Schwinn ra mắt mẫu xe đạp điện Marshall / Coston: động cơ trung tâm 250W, hộp số 7 cấp

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 25 tháng 11 năm 2021 theo giới truyền thông quốc tế , hôm qua nhà sản xuất xe điện Schwinn đã cho ra mắt xe đạp điện Marshall, Coston CE, Coston DX. Mẫu xe đạp điện mới có thiết kế hình dáng bên ngoài rất giống xe đạp địa hình truyền thống, bánh sau sử dụng động cơ trung tâm, bánh đà và bộ truyền động tương tự như của xe đạp địa hình.

Trong ba mẫu sản phẩm xe đạp điện mới ra mắt có sản phẩm có ống trên và một số không có ống trên, với các kích cỡ S / M và L / XL, phù hợp với nhiều khách hàng có chiều cao khác nhau.

Mẫu xe đầu tiên, Marshall, được thiết kế cho mục đích off-road nhẹ , mẫu xe này sử dụng lốp cỡ lớn 2,3 × 27,5 inch mang lại độ bám đường tốt. Xe có phuộc trước giảm xóc, đèn trước và sau, được trang bị hệ thống phanh đĩa cáp phía trước và phía sau. Động cơ xe đạp điện này có công suất 250W, dễ dàng đạt tốc độ 32 km / h với sự hỗ trợ của động cơ.


Schwinn-Marsh-offroad.jpg


Hệ thống khung Ống dưới của xe đạp điện Marshall tương đối chắc chắn, tích hợp pin 288Wh, phạm vi hoạt động lên đến 56 km. Hiện tại, sản phẩm có giá $ 1499 trên Amazon.



Schwinn-Coston-CE.jpg

Còn Coston CE là mẫu xe đạp điện nhỏ không có ống đầu và chắn bùn ở bánh trước và bánh sau. Dung lượng pin và phạm vi hoạt động của chiếc xe này giống với chiếc xe trước đó, tốc độ 32 km / h , ga được điều khiển bằng ngón tay cái của tay lái. Giá bán là 1699 USD.


Schwinn-Coston-DX-Real.jpg

Mẫu Coston DX thứ ba là mẫu xe điện đi kèm với giá để đồ phía sau, chắn bùn trước và sau và ống trên. Loại xe đạp này có bánh xe nhỏ hơn và thích hợp cho việc đi lại trên đường thông thường. Dung lượng pin của mẫu xe này được tăng lên 360Wh và phạm vidi chuyển tăng lên 72km.

Giá của chiếc xe Coston DX cao nhất lên tới 1999 đô la Mỹ


Schwinn-Coston-DX.png


Trước đó Schwinn cũng tung ra thị trường mẫu xe đạp điện EC1 giá rẻ hơn, giá chỉ hơn 140 USD , thời lượng pin đi được 51 km.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
tầm giá này nếu mua xe 4 bánh thì = 1 con Honda Ridgeline RTL-E 2022 = 1.5 con Nissan Frontier SV 2022 = 3 con Honda Passport Touring 2021 = 1 con Volvo XC T6 2022 rùi