Hands-on  Tai nghe không dây UGREEN Bluetooth TWS HiTune T1 Touchpad tiện dụng, thời gian sử dụng dài.

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 25 tháng 03 năm 2022, UGREEN là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ, điện tử như tivi box android, bộ phát Wifi, Wifi 3g 4G di động, pin sạc dự phòng, camera chất lượng cao, các loại dây cáp tín hiệu, các bộ chuyển đổi cổng. Theo chiến lược của đội ngũ lãnh đạo UGREEN đang tập trung vào việc thiết kế và phát triển sản phẩm theo nhu cầu của thị trường. Các kỹ sư của Ugreen luôn giữ niềm đam mê và sứ mệnh phát triển các sản phẩm tốt hơn để nâng cao trải nghiệm thị giác và thính giác của khách hàng.

Tai nghe TWS là một trong những sản phẩm công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm qua, các sản phẩm tầm thấp đến tầm trung đều có mức tăng trưởng cao nhất.
Hôm nay team Vn-Z xin giới tới bạn đọc sản phẩm tai nghe không dây UGREEN Bluetooth TWS HiTune T1 , sản phẩm tai nghe không dây tiện dụng có thể sử dụng thời gian dài.

Đây là dòng tai nghe giá rẻ , tầm trung hiện đang được bán với giá 900.000 trên Lazada.

Nếu mua đúng dịp ưu đãi bạn sẽ có giá rẻ hơn . Link tham khảo mua hàng và giảm giá https://bit.ly/3mapXON


Hitune-T1.jpg


Thông số kỹ thuật

  • - Hỗ trợ Bluetooth 5.0
  • - Cấu hình: HSP, HFP, AVRCP, A2DP
  • - Tần số Bluetooth: 2400MHz-2483.5MHz
  • - Phạm vi Bluetooth: 10m
  • - Codec: AAC, SBC
  • - Thời gian hoạt động: Chơi nhạc 5 giờ trong một lần sạc ; Chơi nhạc 24 giờ với hộp sạc
  • - Dung lượng hộp sạc: 500mAh 3.7V (1.85Wh)
  • - Sạc điện áp giới hạn: 5.25V
  • - Cổng sạc: USB-C
  • - Sạc đầy tai nghe: 1,5 giờ
  • - Sạc đầy vỏ: 2h
  • - Đầu vào hộp sạc: 5V / 400mA
  • - Đầu ra hộp sạc: 5V / 100mA
  • - Đáp ứng tần số: 20 Hz-20K Hz
  • - Trở kháng loa: 16Ω
  • - Độ nhạy của loa: 97 ± 3dB
  • - Độ nhạy của micrô: -38 ± 3dB
  • - 15 x 10 x 3 cm
  • - 200g

Thiết kế và chất liệu


Bo-HiTune-T1.jpg

Vỏ hộp tai nghe không dây Ugreen HiTune T1

Hitune-T1bd681dfac14269ab.jpg

Bên trong hộp

phu-kien.jpg

Hộp đựng tai nghe , cáp sạc và 4 miếng ear tips các size XS, S, M, L.

Hitune-T1-mat-truoc.jpg

Mặt trước hộp sạc với Logo UGREEN

Hitune-T1-mat-sau.jpg

Phía sau là thông tin thiết bị, model, điện áp , nơi sản xuất

Hitune-T1-sac.jpg

Hộp sạc sử dụng chuẩn Type C

Hitune-T1-ben-trong.jpg

Bên trong là hai tai nghe

Hitune-T1-real.jpg

Tai nghe UGREEN Hitune T1 có thiết kế phần củ loa bám ở vành tai giúp người dùng thoải mái hơn

Hitune-T1-Real-1.jpg

Thiết kế gọn nhẹ

Hitune-T1-real-2.jpg

Eartips mềm giúp bám chắc không gây khó chịu , không đau tai

Tôi thích thiết vỏ hộp sạc được bo tròn khá đẹp và gọn gàng. Phần cột tai nghe được làm ngắn, khi đeo chỉ hơi lộ ra ngoài,cảm giác đeo thẩm mỹ rất nhiều.

UGREEN HiTune T1 được làm bằng chất liệu không bám dấu vân tay, tương tự như các sản phẩm khác của UGREEN tai nghe có chất lượng gia công rất tốt .

Chất lượng âm thanh

Theo thông tin từ nhà sản xuất , UGREEN Hitune T1 trang bị Bluetooth5.0, chipset AB1536 của Ariha hỗ trợ công nghệ TWS MCSync mới. Tích hợp 4 micrô MEMS cung cấp âm thanh vượt trội , chất lượng cuộc gọi trong , hạn chế độ trễ . Tai nghe cũng có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh hiệu quả ngay cả khi tham gia giao thông.

UGREEN Hitune T1 còn được trang bị trình điều khiển động graphene 6mm tiên tiến. Với công nghệ này bạn có thể nghe nhạc với hiệu ứng âm thanh phong phú và khá chi tiết , bạn có thể thấy rõ các yếu tố trong bản nhạc.

Ngoài ra người dùng cũng có thể điều chỉnh hiệu ứng âm thanh với chế độ EQ , cài đặt âm trầm sâu , cân bằngg giai điệu cho người sử dụng.

Tai nghe UGREEN HiTune T1 không quá nhấn mạnh vào một dải tần số đáp ứng nhất định mà có xu hướng cân bằng ba dải đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng, bạn vẫn có thể cảm nhận âm trầm trong các bản nhạc.


