Spotify Music tăng thêm 3 tháng dùng thử miễn phí

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 17 tháng 08 năm 2022, Phần mềm nghe nhạc Spotify vừa đưa ra thông báo rằng thời gian dùng thử miễn phí đối với người dùng cá nhân được kéo dài thành ba tháng, dành cho người dùng đủ điều kiện và là người dùng lần đầu tiên đăng ký tham gia Spotify.

Spotify cũng cho biết vì bất kỳ lý do gì, những người dùng hủy gói trả phí trước ngày 15 tháng 7 có thể thanh toán lại trong vòng ba tháng với mức phí 9,99 đô la hoặc dưới 4 đô la một tháng.
Chương trình trên đang được Spotify triển khai ngay bây giờ và sẽ duy trì cho đến ngày 11 tháng 9. Sau ba tháng dùng thử, người dùng đăng ký sẽ được tiếp tục tự động gia hạn với khoản phí hàng tháng định kỳ là 9,99 đô la. Cả hai ưu đãi đều dành cho tất cả người dùng đủ điều kiện trong 135 khu vực, lãnh thổ mà Spotify có mặt trên khắp thế giới.

dungthu-Spotify.jpg

Tại Việt Nam , chương trình dùng thử 3 tháng miễn phí của Spotify được kéo dài đến hết ngày 17 tháng 11 năm 2022 , người dùng có thể hủy bất cứ lúc nào nếu muốn.
Các gói Premium spotity tại Việt Nam hiện đang gồm 3 gói, trong đó gói mini dùng theo ngày có giá 2.300đ/ngày, gói Individual có giá 59.000 đ/tháng ( miễn phí 3 tháng dùng thử) và gói student 29.500đ/tháng ( miễn phí 1 tháng dùng thử)

Spotify-free-3-thang.jpg

Miễn phí 3 tháng và sẽ tự động duy trì nếu không hủy đăng ký
Spotify-free-3-thang-1.jpg

Bạn đọc có thể tham khảo thêm chương trình của Spotify tại đây
Chương trình kéo dài thời gian dùng thử miễn phí này của Spotify này dường như đang cạnh tranh với Apple Music. Hiện Apple music đang có ưu đãi tới 6 tháng miễn phí . Người dùng Apple có thể thưởng thức hơn 90 triệu bài hát, không có quảng cáo. Nghe trực tuyến hoặc ngoại tuyến trên tất cả các thiết bị iOS.
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
apple là thật chơi lớn, không chỉ apple music.
ông nào dùng momo mà điểm tin cậy đủ cao thì cũng sẽ được nhận gói icloud dùng thử 3 tháng hay 6 tháng gì đó. nâng dung lượng backup lên 50GB
 

langtudaik

Rìu Sắt
apple là thật chơi lớn, không chỉ apple music.
ông nào dùng momo mà điểm tin cậy đủ cao thì cũng sẽ được nhận gói icloud dùng thử 3 tháng hay 6 tháng gì đó. nâng dung lượng backup lên 50GB
icloud 19k chưa bằng ly ts đâu mắc lắm đâu bạn :)))
 

naroto

Chỉ cần nhấn like khi muốn cảm ơn!
Thành viên BQT
Hãng chơi lớn là vì đã khó đăng kí hơn rồi các bạn ạ. So với 1 tháng trước vẫn còn đăng kí dễ dàng thì bây giờ ngược lại 100%.