Steam hỗ trợ truyền game cho nhau qua mạng LAN

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 30 tháng 10 năm 2022, Đối với đối tượng người sử dụng Steam là sinh viên, học sinh trở ngại lớn nhất khi giới thiệu trò chơi cho bạn cùng phòng của họ, ngoài những thắc mắc như "làm thế nào để mua trò chơi này", hay "trò chơi này có dung lượng quá lớn",... hay làm thế nào để chia sẻ game và giới thiệu trò chơi cho nhau mà không găp trở ngại về dung lượng nhỉ ? Gần đây , một chức năng mà Steam đã đưa vào thử nghiệm có thể giải quyết được điều này.

Steam-DB.jpg

Theo Pavel Djundik, người sáng lập SteamDB, anh phát hiện ra rằng Valve đang phát triển một công cụ truyền dữ liệu trong mạng LAN P2P cho Steam.
Hiện tại, chức năng này đã được đưa vào thử nghiệm trên Steam client, sau khi bước vào giai đoạn thử nghiệm Beta trên Steam, người dùng có thể thêm mục khởi động "-dev" để đặt một thiết bị là "@PeerContentClientMode" trên bảng điều khiển và đặt thiết bị còn lại thiết bị là "@PeerContentClientMode". "@PeerContentServerMode" để phát trực tuyến trò chơi giữa hai thiết bị.
Dù chức năng này vẫn chưa ổn định nhưng sau khi ra mắt chính thức trong tương lai, người chơi sẽ có thể liệt kê các thiết bị khác trong chia sẻ tại nhà, sau đó gửi trò chơi đến các thiết bị khác thông qua đường truyền P2P.

So với việc tải xuống trò chơi, phương pháp này có thể giúp người chơi chuyển tệp trò chơi nhanh hơn và với chức năng chia sẻ gia đình, nếu hoạt động ổn định chế đố này sẽ giúp người chơi thỏa mãn yêu cầu "một người mua, nhiều người chơi"
 
Trả lời

tranhuulong9x

Rìu Sắt
bình thường steam down đã nhanh rồi chứ quả lan to lan còn nhanh nữa . nhất những ai sài lan 1gb
 

weixiao

Búa Gỗ
Trc mạng kém, mình ra quán copy game dota2 về rồi bấm chọn install vô folder đó là đc, game khác thì k biết
 

1234560987

Rìu Vàng
Client steam nó cũng giống như của garena thôi, cứ trỏ đến thư mục chứa game là đc