Synnex FPT chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng sản phẩm Xiaomi tại Việt Nam

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Hà Nội, ngày 19 tháng 1 năm 2022, tại FPT Tower, Xiaomi Việt Nam cùng Synnex FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về phân phối các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi. Theo đó Synnex FPT sẽ chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng sản phẩm điện thoại và đồ gia dụng thông minh Xiaomi tại Việt Nam. Sản phẩm của Xiaomi hướng đến nhóm khách hàng năng động, yêu thích công nghệ và sản phẩm thông minh phục vụ công việc cũng như cuộc sống.

Tiếp nối những thành công trong năm trước, năm 2022 dự kiến là một năm tăng tốc và bứt phá của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Synnex FPT là một trong những sự kiện mở đầu cho sự phát triển cũng như cam kết của Xiaomi với thị trường trọng điểm trong năm nay. Xiaomi kỳ vọng lớn vào thị trường Việt Nam năng động và đầy tiềm năng nhằm tạo nền tảng vững chắc giúp công ty đạt được mục tiêu thương hiệu số 1 tại đây. Với chiến lược phát triển toàn diện cùng những kinh nghiệm của Synnex FPT cộng với sức mạnh thương hiệu, uy tín và danh tiếng mà Xiaomi hiện có, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang về những kết quả rất đáng mong đợi cho cả hai bên, và đặc biệt là cho người dùng Việt Nam.


FPT-vs-Xiaomi.jpg


Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Vĩnh Thành, Tổng Giám đốc Synnex FPT cho biết: “Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích bởi hàng vạn người dùng Việt Nam. Thông qua hệ thống kênh phân phối của Synnex FPT, Xiaomi sẽ tiếp tục được phủ sóng rộng rãi hơn nữa, góp phần cùng FPT nâng cao trải nghiệm cuộc sống công nghệ cho người Việt”.


Patrick-Chou-vs-Le-Vinh-Thanh.jpg

Ông Patrick Chou (TGĐ Xiaomi Việt Nam) và Ông Lê Vĩnh Thành (TGĐ Synnex FPT) đại diện ký kết, dưới sự chứng kiến của Ông Trương Gia Bình (Chủ tịch Tập đoàn FPT)

Tại thị trường Việt Nam, Synnex FPT là nhà phân phối sản phẩm viễn thông và CNTT hàng đầu, hiện đang có quan hệ đối tác với hơn 40 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong 2022, Synnex FPT tham vọng đạt mốc doanh thu 2 tỷ đô và khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối đẳng cấp thế giới. Việc đạt được thỏa thuận hợp tác lần này với Xiaomi là một trong những bước đi chiến lược trong kế hoạch mở rộng danh sách đối tác của Synnex FPT, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ. Nhà phân phối sẽ cung cấp sản phẩm Xiaomi qua hệ thống hơn 2000 đại lý trên toàn quốc đến người tiêu dùng với giá bán hợp lý và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Dự kiến sản phẩm Xiaomi sẽ được Synnex FPT cung cấp chính thức ra thị trường vào hạ tuần tháng 2/2022.

Patrick-Chou.jpg

Ông Patrick Chou (TGĐ Xiaomi Việt Nam) chia sẻ về quan hệ hợp tác với Synnex FPT
Chia sẻ tại sự kiện, ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Tôi rất vui mừng khi hai bên đạt được thỏa thuận hợp tác lần này. Thông qua hệ thống kênh phân phối rộng khắp và kinh nghiệm thị trường của Synnex FPT tại Việt Nam, tôi tin rằng hai bên sẽ đạt được kết quả tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới, theo đó, nhiều hơn nữa các sản phẩm công nghệ hàng đầu với mức giá hợp lí từ Xiaomi sẽ đến được tay nhiều người tiêu dùng nhất tại thị trường Việt Nam, giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm những sáng tạo, đổi mới công nghệ từ thương hiệu hàng đầu thế giới như Xiaomi”
 
Trả lời

newguy999

Rìu Sắt Đôi
Điểm báo ghi lộn số năm, quên sửa số 1 thành số 2 {embarrassed}
mới mà.
 

Todnan

Búa Gỗ
Được chứ. Những hợp tác như vậy thường đơn giản hóa việc tiếp cận và cải thiện việc cung cấp dịch vụ. Hãy xem điều gì sẽ thực sự xảy ra.
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Hệ sinh thái Xiaomi hiện nay quá đa dạng, 1 nhà phân phối có vẻ không đủ.