Tại sao các chuyên gia nhận định rằng âm thanh của Clubhouse vừa tốt vừa dễ nói chuyện hơn 「Zoom」,「Teams」 &「Webex」? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tại sao các chuyên gia nhận định rằng âm thanh của Clubhouse vừa tốt vừa dễ nói chuyện hơn 「Zoom」,「Teams」 &「Webex」?

Limmii

Gà con
Tài khoản bị khóa
• Mặc dù sự bùng nổ đã lắng xuống nhưng Clubhouse vẫn được sử dụng phổ biến ở Nhật Bản. Clubhouse như một công cụ tạo ra các talk room bằng giọng nói để thảo luận hoặc tranh luận,...

• Một trong những lý do khiến Clubhouse trở nên phổ biến ở Nhật Bản là đã có nhiều nghệ sĩ giải trí và người nổi tiếng tham gia sử dụng nó. Các fans có thể gặp gỡ các cuộc trò chuyện mà thường chỉ có thể nghe thấy trên các chương trình TV hoặc Talk shows.

• Tuy nhiên có vẻ như đó không phải là lý do duy nhất!
Đó là bởi vì các cuộc trò chuyện tại Clubhouse được nhiều đánh giá thực sự tốt. Chức năng và cách sử dụng của Clubhouse, xu hướng sử dụng talk room… đang thay đổi từng ngày, nhưng điều được đánh giá cao hơn là chất lượng âm thanh của Clubhouse (Liên quan về Audio codec, chất lượng âm thanh tốt chuyên biệt hóa cho giọng nói , im lặng khi không có âm thanh, có thể sử dụng Music Mode,...)

• Nhiều nhận định của các chuyên gia sau khi sử dụng Clubhouse thấy rằng:
① Không cảm thấy sự chậm trong truyền âm nhiều
② Cảm giác thỏa mái với chất lượng âm thanh tốt của giọng nói
③ Nhiều người có thể nói cùng một lúc
④ Trở nên im lặng khi không có âm thanh

• Nếu bạn chơi âm nhạc với số lượng tổ chức nhỏ, tốt nhất là nhạc cụ độc tấu. Tức là nguồn âm nhạc có lượng thông tin nhỏ thì có thể được phát với chất lượng âm thanh hợp lý. Ở Nhật, nhiều người sử dụng nó với mục đích chơi đàn guitar hoặc piano , vậy tại sao bạn không tìm kiếm một talk room để chơi những bản nhạc như vậy?
-------------------------------------------------------------------------
 


Top