[Share Key] Chia sẻ bản quyền phần mềm Malwarebytes Premium | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

[Share Key] Chia sẻ bản quyền phần mềm Malwarebytes Premium

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

zzaliaszz

Rìu Chiến
Malwarebytes (trước đây là Malwarebytes Anti-Malware, viết tắt là MBAM) là một công cụ quét và diệt Malware rất hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để bảo vệ mình trước các phần mềm độc hại, bao gồm phần mềm tống tiền, phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp lừa đảo thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới các bạn key Malwarebytes miễn phí.

Malwarebytes có khả năng làm việc song song với các phần mềm diệt virus khác như Kaspersky Internet Security, BitDefender Internet Security, Norton Securitytạo thành một lớp bảo vệ kép cho máy tính của bạn trước những mối nguy hiểm. Phần mềm này được thiết kế đặc biệt để phát hiện các mối đe dọa mà antivirus thường bỏ qua, loại bỏ rootkit và thậm chí là khắc phục các hỏng hóc do phần mềm độc hại gây ra.
hotropc-malwarebytes.png


Với tính năng bảo vệ trong thời gian thực, phần mềm này có thể “đập tan” những mối đe dọa đã được thiết lập và thậm chí là đang xuất hiện trước khi chúng có thể làm gián đoạn công việc của bạn. Vì vậy, bạn có thể chơi, mua sắm và lướt web với sự an tâm.

Bạn có biết rằng, Malwarebytes có công nghệ độc quyền bảo vệ các tệp tin khỏi bị khóa và mã hóa để đòi tiền chuộc. Ngoài ra thì nó còn ngăn các chương trình của bạn không bị sử dụng trái phép (mã độc tấn công thông qua các lỗ hổng trên phần mềm khác), bảo vệ bạn khỏi các trang web giả mạo và ngăn chặn các hình thức lừa đảo mới nhất để bảo vệ danh tính, tài khoản ngân hàng của bạn.

Download: Malwarebytes | Trang chủ

License Key:
5471

 

nightangel

Búa Gỗ
Mình rất thích AV này nhưng giá chát quá, ở VN cũng không biết mua làm sao???
Key của thớt không active được.
Thanks vì tinh thần chia sẻ!
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.


Top