Siêu du thuyền khổng lồ đi qua những con kênh hẹp của Hà Lan | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Siêu du thuyền khổng lồ đi qua những con kênh hẹp của Hà Lan

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Không phải ngày nào bạn cũng thấy một siêu du thuyền khổng lồ ngoằn ngoèo qua những con kênh hẹp ở Hà Lan.
May mắn thay, nhiếp ảnh gia Tom van Oossanen đã có mặt kịp thời để ghi lại những cảnh tượng đáng kinh ngạc khi Project 817, một con tàu dài 94 mét (310 foot) do nhà máy đóng tàu Feadship của Hà Lan chế tạo, được vận chuyển từ cơ sở của nó trên đảo Kaag đến Biển Bắc ở Rotterdam vừa qua. tuần.
Trong một loạt các hình ảnh tuyệt đẹp, con tàu, một trong những con tàu lớn nhất sẽ được hạ thủy vào năm 2021, được dẫn đường trên mặt nước bằng tàu kéo, những ngôi nhà trong quá khứ và nhà thờ, khiến đám đông kinh ngạc nhìn theo.
Theo Oossanen, khoảng 4 đến 6 siêu du thuyền được chuyển dọc theo tuyến đường này mỗi năm trước khi tiến hành các cuộc thử nghiệm trên biển, thường diễn ra ở Amsterdam. Tuy nhiên, ít có dự án nào lớn như Dự án 817, có lẽ được biết đến với cái tên Viva khi nó chính thức ra mắt.



"Đó luôn là một hoạt động tuyệt vời", Oossanen nói với CNN Travel. "Mọi người đều thích xem nó."
Nhưng những cuộc điều động này dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng trên bộ và dưới nước. Bạn có một cuộc hẹn với nha sĩ? "Vậy thì bạn sẽ không vượt qua được," Oossanen nói. "Đôi khi phải mất một giờ để đi qua một cây cầu và với lượng giao thông mà chúng tôi có ở Hà Lan, nó sẽ sớm tăng lên."
Đảo Kaag là một trong hai nhà máy đóng tàu Feadship trong đất liền (cơ sở còn lại ở Aalsmeer, gần Schiphol), có nghĩa là mọi du thuyền được giao từ đây đều phải được kéo cẩn thận theo cùng một cách.

Một số đoạn của các kênh dọc theo tuyến đường chỉ rộng hơn vài feet so với Dự án 817, chạy 44,7 feet từ cảng sang mạn phải, vì vậy để nói rằng việc chuyển giao cần rất nhiều sự cẩn thận và chú ý là một cách nói quá.



Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 


Top