Sự khác biệt về đồ họa Marvel's Spider-Man trên PS4 và PS5 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Sự khác biệt về đồ họa Marvel's Spider-Man trên PS4 và PS5

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Cùng với Marvel's Spider-Man: Miles Morales, người dùng PS5 mới cũng có thể thưởng thức phiên bản làm lại ra mắt vào năm 2018 cho PS4 của Marvel's Spider-Man. Nếu bạn đã chơi nó với bảng điều khiển trước đó, nó có đáng để chơi lại nó không? Video sau đây có thể giúp bạn khỏi nghi ngờ.

Một trong những điều mà chúng tôi đã biết và chúng tôi đã nhận xét là phiên bản làm lại mới này của Người Nhện trên PS5 thay đổi hoàn toàn hình ảnh của Peter Parker. Trong thực tế, đó là một sự thay đổi để tốt hơn, ít nhất là trước tiên. Phiên bản mới của trò chơi bao gồm cải thiện hiệu suất ở một số cấp độ bằng cách chạy tiêu đề ở tốc độ 60 khung hình / giây (so với 30 khung hình / giây trên PS4 pro).

Không chỉ thế. Phiên bản làm lại cũng bao gồm các cải tiến đồ họa có thể được nhìn thấy trong bối cảnh của thành phố mà Người Nhện lướt qua nhờ tính năng dò tia. Thời gian tải cũng đã được cải thiện, giờ đây gần như tức thời, hoặc phản xạ và kết cấu của các nhân vật, là trường hợp phổ biến nhất của Peter Parker.

Video sau đây sẽ đưa ra quan điểm nếu tất cả những thay đổi này thực sự đủ đáng chú ý trong khi chúng tôi chơi. Đây là một so sánh phẳng đến phẳng của đồ họa. Hãy xem trình tự:



Như bạn có thể thấy, có sự khác biệt lớn, đặc biệt là khi phản xạ được quan sát trong cửa sổ kính và vũng nước. Hình ảnh tổng thể rõ ràng hơn so với bản gốc PS4

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 


Top