Thế giới động vật - Sư tử vùi mình để săn con mồi | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thế giới động vật Sư tử vùi mình để săn con mồi

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Một con lợn rừng chạy trốn những kẻ săn mồi tin rằng nó sẽ an toàn trong hang của mình, nhưng không trông cậy vào móng vuốt của kẻ săn mồi dai dẳng của nó để bắt nó. Mặc dù việc này diễn ra trong vài giờ và anh ấy thực tế đã phải tự chôn mình.
Con sư tử đã dành khoảng bảy giờ để đào xung quanh khu vực và cố gắng lao thẳng vào hang của lợn rừng để bắt nó. Sau nhiều lần cố gắng, với khuôn mặt đầy bùn, con sư tử đã cố gắng đưa được con lợn rừng lên mặt nước, nó cố gắng chạy thoát lần cuối nhưng không thể.
Như thể đó là một chiến tích, vị vua của khu rừng đã rời khỏi nơi này thông qua một đàn linh cẩu đứng nhìn sư tử bỏ đi với con mồi để có một bữa tiệc trọn vẹn.



Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Đúng với câu nói "đói quá thì đầu gối cũng phải bò". Giống sư tử đực bản thân cực lười biếng, trong đàn chúng không bao giờ đi săn mà chỉ ngồi chờ mồi về để đánh chén, nhưng ở đây con này phải vận dụng hết sức tàn để bắt cho được con lợn rừng, đủ thấy nó đang đói kinh khủng.
 


Top