Hỏi/ Thắc mắc - Rx 570 chơi đột kích cực lag? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hỏi/ Thắc mắc Rx 570 chơi đột kích cực lag?

Rx 570 của em chơi game nào cũng ok hết ạ, nhưng đột kích thì lại không vô thì game lag tung chưởng, i5 2400 rx 570 main optiplex 790 ạ. Ai có cách fix chứ giờ chơi được mỗi lmht thôi ạ, buồn quá, em thanks trước
 

Hamano Kaito

Moderator
FPS Rớt của đột kích khi play bằng card Rx của AMD hình như là đặc sản rồi nhỉ? Nhiều bạn cũng than vãn y chang như bạn vậy. Ko có cách khắc phục luôn thì phải
 

chau2018

Búa Gỗ Đôi
tắt card đi chạy bằng con cpu ý :rolleyes:
 

dinhnguyendao

Búa Gỗ
Tài khoản bị khóa
CF là game ăn CPU nên con I5 2400 base clock chỉ 3.1 GHz thì khó có thể chơi mượt mà được. Nếu muốn chơi mượt mà thì nên nâng CPU, hiện tại mấy combo R3 3300X + B450 + Ram khoảng 5 triệu là chơi bao ngon.
Còn RX 570 là con VGA khá ổn với game esport hiện tại, tuy nhiên nếu bạn chơi nhiều về game online thì nên lấy mấy con Nvidia GTX 1650, GTX 1060 thì phù hợp hơn.
 

W H I T E


Junior Moderator
Thành viên BQT
Giá VGA Nvidia quá đắt, tầm 3tr cho con GTX1050ti để chiến Đột kích. Trong khi VGA của AMD là RX470 chỉ 2tr2 mạnh hơn 1050ti nhiều, nhưng lại k hỗ trợ game Đột kích. Chán thật luôn ấy chứ. Em cũng là fan của game Đột kích đây.
 


Top