Chia sẻ  Tài khoản Noggin - Ứng dụng học tập trực tuyến cho bé từ 2-6 tuổi

naroto
2021-07-20_110255.png


Chào các bạn, chia sẻ đến các bạn một số tài khoản Noggin dùng thử 30 ngày, phù hợp cho các bé từ 2 đến 6 tuổi học tập qua video, trò chơi được dẫn dắt bởi các nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất, hữu ích hơn là cho các bé xem video trò chơi lồng ghép, kiếm tiền từ Youtube.

  • Nền tảng hỗ trợ : Android Phone - Android TV - IPhone - Apple TV - Amazon Prime
  • Ngôn ngữ: English
  • Âm thanh: English
  • Phụ đề: English
  • Quốc gia hỗ trợ: United States, American Samoa, Guam, North Mariana Islands, Palau, Puerto Rico, and the U.S.
Tải về ứng dụng:
Android(Google Play Store):
View hidden content is available for registered users!
Ios(App Store):
View hidden content is available for registered users!

Thông tin về Noggin
Con tôi sẽ học được gì với Noggin?
Noggin dựa vào nghiên cứu mới nhất trong học tập và phát triển trẻ em để giúp trẻ em phát triển trái tim lớn, tâm trí mạnh mẽ và cơ thể khỏe mạnh. Khi trẻ tham gia vào nội dung của chúng tôi, chúng phát triển các kỹ năng cần thiết cho cả trường học và cuộc sống: toán học nền tảng, biết chữ và kỹ năng tư duy quan trọng để thành công trong học tập cùng với các kỹ năng cảm xúc xã hội và thói quen lành mạnh hỗ trợ sự phát triển của chúng từ trong ra ngoài. Tất nhiên, họ sẽ học cách tìm ra câu trả lời chính xác, nhưng cũng xây dựng sự tự tin để đứng lên cho những gì phù hợp với người khác và cho chính họ.
Tại sao tôi nên chọn Noggin?
Noggin là dịch vụ duy nhất mà con bạn có thể học cùng với các nhân vật Nick Jr. mà chúng biết và yêu thích. Họ có thể thực hiện các nhiệm vụ toán học với Paw Patrol, đi sâu vào các chữ cái với Cá bảy màu bong bóng, khám phá tiếng Tây Ban Nha với Dora - và bạn có thể tin tưởng nội dung do chuyên gia điều khiển để giúp chúng phát triển.
Noggin được khuyên dùng cho độ tuổi nào?
Noggin được thiết kế dành cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi trở lên. Nội dung của chúng tôi được phát triển bởi các chuyên gia giáo dục và được chế tạo để gặp gỡ trẻ em mọi lúc mọi nơi trong hành trình học tập của chúng. Với Noggin, trẻ có thể phát triển các kỹ năng của mình trong học tập xã hội và cảm xúc, toán học, đọc viết, tập trung và giải quyết vấn đề, phát triển thể chất và sức khỏe. Noggin cũng thúc đẩy kiến thức học tập và thưởng cho sự tò mò của trẻ bằng cách trả lời "những câu hỏi lớn" của chúng như "Làm thế nào để các phi hành gia vào vũ trụ?" Các gia đình đầu tư thời gian vào Noggin sẽ thực hiện một khoản thanh toán xuống quan trọng cho suốt cuộc đời học tập cho con cái họ.
Noggin có giá bao nhiêu?
Bắt đầu với bản dùng thử miễn phí 7 ngày, đăng ký $ 7.99 / tháng của bạn bao gồm hơn 1,000 tập không có quảng cáo của các mục yêu thích ở trường mầm non, thư viện video học tập, nội dung mới hàng tuần, truy cập đa thiết bị và dịch vụ khách hàng bảy ngày một tuần.
Tôi có thể truy cập Noggin ở đâu?
Ứng dụng Noggin hiện có sẵn cho các thiết bị iOS, Android, Amazon Kindle cũng như các thiết bị Roku, Android, Fire và Apple TV được hỗ trợ. Bạn cũng có thể đăng ký Kênh Noggin thông qua Ứng dụng Video Prime của Amazon, Kênh Roku, Apple TV+, Dish và Sling. Nội dung video có sẵn trên tất cả các nền tảng được hỗ trợ và nội dung tương tác có sẵn trên các ứng dụng iOS, Android và Amazon Kindle bằng cách sử dụng đăng nhập tài khoản Noggin.

Thành viên đăng kí mới thấy được nội dung!



Chúc các bạn luôn vui khoẻ và thật nhiều may mắn!​
 
Sửa lần cuối:
Trả lời

Nguyen Tuan Lc

Rìu Sắt Đôi
Em không hiểu chia sẻ tài khoản dùng thử 30 ngày mình tự tạo là được, em không hiểu chia sẻ cái gì
 

anhgiap86

Gà con
Em không hiểu chia sẻ tài khoản dùng thử 30 ngày mình tự tạo là được, em không hiểu chia sẻ cái gì
là quảng cáo ấy mà :D
 

naroto

Chỉ cần nhấn like khi muốn cảm ơn!
Thành viên BQT
Em không hiểu chia sẻ tài khoản dùng thử 30 ngày mình tự tạo là được, em không hiểu chia sẻ cái gì
Loại này trial cần thẻ visa, master như spotify thôi bạn. Ai cũng tạo được nhưng mà dùng thẻ thật đăng kí thì lỡ quên hủy đăng kí sẽ bị trừ tiền.