Smartphone Xiaomi Mi 11 sẽ sử dụng Snapdragon 875, camera dưới màn hình.

VNZ-NEWS
Được biết Qualcomm sẽ công bố bộ vi xử lý Snapdragon 875 vào ngày 1 tháng 12 . Tin đồn trên mạng tiết lộ con chip hàng đầu năm 2021 này dự kiến sẽ được điện thoại di động Xiaomi có màn ra mắt đầu tiên. Theo tin tức mới nhất, điện thoại di động Xiaomi 11 dự kiến sẽ ra mắt và trang bộ vi xử lý Snapdragon 875, điện thoại này dự kiến sẽ được tung ra vào khoảng tháng 3 năm 2021 , hiện Xiaomi đã bắt đầu phát triển điện thoại này.

yVMjcT6.jpg

Tin đồn cũng tiết lộ thiết kế của Xiaomi Mi 11 , mặt trước máy sẽ có thiết kế màn hình hyperboloid, trang bị công nghệ camera dưới màn hình, công nghệ mới có tác động lớn đến thị giác sau màn hình sáng ở mặt sau thân máy với 5 camera phía sau được xếp theo hình vuông. Một trong những mô-đun máy ảnh là ống kính tiềm vọng.

Hiện tại chưa có nhiều tin tức về chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11. Nếu nó thực sự được trang bị công nghệ camera dưới màn hình thì khả năng cao là giá của nó sẽ tăng lên, tất nhiên cũng không loại trừ khả năng Xiaomi sẽ trang bị công nghệ camera dưới màn hình ở dòng sản phẩm cao cấp nhất của họ.

Vn-Zoom được biết Snapdragon 875,là con chip dựa trên quy trình 5nm , áp dụng thiết kế tám nhân "1 + 3 + 4", trong đó "1" là nhân cực lớn Cortex X1, hiệu suất cao hơn 23% so với Cortex A78. ,Đây gọi là một "siêu lõi" theo đúng nghĩa, điểm số benchmark dự kiến sẽ vượt quá 700.000 điểm.
 
Trả lời

vettinhsau

Rìu Sắt
10 T Pro theo mình là lựa chọn tuyệt vời rồi, giá cũng quá bất ngờ, vài tháng nữa cũng khó có giá dưới 10t.
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Dạo này Xiaomi luôn là hãng bán những sản phẩm sử dụng SoC mới nhất của QC.
 

bumblebee21

Rìu Sắt Đôi
10 T Pro theo mình là lựa chọn tuyệt vời rồi, giá cũng quá bất ngờ, vài tháng nữa cũng khó có giá dưới 10t.
ngày 15/10 này trên lazada bán bản 128Gb 10tr đó bạn, mình nghĩ xiaomi định giá mi 10T ở Việt Nam! là dòng máy trung cấp tầm 10tr thôi, bản 256Gb được tặng voucher 1tr và máy lọc kk, trừ quà đi thì chỉ rơi vào hơn 10tr tí