PM Hệ thống - SSDLife Professional & Ultrabook 2.5.82 Full - Quản lý, kiểm tra ổ đĩa SSD hiệu quả! | Page 5 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
không thấy link download AD ơi?

Tính năng LIKE hoặc COMMENT để nhìn thấy link của diễn đàn đôi khi bị lỗi. Nếu bạn vẫn chưa nhìn thấy link thì đây là link của bạn:
Văn bản ẩn cho người dùng: TRIEUVAN89

Chúc bạn vui vẻ!
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Mình cài rồi, nhưng trong thư mục Cr@ck chỉ có file ssdlife (type application) không phải file [email protected]ình muốn Cr@ck để dùng pm thì ntn AD?

Bạn chỉ cần copy file .exe trong thư mục cr@ck vào thư mục cài đặt phần mềm là dùng được bản full. Đơn giản vậy thôi bạn ạ :D Đã test phần mềm ở trên máy cá nhân, ảnh test mình đã post ở trang 1 bạn có thể xem.
 

NHVIP

Rìu Sắt
Mình có 1 em Lexar ns100, PM báo SSD vẫn tốt tuy nhiên kèm theo cái dòng "Unfortunately, It's not possible to display accurate..." không hiển thị được còn dùng được bao lâu . Chắc e này không được hỗ trợ rồi!
 

harukido

Búa Gỗ Đôi
SSDLife Pro cung cấp đến bạn các công cụ kiểm tra và chẩn đoán sức khỏe ổ đĩa SSD dựa trên các vi mạch lưu trữ dữ liệu, đồng thời cho phép báo cáo các thông tin liên quan đến các chi tiết sức khỏe. Điều này sẽ giúp bạn có các biện pháp tốt hơn trong việc tối ưu và nâng cấp ổ cứng để lưu trữ dữ liệu tốt hơn.

SSDlife1.png


SSDLife Pro cung cấp cho người dùng các phương pháp để kiểm tra và phân tích tình trạng hiện thời của ổ đĩa SSD dựa trên các vi mạch lưu trữ dữ liệu. Người dùng sẽ nhận được các báo cáo cụ thể liên quan đến sức khỏe của SSD. Việc kiểm tra sức khỏe ổ cứng với SSDLife Pro cũng khá đơn giản chỉ với thao tác vài bước.

SSDlife2.png


SSDLife Pro hỗ trợ tất cả các dòng ổ đĩa SSD có trên thị trường với khả năng cung cấp các chi tiết kỹ thuật và tình trạng sức khỏe hiện thời của ổ. Trong quá trình kiểm tra, nếu phát hiện có lỗi từ một ổ đĩa, người dùng sẽ được nhắc nhở lưu vào một file log để kiểm tra chi tiết các lỗi này.

SSDlife3.png


Các tính năng chính của SSDLife Pro:

- Kiểm tra tình trạng ổ đĩa SSD

- Hỗ trợ hầu hết dòng ổ đĩa SSD

- Nhắc nhở người dùng lưu file log để phân tích lỗi

- Cung cấp các báo cáo chi tiết về ổ đĩa

Download SSDLife Professional & Ultrabook 2.5.82 Full - Quản lý, kiểm tra ổ đĩa SSD hiệu quả!

No quote

Đã test phần mềm trên máy cá nhân của thành viên @ntnguyen. Cảm ơn ntnguyen rất là nhiều!

ssdlife0.jpg


Nếu link die phiền các bạn thông báo cho mình để fix lại link nhanh nhất!

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ khi tham gia diễn đàn!
mỗi lần tải về là like với trả lời :)
 

QuanNT86

Búa Gỗ
cảm ơn bạn nhiều nhé.
 

chucvirus

Búa Gỗ Đôi
thak bác nhiều phần mềm này nó test ssd chi tiết hơn hd sentinal , hd sentinal được cái chống phân mảnh là tốt nhất trong các phần mềm về chống phân mảnh ổ cứng
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Theo mình biết thì SSD không cần chống phân mảnh ổ cứng thì phải !

Hiện tượng phân mảnh ổ cứng thường xảy ra với các ổ cứng đời cũ, những ổ cứng vật lý có tốc độ truy xuất thấp. Vậy nếu bạn sử dụng ổ cứng SSD thì sao việc chống phân mảnh có cần thiết???

Nếu bạn dùng SSD trên các hệ điều hành đời cũ như Windows XP hoặc Windows Vista thì sẽ phải kích hoạt lệnh TRIM bằng tay để ổ cứng xóa hoàn toàn dữ liệu của một file khi tiến hành xóa (thay vì thay đổi chỉ mục của file đó như trên ổ HDD), điều này giúp cải thiện tốc độ của ổ cứng. Tuy nhiên với các hệ điều hành từ Windows 7 trở lên thì TRIM sẽ tự động được kích hoạt khi bạn gắn một ổ cứng SSD vào.

Vì vậy đối với ổ cứng SSD thì chống phân mảnh thực sự không cần thiết. Thậm chí đo còn là một ý tưởng tồi bởi nó sẽ làm giảm số lần đọc/ghi của SSD cũng như tuổi thọ của ổ cứng SSD không ít thì nhiều. Các phiên bản hệ điều hành mới của Windows còn tự động tắt tính năng chống phân mảnh ổ cứng nếu được gắn một ổ cứng SSD. Ngoài ra trong một số trường hợp hệ thống còn ngăn không cho phép bạn bật lại nó.
 

chucvirus

Búa Gỗ Đôi
Ý mình nói là hdd chống phân mảnh thì nên dùng hd sentinal pro , còn ssd dùng chống phân mảnh là teo ssd nha , vì ssd dùng chip chứ kh pải cơ như hdd và nó có tuổi thọ ghi chép , ssd dùng curcial mx 500 , thêm ít tiền thì micron 5200 eco dùng cho server , ổ cứng thì hgst hitachi hay western black hay gold bảo hành 5 năm 1 đổi 1 , lỡ bị bad nặng thì cứ đem ra đặng thị nhu là sẽ có ổ cứng mới :)
 


Top