Sự nguy hiểm của cà phê (tôi đầu độc cà phê của đồng nghiệp mỗi ngày) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Sự nguy hiểm của cà phê (tôi đầu độc cà phê của đồng nghiệp mỗi ngày)

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Tôi đầu độc cà phê cappuccino của đồng nghiệp mỗi ngày
Người phụ nữ bị kết tội cố gắng giết người
Đừng tin tưởng vào người đồng nghiệp thân thiện mang cà phê cho bạn mỗi sáng. Đằng sau cử chỉ thân ái này có thể ẩn chứa một kế hoạch xoắn như kế hoạch do Mariangela Cerrato người Ý, làm việc trong một công ty bảo hiểm ở Bra, Piedmont, nghĩ ra.

Kế hoạch rùng rợn của Cerrato, 53 tuổi, trải qua một bữa cappuccino. Người mà đồng nghiệp Alice Bordon của anh ta đã uống, nạn nhân mà anh ta đã quyết định hy sinh để không cướp công việc của mình. Trong ly không chỉ có cà phê, mà trong nhiều tháng, cô ấy đã cho thuốc giải lo âu vào đồ uống để cô ấy ngủ gục tại bàn làm việc và cô ấy sẽ là người bị sa thải trong trường hợp công ty đặt cược vào việc giảm bớt nhân viên. Cuối cùng, Cerrato không chỉ bị sa thải mà còn bị kết án bốn năm tù vì “thương tích cá nhân trầm trọng hơn.” Cơn ác mộng của Bordon bắt đầu vào năm 2017. Cerrato là người được nhóm làm việc của cô chỉ định đi lấy cà phê buổi sáng. sang quán bar bên cạnh, nên nạn nhân không nghi ngờ gì về một đồng nghiệp mà mình không có quan hệ bạn bè, mà coi cô là người “niềm nở, rộng lượng”. Vào ngày 6 tháng 10 năm đó, như mọi khi, Cerrato mang đến cho anh ta ly cappuccino buổi sáng. “Tôi thường nhấm nháp nó, nhưng hôm đó tôi đã nhấm nháp nó. Tại bàn làm việc, tôi có một khách hàng muốn viết một chính sách. Tôi hỏi anh ta cho các tài liệu và đi đến máy photocopy. Khi tôi chuẩn bị quay trở lại vị trí của mình, sự thăng bằng của tôi không thành công, tôi thấy mọi thứ đen kịt và đối với tôi dường như tôi đang lơ lửng trên không trung ”, Bordon nói với La Stampa. Tại văn phòng họ sợ hãi, họ cùng cô đến hiệu thuốc để đo huyết áp, nhưng mọi thứ vẫn bình thường. Sau đó chồng cô đưa cô đi cấp cứu. Họ sợ bị đột quỵ. Họ đã làm nhiều xét nghiệm và sau vài ngày nằm viện, họ cho cô ấy về nhà.
Hai tuần sau, cảnh tượng này được lặp lại sau khi uống cà phê, và các bác sĩ, một lần nữa, không thể nói anh ta đang mắc bệnh gì. Anh ta có thể đã mất mạng: thậm chí một ngày, khi rời khỏi văn phòng, anh ta đã đâm xe vào tường một ngôi nhà. Túi khí bung ra và cô nhận thấy cách một người đánh thức cô bằng cách đập cửa sổ. Tôi thấy mọi thứ đều trắng xóa.

Cô ấy muốn đồng nghiệp của mình ngủ gật tại bàn làm việc để cô ấy có thể bị sa thải vì tin đồn cắt giảm. Cảm giác rằng cơn khủng hoảng của cô ấy có thể liên quan đến cà phê cappuccino bắt đầu vào Giáng sinh. Anh ấy cảm thấy tồi tệ mỗi ngày, cho đến khi Cerrato mất vài ngày để tiệc tùng. Vào thời điểm đó, nhà thần kinh học của Bordon đã khuyên anh nên ngừng uống cà phê. Và anh ấy đã làm như vậy. Sự nghi ngờ của anh ấy càng tăng lên khi Cerrato khăng khăng trong vài tháng tới rằng anh ấy sẽ uống cappuccino. "Nào, tôi sẽ mang cà phê cho bạn, nó có thể gây hại gì cho bạn?" Tại thời điểm đó, Bordon quyết định lấy lại, nhưng không phải toàn bộ: ông quyết định giữ một nửa trong ống nghiệm để phòng thí nghiệm phân tích.

Sau đó, các phân tích đã phát hiện ra liều lượng thuốc an thần cao hơn gấp 10 lần so với liều lượng cho phép. Cụ thể là từ chất benzodiazepine dạng bột, một loại thuốc giải lo âu cực mạnh tạo buồn ngủ, nhức đầu, chóng mặt, yếu cơ và làm chậm các hoạt động của não.

Cảnh sát Bra đã ghi hình được Cerrato khi anh ta đưa thuốc vào ly của mình, mặc dù vậy, bị cáo đã phủ nhận mọi thứ và đã kháng cáo bản án. Các luật sư của Cerrato cho biết: “Chúng tôi cho rằng sự khó chịu của đồng nghiệp không thể chuyển hướng sang hành động và hành vi của thân chủ.
Hôm nay Alice Bordon đã bình phục và ổn, nhưng cô vẫn không thể tin được những gì đã xảy ra với mình. “Tôi đã trở lại cuộc sống của mình, không còn đau khổ hay sợ hãi. Nhưng tôi vẫn phải hiểu tại sao tất cả những điều này lại xảy ra ”, anh nói với tờ báo Turin. Khi cô biết chắc chắn rằng đó là Cerrato, cô bắt đầu khóc. Và tại bệnh viện, khi không tìm ra lời giải thích cho chứng chóng mặt của cô, họ thậm chí còn khuyên chồng cô nên đưa cô đến bác sĩ tâm lý vì vợ anh "sắp phát điên". Anh ấy thậm chí còn nghĩ đến điều tồi tệ nhất. "Nếu tôi đứng trước một toa tàu, tôi sẽ ném mình", nạn nhân thú nhận

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Hahaha, sự đầu độc bằng thuốc thông qua nước uống, thức ăn khác chứ không phải chỉ có cà phê, phương pháp đầu độc này có lâu đời rồi, thời chế độ phong kiến có Vua Đinh Tiên Hoàng cũng bi nghi án là bị đầu độc thuốc thông qua khúc ruột heo, sau này thì có các vụ đầu độc thuốc để cướp tài sản. Nhưng biện pháp đầu độc này thường dễ lộ ra hung thủ (vì chất thuốc còn trong dạ dày hoặc người bị hại trước khi bị đầu độc có tiếp xúc với ai...) còn đầu độc hiện đại (không bằng chứng) là bằng chất phóng xạ thì hung thủ luôn ung dung ngoài vòng pháp luật, chỉ bị bắt bằng lưới trời. Vì vậy tôi cứ uống cà phê suốt (bị nghiện) do cấp dưới mời mỗi ngày mà không phòng bị, hy vọng cấp dưới không biết sử dụng thuốc.
 


Top