Samsung ra mắt màn hình chơi game 4K kép đầu tiên trên thế giới Odyssey Neo G9 tại CES 2023

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 03 tháng 01 năm 2023, Dòng màn hình chơi game cao cấp Odyssey của Samsung được nhiều người đánh giá là một trong những dòng màn hình tốt nhất trong ngành game. Samsung đặt mục tiêu đưa dòng màn hình thế hệ tiếp theo của mình lên một tầm cao mới tại CES 2023.

Tại CES 2023, Hôm nay, Samsung thông báo rằng họ sẽ ra mắt hai màn hình chơi game mới như một phần của dòng Odyssey: Odyssey Neo G9 và Odyssey OLED G9. Ngoài ra, Samsung cũng đã chia sẻ thông tin chi tiết về ViewFinity S9 mới và màn hình thông minh mới nhất M8.

Samsung Odyssey Neo G9 mới là màn hình có độ phân giải UHD kép (7680 x 2160, "4K kép") đầu tiên trên thế giới với tỷ lệ khung hình 32:9. Màn hình này trang bị tấm nền 57 inch cong 1000R khổng lồ với công nghệ LED mini lượng tử đạt chứng nhận VESA Display HDR 1000 tái tạo hình ảnh vượt trội ngay cả trong những môi trường chơi game khó khăn nhất.


Odyssey-Neo-G9.png


Tấm nền màn hình trên Samsung Odyssey Neo G9 mới có lớp phủ mờ giúp giảm độ chói và cũng hỗ trợ tốc độ làm mới tối đa 240Hz. Odyssey Neo G9 là màn hình đầu tiên trên thế giới hỗ trợ DisplayPort 2.1, có thể truyền dữ liệu với tốc độ gần gấp đôi DisplayPort 1.4, truyền thông tin mà không bị biến dạng với công nghệ Nén luồng hiển thị (DSC) đạt tiêu chuẩn công nghiệp không mất dữ liệu.

Odysey-Neo-G9.webp


Tại CES 2023, Samsung cũng ra mắt màn hình Odssey OLED G9, đúng như tên gọi, Samsung Odyssey OLED G9 là phiên bản cập nhật của G9 đời đầu nhưng được chuyển sang tấm nền OLED sắc nét với màu đen sâu và độ tương phản màu gần như vô tận. Màn hình này có tấm nền 49 inch cong 1800R với độ phân giải Quad-HD và tỷ lệ khung hình 32:9, nổi bật với công nghệ chấm lượng tử OLED cho độ tương phản màu hoàn hảo đến từng điểm ảnh.


Odysey-OLED-G9.webp


Samsung cho biết màn hình OLED trên Odyssey OLED G9 có thể chiếu sáng từng pixel riêng lẻ, không phụ thuộc vào đèn nền và có thể đạt tỷ lệ tương -censor- 1.000.000:1 trong khi mang lại màu đen RGB chân thực mà không cần bộ lọc màu. Mặc dù sử dụng tấm nền OLED nhưng màn hình này tự hào có thời gian phản hồi 0,1ms giúp chơi game mượt mà với tốc độ làm mới 240Hz.


Odysey-OLED-G9-back.webp


Odyssey OLED G9hỗ trợ truy cập vào nhiều nền tảng OTT khác nhau như Prime Video, Netflix và YouTube thông qua một trung tâm xử lý thông minh, đồng thời màn hình cũng được trang bị Trung tâm trò chơi được phát triển của Samsung, cho phép người chơi truy cập các nền tảng trò chơi đám mây như Xbox Cloud Gaming và Nvidia GeForce ngay bây giờ. Cũng như Odyssey Neo G9 mới, Samsung vẫn chưa chia sẻ đầy đủ thông tin chi tiết về Odyssey OLED G9.

ViewFinity S9​


Ngoài các dòng sản phẩm màn hình của Samsung tại CES 2023 dành cho chơi game. Samsung cũng đã chuẩn bị một sản phẩm màn hình mới cho người sáng tạo, ViewFinity S9 ,đây là dòng màn hình 27 inch độ phân giải 5K bao phủ 99% gam màu DCI-P3 với Delta E≦2 có khả năng tái tạo màu chính xác.

Viewfinity-9.webp


ViewFinity S9 cũng đi kèm với công cụ hiệu chỉnh màu tích hợp đảm bảo độ sáng và màu sắc màn hình chính xác, cho phép các chuyên gia điều chỉnh cân bằng trắng, gamma và cân bằng màu RGB từ điện thoại thông minh của họ để đạt được độ chính xác hoàn hảo bằng cách sử dụng ứng dụng Samsung Smart Calibration.


Viewfinity-S9.webp


Màn hình ViewFinity S9 cũng được trang bị cổng USB-C và Thunderbolt 4, giúp các chuyên gia kết nối máy ảnh và các thiết bị khác với màn hình để nhanh chóng truyền video độ phân giải cao hoặc các tệp khác sang PC của họ. Màn hình còn có camera 4K SlimFit và hỗ trợ hội nghị truyền hình cục bộ thông qua Google Meet và các ứng dụng khác có trong Samsung Smart Hub.


Smart-Monitor-8.webp


Ngoài các màn hình cao cấp trên, Samsung cũng sẽ ra mắt phiên bản 27 inch mới của Smart Display M8 tại CES 2023.
 
Trả lời

ntvan90

Gà con
Thời buổi card vga hạ nhiệt , màn hình phân giải cao cũng chạy đua vũ trang