Sharp ‘ghi điểm’ với tivi 8K tích hợp công nghệ 5G | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Sharp ‘ghi điểm’ với tivi 8K tích hợp công nghệ 5G

VNZ-ROAD

NEXTVNZ

Thừa hưởng những điểm nổi trội từ dòng TV Aquos 8K, đồng thời tích hợp các công nghệ mới nhất, TV Sharp 8K + 5G đem lại cho người xem một trải nghiệm giải trí đi đầu thời đại.



108 năm không ngừng cải tiến công nghệ

Năm 1912, tại Tokyo, ông Tokuji Hayakawa khởi nghiệp với một xưởng chế tác kim loại, đánh dấu lần đầu tiên cái tên Sharp có mặt trên thị trường. Từ đó, qua hơn 108 năm phát triển không ngừng, Sharp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất với các dòng sản phẩm được nghiên cứu, cải tiến liên tục. Có thể kể đến dòng sản phẩm TV - ngành hàng đóng góp lớn cho sự thành công toàn cầu của Sharp.

Từ chiếc TV màu đầu tiên mà Sharp giới thiệu với công chúng năm 1952 cho đến chiếc TV Sharp 8K 120 inch mới ra mắt trong thời đại 4.0, tất cả cho thấy nỗ lực không ngừng của Sharp trong việc mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt nhất của thời đại, nâng trải nghiệm giải trí lên một tầm cao mới.

{keywords}
Từ chiếc TV màu Sharp giới thiệu lần đầu năm 1952 đến chiếc TV Sharp 8K 120 inch, Sharp không ngừng cải tiến sản phẩm của mình để mang đến những sản phẩm tối ưu và hiện đại nhất.

TV Sharp 8K + 5G - Tuyệt tác giải trí của thời đại

Dòng sản phẩm TV 8K + 5G, nổi bật nhất là chiếc TV 120 inch, đang thu hút nhiều sự quan tâm nhất khi được ra mắt tại Nhật Bản. Nhìn gần hơn, vào năm 2017, Sharp Việt Nam cũng đã ra mắt chiếc tivi 8K đầu tiên, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Với thế hệ TV này, Sharp tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực thiết bị nghe - nhìn với diện tích màn hình được mở rộng cùng những công nghệ hiện đại được tích hợp vào sản phẩm.

Về dòng tivi 8K của Sharp, trước hết, không thể bỏ qua công nghệ Aquos 8K AI - đây là công cụ xử lý hình ảnh sử dụng công nghệ xử lý chất bán dẫn siêu nhỏ để đạt được công xuất xử lý gấp 8,8 lần. Công nghệ này mang đến những hình ảnh, video 8K dung lượng lớn, nâng cao nội dung khác nhau, ví dụ như phát sóng truyền hình và nội dụng blu-ray 2K/Ultra HD. Tiếp đến là độ phân giải 8K với công nghệ IGZO độc quyền cùng khả năng phân giải gấp 16 lần nhờ vào hơn 33 triệu điểm ảnh, tần số quét 120Hz mang đến hình ảnh hiển thị rõ nét và chi tiết.

Ở khía cạnh màu sắc, với công nghệ Real Colour Pro, sự cân bằng tối ưu giữa bộ lọc dải màu rộng cùng photphors giúp màu sắc được tái tạo rộng hơn 138% so với các dòng sản phẩm thông thường và hình ảnh được tái tạo một cách chân thực, có chiều sâu. Tất cả tạo nên một thế hệ TV Sharp 8K tân tiến, đảm bảo hài lòng những yêu cầu giải trí khắt khe trong thời đại mới.

Bên cạnh đó, TV Sharp 8K tích hợp công nghệ 5G với 3 ưu điểm nổi trội: tốc độ đường truyền cao, độ trễ thấp và khả năng kết nối đa thiết bị đầu - cuối. Công nghệ đang dẫn đầu xu hướng truyền dữ liệu này sẽ trở thành nền tảng quan trọng để TV Sharp có thể mang đến cho người dùng những tài nguyên giải trí chất lượng.

{keywords}
TV Sharp 8K + 5G - Tuyệt tác giải trí thời hiện đại

TV Sharp 8K + 5G và thông điệp Sharp Cocoro Life

Trước tình hình đại dịch Covid-19 còn phức tạp và cuộc sống thường nhật vẫn đang thu hẹp trong phạm vi từng ngôi nhà, TV Sharp 8K + 5G không chỉ để đem đến trải nghiệm giải trí cá nhân đỉnh cao mà còn thể hiện các giá trị tinh thần cụ thể với nguồn tài nguyên giải trí đa dạng giúp mọi người cùng nhau kiến tạo những khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc

Các giá trị tinh thần này càng được thể hiện rõ nét khi đặt TV 8K + 5G vào hệ sinh thái sản phẩm của Sharp như: máy lọc khí cùng công nghệ Plasmacluster Ion tạo cặp ion (+) - (-) như trong tự nhiên giúp thanh lọc bầu không khí, đẩy lùi bụi mịn và tiêu diệt vi khuẩn, ức chế virus có hại; tủ lạnh với sức chứa lớn cho khả năng dự trữ nhiều thực phẩm cùng một lúc, hạn chế số lần rời khỏi nhà; máy lạnh với công nghệ J-Tech Inverter vừa giúp không gian sống mát lành, vừa giúp tiết kiệm kinh tế cho chủ nhà trong thời buổi khó khăn về kinh tế,… Tất cả những sản phẩm trên, kết hợp với công nghệ AIoT điều khiển mọi hoạt động trong nhà, biến ngôi nhà trở thành một không gian sống lý tưởng, vừa an toàn, vừa thoải mái lại vừa ngập tràn tình cảm cho các thành viên trong gia đình. Đây cũng chính là thông điệp Sharp Cocoro Life về trái tim của ngôi nhà thời hiện đại mà Sharp đang muốn truyền tải thông qua hệ sinh thái các sản phẩm của mình.

{keywords}
Sharp Cocoro Life - Hệ sinh thái các sản phẩm của Sharp và thông điệp về trái tim của ngôi nhà thời hiện đại.

Mừng kỷ niệm 108 năm hành trình phát triển của Tập đoàn điện tử toàn cầu Sharp

Chương trình ‘Càng mua càng trúng, tưng bừng quà khủng” diễn ra từ 5/9 - 21/10/2020 mang đến cơ hội quay số trúng quà với:

- 100 giải “Đong đầy tri ân”

- 8 giải “Trọn bộ sản phẩm nhà luôn sung túc”

{keywords}

Doãn Phong

Continue reading...
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Tốt, đẹp, kèm gói khuyến mãi hấp dẫn, nhưng hình dáng (có 4 chân đứng) sao tôi thấy nó giống bảng hiệu "lẩu bò; cho thuê phòng trọ" quá. Vì ti vi trước giờ chỉ có treo tường, để trên bàn, tủ nên quen mắt, nhìn cái này thấy dị ứng quá. Hihihi.
 


Top