm vú. Tuy nhiên, các nhà động vật học đã chỉ ra rằng không có loài động vật có vú nào ngoài con người có vú có kích thước lớn ngay cả lúc không cho con bú và con người là loài linh trưởng duy nhất có vú luôn căng phồng. Điều đó chứng tỏ rằng hình dạng, kích thước bên ngoài của vú còn liên quan đến một yếu tố khác ngoài tiết sữa.

Phần tuyến vú tiết sữa trong vú thực sự có phần liên quan đến toàn bộ mô vú. Nó thường được các nhà sinh vật học cho rằng nguyên nhân thực sự của sự tiến hóa vú phụ nữ là để hấp dẫn con đực cùng loài, nghĩa là vú còn có chức năng sinh dục phụ. Một giả thuyết khác cho rằng không giống như các loài linh trưởng khác, phụ nữ không có dấu hiệu rõ ràng của sự rụng trứng. Và việc này có thể làm con đực đáp ứng với những dấu hiệu nhỏ nhoi của sự rụng trứng. Trong thời kỳ rụng trứng, sự tăng hormone estrogen trong cơ thể người phụ nữ làm cho vú căng phồng, hấp dẫn đàn ông. Đáp lại, người phụ nữ sẽ có nhiều hưng phấn, trở thành người có nhiều khả năng rụng trứng nhất đối với người đàn ông.

Một số nhà động vật học (như Desmond Morris) [4] tin rằng vú phụ nữ phát triển như một bộ phận phía trước đối với mông. Từ đó trong khi các loài linh trưởng khác giao phối trong tư thế đeo trên lưng thì con người thành công hơn trong tư thế mặt-đối-mặt. Tác dụng sinh dục phụ của bộ ngực phụ nữ đã được chứng minh bằng sự nổi bật của nòi giống con người, và sự giao hợp đối mặt cho thấy mối liên hệ giữa hai người đã vượt qua mối liên hệ tình dục đơn thuần.

Một số người khác lại cho rằng vú phụ nữ phát triển để tránh làm đứa trẻ khó thở trong lúc cho bú[5]. Vì con người không có hàm nhô ra như tổ tiên và các loài linh trưởng khác, mũi đứa trẻ có thể bịt bởi một bộ ngực phẳng lì. Theo thuyết này, khi hàm con người thụt vào, bộ ngực phụ nữ nhô ra để bù lại.

Hình dạng, kích thước

Phần lớn vú phụ nữ thực ra là mô mỡ (chất béo) và mô liên kết thay vì tuyến sữa. Vú có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, trong đó kích thước bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, kế cả di truyền.

Vú được nâng chủ yếu bởi dây chằng Cooper, cộng thêm sự nâng đỡ từ da bao vú, và điều này quyết định hình dạng của vú. Vú có thể bị xệ xuống một cách tự nhiên bởi tuổi tác, do dây chằng ngày càng dãn ra. Quá trình này diễn ra càng nhanh khi tập những bài tập mạnh, và áo ngực có thể giảm bớt tác dụng này bằng cách nâng đỡ phụ, dù những tác dụng đối với sức khỏe của áo ngực vẫn chưa được xác nhận. Một số người cho vú bị xệ là điều không mong đợi và nhiều phụ nữ lớn tuổi đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để nâng nó lên.

Vì vú phần lớn được cấu tạo từ mô mỡ nên kích thước của nó có thể thay đổi theo thời gian nếu người phụ nữ tăng hay giảm trọng lượng. Việc vú tăng kích thước trong thời kỳ mang thai và khi cho con bú cũng là bình thường, chủ yếu do sự phình ra của tuyến vú để đáp ứng lại hormone prolactin. Kích thước vú phụ nữ cũng thường thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt, đặc biệt trong hội chứng bí tiểu trước kỳ kinh. Vú cũng to ra như một hiệu ứng phụ bình thường của việc dùng thuốc ngừa thai.

Không có mối liên quan nào giữa kích thước vú và khả năng cho con bú, và người ta tin rằng vú phụ nữ có hình dạng như thế để họ có thể cho con bú thì vú sẽ bự thêm 1 cm. Tuy nhiên đó cũng do sự tiến hóa của con người về hấp dẫn giới tính như đã nói ở trên.

Kích thước vú phụ nữ thường được diễn tả dưới dạng cỡ áo ngực (bra size). Theo kết quả thống kê củ a tổ chức "Size UK" [1], cỡ áo ngực trung bình của người Anh đã tăng từ 34B trong thập niên 1950 đến cỡ 36C ngày nay, và cỡ trung bình của phụ nữ Mỹ là 34B trong năm 2005 do tổ chức U.S. Department of Health and Human Services. Phụ nữ có bộ ngực lớn bất thường thường bị đau lưng nếu mặc áo ngực không đúng kích cỡ, trong khi ở một số nước phương Tây người ta tin rằng bộ ngực nhỏ làm người phụ nữ kém hấp dẫn về giới tính. Một số phụ nữ lo lắng không đúng về bộ ngực của họ, và nhiều người không thích về kích cỡ bộ ngực của mình đã đi giải phẫu thẩm mỹ thu nhỏ vú hoặc nâng ngực. Tổ chức American Society for Aesthetic Plastic Surgery thống kê có 334.052 ca nâng ngực đã được thực hiện trong năm 2004 ([2]). Một số phụ nữ đã làm phẫu thuật tái tạo vú sau khi được phẫu thuật cắt bỏ vú sau ung thư vú, một số khác do sự bất đối xứng về cơ thể, và vì phụ nữ thường cảm thấy nữ tính và cảm giác ở bộ ngực của họ.

