Tại sao bạn nên đăng xuất (log out) tài khoản Facebook trước khi xem các tài liệu người lớn (porn) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tại sao bạn nên đăng xuất (log out) tài khoản Facebook trước khi xem các tài liệu người lớn (porn)

Administrator

Administrator
30314905460_2cf70ab0e5_o.jpg
Chắc hẳn anh em IT chúng ta ai cũng ít nhất 01 lần vào các trang này để thỏa chí tò mò. Nếu ai chưa vào lần nào thì bạn ấy thật " trinh tiết".

Tại vì nhiều bạn chắc chắn không muốn ai biết mình vừa lướt qua vài trang Adult , xấu hổ. nhưng chắc chắn vì nhiều lý do tế nhị mà mình không nhắc ra ở đây.

Nhưng tại sao tiêu đề mình đặt ra ở đây là nên đăng xuất tài khoản facebook trước khi mò vào mấy trang đó ?

Bởi vì nếu bạn đang đăng nhập vào Facebook truy cập bất kỳ một trang web giải trí người lớn hoặc trang web có nội dung khiêu dâm , rất có thể các trang web đó sẽ có một nút Facebook plug-in. Nút Facebook plug-in này sẽ chắc chắn nó theo dõi bạn và biết rằng bạn đã truy cập vào các trang web nội dung người lớn.

Facebook có khả năng theo dõi thói quen lướt web của bạn nhằm phục vụ cho quá trình thu thập dữ liệu các trang web bạn đã , đang truy cập . Từ đó họ có thể xây dựng các chiến lược mục tiêu quảng cáo tới bạn , bao gồm cả khẩu vị, nội dung yêu thích của bạn trong các nội dung phim người lớn.

Theo chính sách dữ liệu của Facebook tuyên bố rằng:

"Chúng tôi thu thập thông tin khi bạn truy cập hoặc sử dụng trang web của bên thứ ba có các ứng dụng sử dụng dịch vụ của chúng tôi (như họ cung cấp nút Like của chúng tôi , nút Đăng nhập bằng Facebook ( Facebook login) , nút Share hoặc sử dụng các phép đo thống kê và dịch vụ quảng cáo của chúng tôi ).

"Điều này bao gồm thông tin về các trang web ,các ứng dụng bạn truy cập có sử dụng Dịch vụ của chúng tôi trên các trang web và các ứng dụng đó. Cũng như thông tin nhà phát triển ,nhà xuất bản của các ứng dụng , trang web cung cấp cho bạn hoặc chúng tôi."

Mặc dù Facebook cam kết hứa sẽ không sử dụng các ứng dụng, dịch vụ của mình để theo dõi người dùng trong thời gian nhiều năm trở lại đây. Cũng như không theo sử dụng các dữ liệu về thói quen truy cập các trang web người lớn để tạo ra những chiến dịch quảng cáo người lớn nhắm đúng đối tượng hơn . Nhưng chắc chắn điều quan ngại là Facebook sẽ biết chính xác những gì bạn đã xem, làm .v.v.v

Nếu bạn quá nghiền thì có lẽ bạn sẽ cần thực hiện các biện pháp ẩn mình tốt hơn như sử dụng VPN,Tor, hoặc chế độ ẩn danh của trình duyệt trên Chrome ( tổ hợp phím Ctrl + Shift + N) , trên Firefox (tổ hợp phím Ctrl +Shift + P) . Tuy nhiên cách nào thì cũng có điểm yếu dùng VPN , Tor hoặc chế độ ẩn danh cũng không thật sự an toàn .Có lẽ tốt nhất là đăng xuất Facebook trước khi truy cập những trang web nội dung người lớn
 

lilo123

Búa Gỗ
Theo dõi kĩ vậy mà gợi ý toàn phim dở :<. Diễn viên xấu.
 

thanhnam167hv

Rìu Sắt Đôi
Tài khoản bị khóa
xem chỉ tổ đau mắt, mỏi người, thà làm với người yêu, hay là vợ còn hơn, khổ chết đi được ấy chứ.
 


Top