Samsung Galaxy Buds 2020 sẽ có dung lượng pin lên đến 600mAh

VNZ-WAD
Theo The Verge, một tài liệu rò rỉ trên FCC đã tiết lộ sớm một vài thông số của tai nghe không dây Galaxy Buds thế hệ thứ hai. Đặc biệt có một thông số mà nhiều người sẽ rất thích thú, đó chính là thời lượng pin.

galaxy-buds-2020.jpg

Dung lượng pin của mỗi một bên tai nghe là 300mAh và dung lượng pin của hộp đựng là 600mAh. Như vậy là dung lượng pin của Galaxy Buds thế hệ mới lớn hơn gấp 5 lần đối với mỗi bên tai nghe (Galaxy Buds thế hệ đầu chỉ có 58mAh/tai nghe) và dung lượng của case đựng cũng được cải thiện đáng kể (tăng từ 252mAh trên Galaxy Buds lên 600mAh). Cũng trong hình ảnh có thể thấy, chiếc tai nghe này sẽ được sản xuất tại Việt Nam.

Galaxy Buds thế hệ đầu có thời lượng pin được đánh giá khá tốt so với nhiều mẫu tai nghe không dây khác. Ví dụ như AirPods chỉ có 5 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc, trong khi Galaxy Buds có khoảng 6 giờ sử dụng và thêm khoảng 7 giờ sử dụng sau khi sạc trong case.

Trong một bài đánh giá khác, cựu biên tập viên của trang The Verge cũng khẳng định, thời gian sử dụng thực tế của Galaxy Buds đúng như công bố của Samsung.

Hãng công nghệ Hàn Quốc có kế hoạch ra mắt Galaxy S11 và Galaxy Fold thế hệ mới vào tháng 2/2020, nhưng không rõ Samsung có định ra mắt Galaxy Buds thế hệ mới vào tháng 2 năm sau hay không. Chuyên trang The Verge đã gửi bức ảnh rò rỉ trên tới Samsung nhưng một phát ngôn viên của Samsung khẳng định, họ hiện chưa thể bình luận gì về thông tin trên.

Theo: TheVerge.com
 
Trả lời

domanhhp

Búa Gỗ Đôi
ko biết dòng bud này của SS ntn, chứ mấy con bud china mua về dc vài hôm tạch cmnr , nào là 1 tai tạch 1 tai nghe dc ko thì bass kém ncl quá tồi .
 

vanhieu282

Gà con
ko biết dòng bud này của SS ntn, chứ mấy con bud china mua về dc vài hôm tạch cmnr , nào là 1 tai tạch 1 tai nghe dc ko thì bass kém ncl quá tồi .
Con buds của ss mình ko sử dụng nhưng nghe thử thấy chất âm ổn, bass khá tốt. Chưa thấy ai kêu bị tạch, nhưng thấy chê mic bắt ko được tốt lắm.