Hai vú có kích cỡ không bằng nhau là chuyện bình thường, đặc biệt là khi vú đang phát triển trong thời kỳ dậy thì. Thống kê cho thấy số phụ nữ có vú trái lớn hơn nhiều hơn số người có vú phải lớn hơn một ít [cần dẫn nguồn]. Một số trường hợp hiếm gặp là một bên vú to (hoặc nhỏ) hơn bên kia rất nhiều, hoặc hoàn toàn không phát triển.
Phát triển

Sự phát triển của vú phụ nữ trong thời kỳ dậy thì là do các hormone sinh dục, chủ yếu là estrogen. Hormone này đã được chứng minh gây ra sự phát triển giống phụ nữ, làm vú to ra ở nam, gọi là hiện tượng nữ hóa. Hormone này còn được dùng trong các ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Một số điều kiện được biết đã gây ra sự phát triển bất thường ở vú trong thời kỳ dậy thì. Vú phát triển quá mức (virginal breast hypertrophy) là tình trạng liên quan đến sự phát triển quá mức của vú trong thời kỳ dậy thì, và trong một số trường hợp vú tiếp tục phát triển sau tuổi dậy thì. Vú kém phát triển (hypoplasia) là tình trạng một hoặc cả hai bên vú đều không phát triển trong thời kỳ dậy thì.

Hình dạng giống quả cầu của vú đã làm giảm sự mất nhiệt, bởi vì nhiệt độ cao là một điều kiện cần có để sản xuất sữa.


____________________

Link Reddit: https://redd.it/bkjmg2

____________________

u/atombombbabyatombomb (4.9kpoints - x1 gold)

Thế giới khó khăn và lạnh lẽo biết bao, nơi ấy mềm mại và ấm áp biết chừng nào

>u/Hammermanrun (1.8k points)

Sao ông phải tốn thời gian nói một nùi chữ trong khi có thể gói gọn lại trong vài từ?

____________________

u/jrs326 (6.3k points)

Ngực con gái vừa mềm lại vừa dễ chịu nữa. Trong thế giới khắc nghiệt đầy những góc cạnh xù xì thô tháp này, ngực mang lại cho chúng ta cảm giác an toàn dịu dàng nguyên thủy.

>u/lksdshk (89 points)

Đây là định nghĩa lí tưởng nhất cho ngực phụ nữ từ trước đến giờ. Tôi sẽ nói điều này với bạn gái. Và sẵn sàng để cô ấy ném bộ ngực vào mặt tôi đây.

____________________

u/jmash15 (1.6k points)

Tôi không đề ra luật lệ, tôi chỉ bắt chúng làm theo ý mình.

____________________

u/stiltsman177 (6.5k points - x2 golds)

Đùa nghịch cùng chúng rất vui, chúng mang một mùi hương khác biệt so với phần còn lại của cơ thể em, chúng là chiếc gối tuyệt vời gấp hai lần bình thường, chúng khiến em thoải mái mỗi khi tôi khuấy đảo chúng, tôi thích nhìn chúng nhún nhảy trong tay mình, chúng chữa lành tâm hồn cả khi xoa nắn cũng như lúc nhìn... chúng nuôi dưỡng những đứa con của tôi, trông xinh đẹp dù có áo lót hay không và hấp dẫn sự chú ý của tôi mặc cho lớp quần áo, trang điểm bên ngoài. Chúng đưa tôi trở về trạng thái tinh thần của một đứa trẻ vừa chào đời không có sự chăm sóc gì hơn ngoài việc âu yếm bộ ngực ấy. Tôi có thể phải trải qua những ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời, tất cả những người tôi yêu thương đều bỏ tôi mà đi... cho đến khi tôi nhìn thấy đôi gò bồng ấy và nghĩ - ây, tôi sống rồi.

>u/supersaiyantren (1.9k points)

what an adorable boob essay lol

>>u/GardenLeaves (179 points)

aboobable, adorabooble, adoraboob

>u/koto_hanabi17 (213 points)

Người đàn ông này có thuật đọc tâm phải không? Ông nói chính xác những gì tôi đang nghĩ luôn này.

>u/theres-a-whey (150 points)

Ngực có mùi khác á? Ai đó miêu tả cho tôi với, làm ơn?

>>u/MaudDib2 (48 points)

Như một mùi cơ thể thoang thoảng vô cùng êm dịu ấy. Tôi không biết phải dùng hương vị gì để tả nhưng nó khiến tôi thấy thoải mái, ấm áp như thể tôi nằm trên đó cả đời cũng được vậy.