Screenshot_2022-03-25-16-11-26.jpg

Nghe Martin Garrix – Animals bằng ứng dụng Nhaccuatui cơ bản
Martin Garrix – Animals là một bài hát thử Bass ở tần số thấp , nhịp trống liên tục đi kèm với những đoạn drop thuộc thể loại EDM. Bạn có thể chuyển đổi chế độ Normal mod và Super Bass mod để cảm nhận sự khác nhau sau nhịp trống mở đầu. Khả năng xử lý tần số thấp của Ugreen Hitune T1 khá tốt, tiếng trống dội lại mang lại cảm giác rất thoải mái.

Tiếp theo tôi sẽ thử nghe nhạc bằng ứng dụng Youtube với bài hát DVVBS & Borgeous – Tsunami (Original Mix) khi chuyển sang chế độ Super Bass tôi cũng cảm nhận thấy tiếng trống ở đây, âm thanh rất nhịp nhàng. Bạn sẽ đắm chìm trong âm nhạc , tôi khá bất ngờ với khả năng xử lý bass của UGREEN Hitune T1.

Khử tiếng ồn

Phần kiểm tra tiếng ồn chủ yếu là để trải nghiệm hiệu quả thực tế của các phương pháp giảm tiếng ồn khác nhau trong môi trường có độ dưới góc độ người dùng bình thường. ( Không phải chuyên gia âm thanh)

Tai nghe UGREEN HiTune T1 trang bị chipset AB1536 của Ariha hỗ trợ công nghệ TWS MCSync có thể giảm tiếng ồn khá tốt khi bạn tham gia giao thông như trên xe buýt.. Khi để âm lượng lớn bạn sẽ không hề nghe thấy tiếng ồn và âm thanh bên ngoại, tuy nhiên nếu bạn để mức âm thanh vừa phải bạn sẽ vẫn nghe thấy thoang thoảng đâu đó âm thanh bên ngoài. Nếu tắt nhạc bạn sẽ nghe rõ tiếng ồn, âm thanh bên ngoài.

Với cảm nhận của cá nhân tôi thì khả năng khử tiếng ổn của UGREEN Hitune T1 chỉ ở mức trung bình, đủ dùng cho người dùng bình thường.

Kết nối, sạc và thời lượng pin

Tai nghe không dây UGREEN Hitune T1 hỗ trợ sạc nhanh USB C, một lần sạc bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 5 tiếng đồng hồ, nếu sử dụng hộp sạc bạn có thể sử dụng tai nghe cả ngày mà không lo hết pin. Cả tai nghe và hộp sạc đều có thể được sạc đầy trong vòng 1,5 giờ! Chỉ cần sạc 15 phút người dùng sẽ có thẻ nghe nhạc lên đến 1 giờ.

UGREEn Hitune T1 trang bị công nghệ hiệu ứng Hall hỗ trợ ghép nối một bước và tự động kết nối lại với các thiết bị được ghép nối cuối cùng nhanh chóng gần như ngay lập tức.

Điều khiển bằng Touchpad

Đây là một tính năng rất thú vị đối với một dòng tai nghe không dây tầm trung. Bạn có thể điều khiển bằng cách chạm tay vào tai nghe bên trái hoặc bên phải.

Khi nghe nhạc bạn có thể tạm dừng, chơi nhạc bằng cách chạm một lần vào tai nghe, chuyển bài hát với 3 lần chạm, tăng giảm âm lượng với 2 lần chạm.
Bạn cũng có thể chuyển đổi Mode Normal hoặc Supper Bass khi giữ vào tai nghe bên phải trong 2 giây. Tương tự nếu muốn từ chối cuộc gọi điện thoại bạn có thể nhấn giữ 2 giây. Để nghe trả lời cuộc gọi bạn chỉ cần một chạm vào tai nghe bên trái hoặc bên phải.

Ngoài ra khi nhấn và giữ tai nghe bên trái trong 2 giây bạn sẽ kích hoạt các trợ lý giọng như Siri, Trợ lý Google, v.v.

Đánh giá.

UGREEN là nhà sản xuất đang tập trung chiến lược nghiên cứu , sản xuất sản phẩm phục vụ theo nhu cầu của thị trường . Không giống như các nhà sản xuất khác đã tung ra các sản phẩm hàng đầu ngay từ đầu, tai nghe UGREEN HiTune T1 là sản phẩm hỗ trợ người dùng tầm trung nhưng cho chất lượng khá bất ngờ.

Sản phẩm đang được bán với giá hơn 800.000 VNĐ trên hệ thống Lazada
Bạn đọc có thể tham khảo tại https://bit.ly/3mapXON

Ưu điểm:
- Giá cả hợp lý
- Chất lượng âm thanh ổn
- Điều khiển bằng touchpad tiện dụng
- Hộp sạc và tai nghe gia công tốt.
Nhược điểm
- Khử ồn chưa tốt
- Chưa có phần mềm hỗ trợ điều khiển

Sản phẩm đang được bán với giá hơn 800.000 VNĐ trên hệ thống Lazada
Bạn đọc có thể tham khảo tại https://bit.ly/3mapXON


Vn-z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

bdkhuong

Búa Đá
Nhìn xịn hơn hẳn cái con của hãng B mà giá rẻ hơn,
 

Duc Thanh

Gà con
Với 800k với giá này có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên nhìn chất lượng build không tồi :D
 

nitkata

Búa Gỗ
Nếu 5 tiếng theo quảng cáo thì chắc chỉ được tầm quanh 4 tiếng. Với dân runner có khi là chưa đủ cho 1 lần chạy