Sophos Home - Phần mềm miễn phí bảo vệ máy tính cá nhân tại nhà! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Sophos Home - Phần mềm miễn phí bảo vệ máy tính cá nhân tại nhà!

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Sophos Home là chương trình bảo mật bảo vệ các máy tính cá nhân của bạn tại nhà, do vậy đối với các máy tính được sử dụng trong gia đình thì phần mềm Sophos Home chính là giải pháp hoàn thiện nhất để bảo vệ dữ liệu cho máy tính tránh sự lây nhiễm của các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp ngoài ra bạn cũng có thể thiết lập tính năng ngăn chặn một số trang web đồi trụy để con của bạn không truy cập vào các trang web này lúc bạn vắng nhà.

Có rất nhiều các giải pháp bảo mật được giới thiệu cho máy tính đến từ nhiều hãng bảo mật, tuy nhiên nếu để người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng trong gia đình thì Sophos Home được đánh giá hàng đầu, bởi phần mềm hướng tới những người dùng là thành viên trong gia đình, những người bố hoặc mẹ không chuyên nghiệp trong lĩnh vực máy tính và công nghệ thông tin cũng có thể sử dụng được nó, được thiết kế đơn giản hóa để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng phần mềm, ngoài ra chương trình bảo mật này còn được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Một số phần mềm khác như Romaco Timeout, Norton Online Family, Verity Parental Control... cũng hỗ trợ rất tốt cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái của mình, tải Romaco Tieout để thử nghiệm.

sophos-home-screenshot.jpg


Sophos Home yêu cầu bạn tạo ra một tài khoản để quản lý máy tính của mình, trước khi sử dụng phần mềm người dùng cần tạo một tài khoản trên trang web trực tuyến, mỗi tài khoản cho phép bạn có thể quản lý lên tới 10 máy tính khác nhau được sử dụng mạng LAN, bởi vậy ngoài việc kiểm tra máy chủ bạn có thể kiểm tra và bảo vệ các máy trạm trên cùng doanh nghiệp của mình.

Sophos Home cung cấp tính năng quản lý từ xa, với tính năng này bạn có thể theo dõi hoạt động của con cái khi không sử dụng máy tính, chỉ cần truy cập vào tài khoản tất cả những hoạt động của máy tính bạn cần sẽ được thông báo chi tiết bao gồm con bạn đã truy cập vào những trang web nào, một điểm khá thú vị của phần mềm đó là chương trình có thể quản lý và theo dõi hoạt động của tất cả các trình duyệt đã cài đặt vào máy tính của bạn. Một số ứng dụng quản lý máy tính từ xa hiện nay thường được sử dụng như Netman, SpyAnywhere, Ammyy Admin...Trong đó, Netman được đánh giá là có độ tin cậy cao về chức năng bảo mật.

Sophos Home đưa ra một bức tường ngăn chặn và bảo vệ máy tính của bạn khỏi các virus, phần mềm độc hại làm chậm máy tính của bạn, ngăn chặn truy cập đến một số trang web độc hại, ngoài ra người dùng có thể tự thiết lập một danh sách trắng các trang web được quyền truy cập trên phần mềm.

Những tính năng chính của Sophos Home:

- Theo dõi máy tính từ xa

- Bảo vệ máy tính khỏi phần mềm độc hại, mã độc

- Kiểm soát hoạt động con cái

- Theo dõi nhiều máy trên cùng 1 tài khoản

Download phần mềm từ trang chủ:

 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Có key mới cho em xin key với ad ơi

Hiện giờ key phần mềm này mình tìm ở trên mạng hay trong diễn đàn chưa có bài viết nào liên quan tới. Bạn có thể dùng tạm bản Home Free, hoặc dùng phần mềm khác có cùng tính năng mà có key. Rất nhiều phần mềm khác có key đáng để bạn dùng thử.
Chúc bạn năm mới vui vẻ, hạnh phúc!
 

playboyhl

Gà con
cho e xin key vs bro
 
Lần trước e có xin key và xài rất ok ạ, tui nhiên hôm nay update thì ngay lập trước còn có 14 ngày sử dụng premium, rất mong chủ thread cho e xin 1 key khác ạ. E cám ơn
 


Top