>>>u/theres-a-whey (97 points)

Có chút rờn rợn khi là một người phụ nữ 31 tuổi mà không biết ngực mình có mùi gì.

>u/27buttdick (43 points)

Ai đó tặng cho bố này một gold đi vì ổng đã thành công trong một việc mà phần lớn đàn ông đều thất bại.

____________________

u/MisterSisterFister12 (432 points)

Mấy ông đánh giá tôi thế nào cũng được, trước đây tôi thường ngủ trên ngực của người yêu cũ vì trời ơi nó thoải mái hơn đệm gấp trăm lần. Và bởi vì cô ấy lúc nào cũng chọn mấy bộ phim buồn tẻ nữa.

____________________

u/ProfessorK-OS (1.6k points)

Ngực phụ nữ. Tôi KHÔNG thích ngực đàn ông.

>u/cerebralme (631 points)

Cảm ơn ông đã nêu rõ

____________________

u/existentialism91342 (540 points)

Vị của chúng ngon và cảm giác chúng mang lại rất tuyệt khi bỏ vào miệng của tôi.

____________________

u/IdahoMan87 (302 points)

Chúng ta không có chúng.

____________________

u/Isfeidirlinn90 (77 points)

Nhìn thì đẹp và nghịch thì vui.

____________________

u/mydikishomofobik (805 points)

Bởi vì tiến hóa đã bảo anh bạn nhỏ của tôi phải yêu thích chúng. Hỏi vì sao tôi thích ngực cũng như hỏi vì sao đường lại ngọt vậy. Hoặc là vì sao ông lại thấy hoa đẹp.

____________________

u/MercedesBenzoAMG (114 points)

Làm sao mà không thích được cơ chứ? Bạn gái tôi bảo em vẫn nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy ngực em tôi trông không khác nào một đứa trẻ đêm Giáng sinh haha. Không có gì nghi ngờ về điều đó. Tôi thích ngực bự. Chơi đùa với tụi nó rất vui, vuốt ve thì thật thoải mái.

>u/ppeachp (155 points)

Bạn trai tôi là xử nam. Chưa từng hôn hay làm gì khác. Vẻ mặt ảnh lần đầu tiên chạm vào một bộ ngực thật sự là vô giá luôn! Lần đầu tiên tôi ngồi lên anh ấy tôi đã phải hỏi ảnh có ổn không nữa. Anh nhìn có vẻ shock dữ lắm nhưng rồi ảnh nói đó là trải nghiêm 11/10. Tôi cũng vậy. Tôi hạnh phúc khi là lần đầu của anh.

>>u/Honcho2011 (73 points)

Hi vọng hai bạn sẽ kết hôn sau đó nhé! Đàn ông không nói về chuyện này, nhưng một mối liên hệ tình cảm nghiêm túc sẽ hình thành sau khi trải qua lần đầu đó. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, anh ta sẽ không bao giờ quên nó đâu.

____________________

u/GYN-k4H-Q3z-75B (212 points)

Nếu ông mà ghét ngực đồng nghĩa ông ghét cuộc sống.

____________________

u/Thebalance21 (20 points)

Chúng được đính lên cơ thể một người phụ nữ.

____________________

u/melhex (56 points)

Ai cũng thích ngực, kể cả les.

____________________

u/themab123 (19 points)

Cung cấp dinh dưỡng cho mầm non đất nước.

____________________



Dịch bởi Toujours Belle | https://rdvn.page/write
Ohm thì ra là vậy, nhưng mình thấy hình ảnh không có đúng với nội dung bài viết thread à {big_smile}
 

tigerbeer400

Rìu Sắt Đôi
Không quan tâm lắm, ơ mà cái trên cơ thể anh thiếu -> không hiểu biết về nó rõ -> tò mò mún hiểu -> tìm hiểu thì thik -> thik thì muốn sở hữu , mà lại ko sở hữu đc nên phải sở hữu luôn người sở hữ cái mình ko có. Quá logic....
 

tamthangia

Rìu Vàng Đôi
Chán , sếp viết bài mà ko có hình cụ thể , lại lấy hoa quả làm minh họa là ko đúng chủ đề rồi .
Em FA lâu lăm rồi , chưa dc trải nghiệm như nào
 

zArtemis

Rìu Sắt
Ngực không phải là mỡ, nó chứa đầy ước mơ và khát vọng của đàn ông. {confident}
 

Dakkaris

Rìu Vàng
Tại sao bạn không thể yêu một người phụ nữ ở quảng trường ... Mọi người sẽ cho họ lời khuyên về cách làm điều đó!
 

Dakkaris

Rìu Vàng
Tôi hấp dẫn các chàng trai trẻ! Hãy nhớ! Một người phụ nữ là một món quà từ Thiên Chúa cho một người đàn ông! Người phụ nữ là mẹ của bạn cô gái của bạn là con gái của bạn. Không bao giờ để phụ nữ thảo luận với bạn bè! Không bao giờ thảo luận về phụ nữ trong một diễn đàn mở! Tôi yêu cầu chính quyền của cổng thông tin vn-z.vn xóa chủ đề này! Trân trọng!
 
Sửa lần cuối:


Top