Chia sẻ - Saola Animate Pro v3.0.0 (x64) Full - Tạo nội dung HTML5, thiết kế hình ảnh Website | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Saola Animate Pro v3.0.0 (x64) Full - Tạo nội dung HTML5, thiết kế hình ảnh Website

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Saola Animate là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo nội dung HTML5 và thiết kế hình ảnh website HTML5 nhờ tích hợp nhiều đối tượng tùy chỉnh đa dạng, khả năng cấu hình timeline hiệu quả và hoạt động trên nhiều lớp đồ họa. Bên cạnh đó, Saola Animate hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình các thông số của vật thể, vị trí và kích thước của vật thể, áp dụng các hiệu ứng hình ảnh, tạo đường biên cho ảnh, hay cấu hình văn bản trong các nội dung HTML5.

test-saola-animate.png

Saola Animate được thiết kế tương tự với trình biên tập video, cung cấp nhiều loại đối tượng thường được sử dụng trong ảnh động như các hình khối chữ nhật, elip, hình ảnh, tiện ích HTML, tập tin audio, video, biểu tượng cũng như vô số dạng hình khối khác.

Saola Animate cho phép người dùng thêm nhiều cảnh và các lớp xử lý đối tượng vật thể và các thành phần khác trong trình biên tập dạng timeline; đồng thời chức năng tự động hóa của Saola Animate có khả năng thay đổi thời gian và các đặc tính của vật thể, còn trình duyệt mặc định sẽ phát hình động và giúp người dùng quan sát được hình ảnh trong môi trường trực quan nhất. Saola Animate lưu nội dung thiết kế theo định dạng HTML5.

Các tính năng chính của Saola Animate:

- Tạo nội dung HTML5.
- Tích hợp nhiều đối tượng tùy chỉnh.
- Cấu hình Timeline.
- Thêm nhiều cảnh và lớp xử lý vật thể.
- Lưu nội dung thiết kế theo định dạng HTML5.

Download Saola Animate Pro v3.0.0 (x64) Full - Tạo nội dung HTML5, thiết kế hình ảnh Website

Link trang chủ:


Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.


Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!


This software was tested by @phj4nhpr09xx of Vn-Z.vn
 
Sửa lần cuối:


Top