Hỏi/ Thắc mắc - Tác dụng các số khi tải torrent trên web torrentz2.is | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hỏi/ Thắc mắc Tác dụng các số khi tải torrent trên web torrentz2.is

Chào mọi người, cho mình hỏi chút:

Khi mình search 1 film trên torrentz2.is/ , mình thấy có 2 cột số như mũi tên ảnh dưới, mình không hiểu nó là gì và có tác dụng gì ak?

9eZshP8.jpg


Nhờ mọi người giải thích giúp, Thanks ak!!!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

hoangtu186

Búa Gỗ
Mình cũng nghĩ là seeder và leecher.
 

XuxiLady

Rìu Bạc Đôi
Theo như hình thì bộ lọc đang sắp xếp các kết quả tìm kiếm theo lượng peers (chênh lệch giữa seed và leech), do vậy có thể suy ra là số xanh lá cây là seed và xanh dương là peer. Thông thường các site torrents hay phân màu như này, xanh lá - seed, đỏ - leech, xanh dương - peer.
Khi mình down torrent thì thường hay để ý đến số seed, torrent mà không có ai seed rất khó down. Đây là kinh nghiệm cá nhân, nếu có gì không đúng mong các bác chém nhẹ tay ^^.
 
Theo như em hiểu thì, ví dụ ảnh dưới đây không có ai seed nên nếu mình mở utorrent tải thì sẽ không tải được phải không ak? Nếu như không có ai seed thì sao nó show ra trong list file torrent? Và sau này liệu file này có tải được nữa hay mãi mãi không tải được? để em cắm máy để đó :)

9g0SF8w.jpg
 


Top