SlashData khởi động Developer Nation Survey Q2 2022 trúng Gift code Amazon 15 USD và nhiều quà tặng giá trị

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 14 tháng 06 năm 2022, Developer Nation Survey là chiến dịch khảo sát dành cho các lập trình viên, nhà phát triển , người viết phần mềm... do tổ chức SlashData, tổ chức hàng đầu về phân tích kinh tế của nhà phát triển, quản lý. Các chiến dịch của SlashData đã được hơn 36.000 lập trình viên và các nhà phát triển tham gia hàng năm tại hơn 165 quốc gia.

SlashData hợp tác với nhiều tập đoàn , công ty, cộng đồng và tổ chức công nghệ lớn , nhiều lập trình viên, nhà phát triển ở tất cả các lĩnh vực và nắm bắt các xu hướng trong hệ sinh thái. Chiến dịch khảo sát dành cho nhà phát triển sẽ được dịch sang 9 ngôn ngữ và tiếng Việt là một trong số đó.


img_vi1.jpg


Vn-Zoom hân hạnh được đồng hành cùng SlashData tại chiến dịch Developer Nation Survey Q1 năm 2022 và Developer Nation Survey Q2 2022

Khảo sát toàn cầu mới của Cộng đồng Lập trình viên đã bắt đầu. Tham gia trả lời các câu hỏi về các ngôn ngữ lập trình, công cụ lập trình và các nền tảng. Khám phá những công nghệ mới nổi khi bạn trả lời và đi sâu hơn vào lĩnh vực chuyên môn của mình.
Thông tin chương trình khảo sát
Câu trả lời của bạn sẽ giúp những người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lập trình tìm ra những xu hướng mới và xây dựng các công cụ tốt hơn hỗ trợ cho lập trình viên và các nhà phát triển phần mềm.

Khảo sát lần này của SlashData bao gồm 13 lĩnh vực: Web, Di động, Máy tính để bàn, Đám mây, IoT Công nghiệp, Điện tử tiêu dùng, Phần mềm nhúng, Thực tế tăng cường (AR) & Thực tế ảo (VR), các ứng dụng / phần mềm mở rộng cho hệ sinh thái bên thứ 3, Trò chơi, Máy học & Trí tuệ nhân tạo (AI) và Khoa học dữ liệu!

Khảo sát được viết bằng 9 ngôn ngữ, vì vậy các lập trình viên từ khắp mọi nơi trên thế giới đều có thể thoải mái tham gia. Để tri ân, bạn có thể dành các giải thưởng sau: Bộ máy tính tự lắp ráp trị giá $1000, điện thoại iPhone 13, Samsung Galaxy S22, Xiaomi RedMi 11 5G, Máy chơi điện tử Nintendo Switch, thẻ mua hàng Amazon trị giá 100$, Ổ cứng, chứng chỉ CertNexus được chứng nhận bởi AI Practitioner (CAIP), quyền truy cập và theo dõi hàng tháng, phiếu khóa học, và nhiều giải thưởng khác nữa...
Thêm vào đó, tất cả những người hoàn thành khảo sát sẽ nhận được một túi đồ ảo miễn phí với quyền truy cập vào các tài nguyên miễn phí. Bạn sẽ luôn thắng! Nhanh lên nào, chiến dịch khảo sát sẽ kết thúc vào ngày 4 tháng 8.

