Sony phát hành ứng dụng biến máy ảnh Sony thành Webcam cho Mac

Administrator
(Vn-Z.vn) Ngày 16 tháng 10 năm 2020, Hôm nay Sony đã công bố chính thức ra mắt phần mềm Imaging Edge Webcam phiên bản Mac, cho phép người dùng Mac có thể thay thế camera được tích hợp sẵn trên máy Mac bằng máy ảnh Sony và sử dụng nó làm webcam với chất lượng hình ảnh tốt hơn. Phần mềm này được Sony phát triên nhằm mục đích hỗ trợ người dùng trong thời kỳ đại dịch Covid 10, rất nhiều người dùng phải hội họp, hoặc học tập trực tuyến.


Sony-Imaging-Edge-Webcam.jpg


Sony lần đầu tiên ra mắt phần mềm Imaging Edge Webcam danh cho PC vào tháng 8 , lúc này phần mềm chỉ giới hạn ở máy tính Windows 10. Vào thời điểm đó, Sony cũng hứa sẽ tung ra một phiên bản Mac vào mùa thu, và hãng đã hoàn thành lời hứa của mình.

Imaging Edge Webcam có thể được sử dụng với nhiều loại máy ảnh E-mount, A-mount và DSC phổ biến và hỗ trợ gần 40 kiểu máy khác nhau từ Sony.

Nếu bạn có một máy ảnh Sony tương thích, bạn có thể tải xuống miễn phí phần mềm Imaging Edge Webcam từ trang web của Sony. Chú ý để chạy phần mềm này, cần có phiên bản hệ thống từ macOS 10.13 đến macOS 10.15.

 
Trả lời

chipsteps

Rìu Vàng
vậy là không có cho các máy Windows à bác!?