Review Phim - Secret Headquarters 2022 - Bí Mật của Trái Tim | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Review Phim Secret Headquarters 2022 - Bí Mật của Trái Tim

huynhminhtriet

Moderator
Thành viên BQT
MV5BM2MxZmU0ZmYtZDNiNi00MTA3LThhNDQtNzI1YjYwYzhjZDExXkEyXkFqcGdeQXVyMTM1MTE1NDMx._V1_FMjpg_UX1...jpg

THÔNG TIN:
- Nước sản xuất: Mỹ
- Đạo diễn: Herry Joost và Ariel Shulman
- Diễn viên:
Walker Scobell: vai cậu bé Charlie
Owen Wilson: vai Jack
Keith L. Williams: vai cậu bạn Berger
Momona Tamada: vai cô bạn Maya
Levy Tran: vai cô bé Virginia
- Thời lượng: 1 giờ 44 phút

ĐÁNH GIÁ:
- Nội dung:
Năm 2012, Jack và gia đình đi chơi cắm trại ở giữa rừng, nhìn thấy vật thể lạ cháy nổ trên bầu trời, anh tìm đến nơi xảy ra vụ tai nạn, vô tình gặp đại úy Irons...người điều khiển máy bay chiến đấu va chạm với UFA ( vật thể bay chưa xác định ) là phi thuyền của người ngoài hành tinh, một khối cầu phát sáng xuất hiện.

IMG_20220813_222612-min.jpg

Jack được chọn để trở thành Hộ vệ​

Năm 2022, cậu con trai Charlie đang chơi bóng chày mà không có sự ủng hộ của cha, thua thảm hại, cậu buồn bã về nhà. Mẹ của Charlie sẽ đưa cậu đến chỗ Ba Jack để chuẩn bị mừng sinh nhật cho cậu, nhưng người cha lại nhận công việc gấp...Charlie nói dối sẽ gọi cho mẹ để đến đón cậu, sau khi Jack rời đi, Charlie gọi cho bạn mình là Berger đến quẩy cho đỡ buồn, ai ngờ còn mời thêm 2 cô bạn Maya và Virginia đến tham dự.
Trong 10 năm qua, nhờ sự xuất hiện của 1 siêu anh hùng, được gọi là Hộ vệ, đã giúp cho thế giới yên bình, trước các thảm họa như sóng thần, núi lửa phun trào, rơi máy bay...khiến cho tập đoàn sản xuất vũ khí của Argon thua lỗ nặng, hắn ta muốn biết ai là Hộ vệ, nguồn năng lượng của anh ta là gì? Từ đâu mà có, nhưng theo dõi mãi vẫn chưa tìm ra...

IMG_20220813_222626-min.jpg

Charlie và các bạn vô tình khám phá ra căn cứ bí mật​

Charlie và 3 người bạn, vô tình mở được cửa bí mật của Bố Jack, họ đi xuống tầng hầm và phát hiện ra căn cứ bí mật với công nghệ khoa học tiên tiến ngoài hành tinh, 4 cậu từ từ khám phá, sử dụng chúng vào mục đích cá nhân, vui là chính nhưng quậy là mười!

IMG_20220813_222701-min.jpg

Argon đột nhập căn cứ​

Argon với sự giúp đỡ của đại úy Irons đã truy tìm được vị trí phát ra nguồn năng lượng, xâm nhập căn cứ bí mật của Jack.
Một nhóm người lớn với vũ khí súng đạn đối đấu với 4 cậu nhóc thiếu niên, chuyện gì sẽ xảy ra, mời các bạn xem phim nhe.

IMG_20220813_222714-min.jpg

Nhóm bạn quyết tâm bảo vệ nguồn năng lượng ngoài hành tinh​

- Kỹ xảo:
Hiệu ứng hình ảnh, sử dụng công nghệ hiện đại gần giống với Ironman, rất đẹp mắt, chân thực vô cùng.

IMG_20220813_222647-min.jpg

Chiếc xe bá đạo

IMG_20220813_222811-min.jpg

Vụ nổ lớn cuối phim
Các món đồ chơi công nghệ ngoài hành tinh như: găng tay tăng sức mạnh, áo khoát chống đạn, balo phi hành gia, đĩa di chuyển không gian tức thời, xe chiến binh, bộ giáp chiến đấu cực ngầu...mọi thứ đều rất đặc biệt, nhưng rơi vào tay trẻ em thì các bạn biết rồi đó, chơi thoải mái!

IMG_20220813_222735-min.jpg

Phân cảnh Jack biến hình rất đẹp mắt​

Một số phân cảnh sự dụng thủ pháp quay chậm slow-motion rất đã, né đạn, bay nhảy hấp dẫn, lôi cuốn và đầy thú vị.

- Thông điệp: " Lựa chọn bảo vệ thế giới hay sống hạnh phúc bên gia đình? "
Argon - ông chủ tập đoàn sản xuất vũ khí, chịu thiệt hại năng nề về doanh số bán hàng, tìm cách chiếm đoạt nguồn năng lượng của công nghệ đến từ ngoài trái đất, dù tàn nhẫn, tham lam nhưng hắn ta rất hài hước, nhận cái kết rất buồn cười...phim giành cho trẻ em xem nên không có ai bị chết, vui nhộn vô cùng!

IMG_20220813_222752-min.jpg

Argon chiến đấu với Jack​

Jack - người cha vì bảo vệ thế giới lại vô tâm không để ý đến cảm xúc, suy nghỉ và sự trưởng thành của con trai, chỉ khi bị phát hiện ra thân phận thật sự của mình, anh mới bắt đầu quan tâm, lo lắng nhiều hơn, sau thử thách khó khăn để bảo vệ nguồn năng lượng ngoài hành tinh, Jack đã chấp nhận tin tưởng con trai, cùng cậu bé chiến đấu bảo vệ thể giới.
Charlie, cậu bé hiền lành, thông minh, nhưng sống thiếu thốn tình cha con, trong lúc ham chơi đã vô tình phát hiện ra căn cứ bí mật, làm lộ thông tin, quậy nát bét hết mọi thứ...nhưng điều cậu muốn chính là tình cảm, sự quan tâm của bố mình, trãi qua sự việc nguy hiểm, cậu thấu hiểu được nổi khổ tâm của cha, Charlie trở nên dũng cảm, tự tin hơn, cậu cũng mạnh dạn tỏa tình với cô bạn học Virginia...

IMG_20220813_222827-min.jpg

Bọn trẻ lớn nhanh quá​

Bộ phim theo mô tít cũ xì, nhưng được làm mới, lồng ghép câu chuyện gia đình với việc cứu thế giới, lựa chọn khó khăn, khiến người cha mất thời gian khi phải chăm sóc con, vừa phải giấu thân phận đi khắp mọi người cứu thế giới.

CẢM NHẬN:
Một bộ phim phiêu lưu tình cảm gia đình, sự nổi loạn của thiếu niên anh hùng, sự cảm thông chia sẻ tình cảm cha và con, giải trí cùng gia đình rất tuyệt vời...mình cho bộ phim 7/10 điểm.
 


Top