"Sao Trời biển rộng" (Tinh thần đại hải) 40 tập | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

"Sao Trời biển rộng" (Tinh thần đại hải) 40 tập

sgm99

Búa Gỗ Đôi
Phim này xem rất hay (đang chiếu đến tập 28, có thuyết minh), bộ phim thể hiện tình người thật sâu sắc và vạch mặt những chiêu trò bỉ ổi trong kinh doanh để cho thiên hạ thấy được căn bệnh sĩ diện, máu tham lam tranh giành địa vị và quyền lực trong xã hội. Nữ tài tử Lưu Đào và nam tài tử Lâm Phong đóng vai trò rất xuất sắc và đã nhập vai ât chuẩn, càng coi cáng thấm thía cảnh đời gian truân, bất hạnh khi bước vào cuộc sống trong nghịch cảnh xã hội, tuy chứa đựng nhiều hư cấu hơi thái quá, nhưng xứng đáng để bỏ ra thời gian để xem.
 

sgm99

Búa Gỗ Đôi
Xin cho hỏi, những chữ này có ý nghĩa gì vì hơi dốt Anh văn?? Chỉ là giới thiệu 1 bộ phim Tàu có 2 vai đóng khá tiếng tăm và nội dung khá hay để xem, vậy mà bị ông "Búa vàng" phán cho câu trên (dạng gif) thật là bất ngờ!!
 

malemkhoang

Rìu Chiến
Xin cho hỏi, những chữ này có ý nghĩa gì vì hơi dốt Anh văn?? Chỉ là giới thiệu 1 bộ phim Tàu có 2 vai đóng khá tiếng tăm và nội dung khá hay để xem, vậy mà bị ông "Búa vàng" phán cho câu trên (dạng gif) thật là bất ngờ!!
Tôi cũng chẳng biết nó có nghĩa gì không nữa, có điều bạn có bị tự kỷ không.
Dăm ba chữ coi như là giới thiệu, không có ảnh/video minh họa. Cứ cho đây là cảm nhận của bạn về bộ phim, nhưng nó chẳng có gì "xứng đáng để bỏ ra" 2 like rồi đi ra...
Phim "cẩu huyết" nhất, từ tranh đấu chốn công sở "lái lụa" sang kịch bản Mary Sue cực sốc

Cuối cùng là giải thưởng cho phim Hoa ngữ có tình tiết "cẩu huyết" nhất năm 2021. Tuy là dự án vực dậy một năm ảm đạm của đài Hồ Nam nhưng Tinh Thần Đại Hải không hợp khẩu vị của phần đông khán giả trẻ. Tuyến tình cảm của cặp chính Lâm Phong - Lưu Đào có nhiều tình tiết drama được dàn dựng dư thừa, quá lố. Thậm chí kịch bản còn có mùi Mary Sue (tức quá ưu ái cho nữ chính) khiến người xem không thể theo dõi thêm nữa.​

gif
.​
Trao giải Phim rác Hoa ngữ 2021: Một sao trẻ thắng đúp đậm nét, hạng mục cẩu huyết nhất gọi cái tên cực sốc - Ảnh 22.
Trao giải Phim rác Hoa ngữ 2021: Một sao trẻ thắng đúp đậm nét, hạng mục cẩu huyết nhất gọi cái tên cực sốc - Ảnh 23.
Trao giải Phim rác Hoa ngữ 2021: Một sao trẻ thắng đúp đậm nét, hạng mục cẩu huyết nhất gọi cái tên cực sốc - Ảnh 24.
Lưu Đào và Lâm Phong có chuyện tình "cẩu huyết" nhất màn ảnh 2021
Xin chúc mừng các cá nhân và đoàn phim thắng giải, mong rằng mùa trao giải năm sau thì những gương mặt này... đừng xuất hiện thêm lần nào nữa!​
Nguồn: Kenh14​
 

sgm99

Búa Gỗ Đôi
Xin lổi, tôi là "lính mới" ở đây, nên không nắm rõ chuyện cần phải làm gì thêm khi post lên một đề tài, một tựa phim chẳng hạn như phải đưa kèm hình ảnh về bộ phim,...Tôi chỉ nói lên cảm nghĩ của cá nhân khi theo dỏi bộ phim này (nay đã đến phần kết), thấy có chứa nhiều tính cách nhân văn, nói lên số phận, hoàn cảnh của 2 nhân vật chính trong phim (tuy có đôi lúc hơi cường điệu vì là phim mà). Còn nói rằng tôi bị tự kỹ hay như thế nào đó thì thật sự không biết, cá nhân tôi ít có phán xét con người chỉ qua vài lời góp ý, bình luận như tôi đã thể hiện ở trên, mà không có chút ác ý gì cả, xin chớ hiểu lầm hay ngô nhận!!!
 


Top