  • Thời gian tham gia khảo sát: Từ ngày 2 tháng 6 đến ngày 4 tháng 8 năm 2022
  • Giải thưởng
    [*]Đối tượng tham gia: các chuyên gia, người có sở thích và sinh viên là người sáng tạo AR / VR, nhà thiết kế, hoạt họa và những người đam mê lập trình
    [*]Lĩnh vực/ Ngành nghề (13): Web, Di động, Máy tính để bàn, Đám mây, IoT Công nghiệp, Điện tử tiêu dùng, Phần mềm nhúng, Thực tế tăng cường (AR) & Thực tế ảo (VR), các ứng dụng / phần mềm mở rộng cho hệ sinh thái bên thứ 3, Trò chơi, Máy học & Trí tuệ nhân tạo (AI) và Khoa học dữ liệu!
    [*]Ngôn ngữ: Tiếng Anh và 8 loại ngôn ngữ khác (Tiếng Trung Phổ Thông, Tiếng Trung Phồn Thể, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Tiếng Việt, Tiếng Nga, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn)
    [*]Các giải thưởng: Rất nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên đến $19,000+
    [*]Các giải thưởng theo tuần như: Bộ máy tính tự lắp ráp trị giá $1000, điện thoại iPhone 13, Samsung Galaxy S22, Xiaomi RedMi 11 5G, Máy chơi điện tử Nintendo Switch, thẻ mua hàng Amazon trị giá 100$, Ổ cứng, chứng chỉ CertNexus được chứng nhận bởi AI Practitioner (CAIP), quyền truy cập và theo dõi hàng tháng, phiếu khóa học, và nhiều giải thưởng khác nữa.
Ngoài ra với thành viên Vn-Zoom tham gia khảo sát bạn sẽ có cơ hội nhận $15 USD Amazon gift cards thẻ quà tặng, thẻ trả trước và có thể thanh toán các đơn hàng trên Amazon.

Để nhận tham gia bạn cần thực hiện khảo sát tại


Sau đó comment nội dung " Tham gia Developer Nation Survey Slashdata vs Vn-Zoom" tại chủ đề để lấy số #comment như hình minh họa đính kèm


commentvz.png


Chúc các bạn may mắn.
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
Tham gia Developer Nation Survey Slashdata vs Vn-Zoom

Mã:
p/s: nói thật lòng không cảm thấy tin tưởng, bay hơn 30 min mà lúc đầu không có ràng buộc phải cung cấp email
làm xong survey cũng không thấy ràng buộc phải cung cấp thông tin cá nhân
chọn "Click here" thì nhảy sang trang mới, hướng dẫn phải tạo account rồi mới làm survey, xem như 30 min mất trắng
thấy có vẻ không ổn tý nào
 

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia Developer Nation Survey Slashdata vs Vn-Zoom

Mã:
p/s: nói thật lòng không cảm thấy tin tưởng, bay hơn 30 min mà lúc đầu không có ràng buộc phải cung cấp email
làm xong survey cũng không thấy ràng buộc phải cung cấp thông tin cá nhân
chọn "Click here" thì nhảy sang trang mới, hướng dẫn phải tạo account rồi mới làm survey, xem như 30 min mất trắng
thấy có vẻ không ổn tý nào
Slashdata là tổ chức uy tín quốc tế, những vấn đề về thông tin ca nhân họ có trách nhiệm bảo vệ cho mình.
Còn nội dung khảo sát thực sự là khá nhiều vì nó dành cho các developer, .. Nhiều câu hỏi khảo sát đều bám theo chuyên môn của người tham gia.
Tôi nghĩ mụcchiến dịch khảo sát này chủ yếu giúp lập trình viên, nhà phát triển...định hướng được ngôn ngữ, sản phẩm nào mà họ cần quan tâm nhiều hơn, giúp họ đưa ra những sản phẩm tốt hơn.
 

VNZ-NEWS

Administrator
Thành viên BQT
Mình thấy có bạn đăng đường link này, hơi khác so với cái của VNZ :D
https://developereconomics.net/?member_id=uCIx4lVn&lang=en&locale=en

Chỉ sợ bị câu cá, nhưng vào thử thì thấy có vẻ cùng một chương trình thì phải. Thôi thì làm thử xem có may mắn được phần thưởng gì không.
Link của vn-z.vn là link hợp tác theo id của vn-z , để slashdata thông kê các luồng, kênh khảo sát , từ đó đưa ra các chiến lược , nội dung dành cho luồng, kênh khảo sát tốt hơn.
 

pr0vjp

Búa Gỗ Đôi
Tham gia Developer Nation Survey Slashdata vs Vn-Zoom