Thảo luận  SCRIPTS quản lý VPS hoàn toàn miễn phí

lehuynh4christ
SCRIPTS quản lý VPS hoàn toàn miễn phí
Screenshot_2020-07-28-sanvu88-lempstack.png

Theo J2team HOSTVN SCRIPT là Script viết bằng shell dùng để cài đặt LEMP Stack (Nginx - MariaDB - PHP-FPM) trên CentOS 7, CentOS 8 giúp bạn dễ dàng quản lý Nginx & PHP, Mysql.
HOSTVN SCRIPT có sẵn SSL miễn phí Letsencrypt & Nginx Brotli và Memcached, Redis cache cùng các cấu hình tối ưu MySQL, Nginx, PHP, Opcache, Memcached, Redis phù hợp theo thông số của VPS.
HOSTVN SCRIPT cung cấp Menu cài đặt Wordpress tự động và bảo mật WordPress với Nginx bằng cách sử dụng các cấu hình Nginx.
HOSTVN SCRIPT Được tạo ra với mục đích tối ưu tốc độ Website, tối ưu hệ thống VPS, tăng cường bảo mật, đơn giản, dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người. Bạn có thể sử dụng HOSTVN SCRIPT hoàn toàn miễn phí và có thể cài đặt ở bất kỳ VPS của nhà cung cấp nào.
Đặc biệt không như một số các SCRIPT khác các thông số cấu hình đều được set cứng, SCRIPT của HOSTVN sẽ tính toán và thiết lập thông số phù hợp với cấu hình VPS của bạn.

Hiện trên mạng xã hội đang có sự tranh luận về việc này giữa HostVn và LarVPS .

Được biết các tính năng này đều do LarVPS phát triển, ra mắt beta từ tháng 3, mọi tính năng build từ đầu và đều nhờ ae trong group LarVPS test phụ và cho đánh giá.
Giờ LarVPS đã final thì HostVN script cũng đã ra mắt.


Chưa biết sự việc như thế nào anh em quản lý VPS có thể tham khảo mã nguồn tại đây

https://larvps.com/pages/features
https://hostvn.vn/tinh-nang

 
  • Like
naroto Reactions: naroto
Trả lời

doanhvv

Rìu Bạc Đôi
Mình thấy chuyện này không có gì cả, học hỏi nhau là cái rất tốt, một thằng có phí 1 thằng miễn phí lại opensource vẫn nên dùng bản miễn phí hơn, cái gì được open thì đều được cộng đồng kiểm tra kĩ lượng, còn cái larvps gì đó đóng như vậy không biết đâu được về độ an toàn.
 

nk2klove

Búa Gỗ Đôi
mình đang dùng vpssim, mà nó ngưng sp rồi, tính chuyển qua cái này có ổn ko mn? cái này hay họcvps hơn ạ?
 

sugarkim


Junior Moderator
Thành viên BQT
mấy bác cho em đánh giá và nhận xét được không. Hiện đang dùng Scrip của Hostvn mà không có file manager quá bất tiện.