Rufus hỗ trợ bỏ qua yêu cầu sử dụng tài khoản Microsoft trực tuyến trên Windows 11 22H2

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 26 tháng 06 năm 2022, Bản cập nhật lớn đầu tiên của Microsoft trong năm nay là phiên bản Win11 H2 sắp được ra mắt, mặc dù sẽ mang đến một số tính năng mới nhưng một số yêu cầu của Microsoft cũng khiến mọi người khó chịu. Một trong những yêu cầu khó chịu nhất là buộc người dùng Windows phải sử dụng tài khoản Microsoft , không cho phép sử dụng tài khoản cục bộ.

Microsoft-account-windows-11-21H2.jpg

Mới đây Pete Batard nhà phát triển phần mềm Rufus đang dự kiến sẽ tung ra phiên bản Rufus 3.19 beta, bỏ qua việc Microsoft hạn chế người dùng sử dụng tài khoản cục bộ.

Rufus là một công cụ có thể giúp định dạng và tạo ổ đĩa khởi động bằng USB rất quen thuộc với người cài Windows. Phần mềm này có thể bỏ qua các yêu cầu về khả năng tương thích TPM và CPU của Win11 . Phiên bản beta Rufus 3.19 mới nhất đang nhắm mục tiêu đến phiên bản cập nhật mới nhất của Microsoft Win11 22H2. Phiên bản này yêu cầu người dùng phải sử dụng tài khoản trực tuyến MSA khi họ muốn sử dụng các dịch vụ của Microsoft.

Tuy nhiên, khi vượt qua MSA, người dùng cần tạm thời rút cáp mạng hoặc vô hiệu hóa mạng. Theo thông tin chính thức từ trang web của Rufus.

Rufus rất hữu ích trong các trường hợp sau:
- Khi bạn cần tạo file image định dạng ISO có thể khởi động (Windows, Linux, UEFI, v.v.) làm USB cài đặt
- Khi bạn cần sử dụng thiết bị chưa cài đặt hệ điều hành
- Khi bạn cần flash BIOS hoặc firmware khác từ hệ thống DOS
- Khi bạn cần chạy một công cụ cấp rất thấp


Vn-Z.vn team tổng hợp
Sao chép vui lòng ghi rõ nguồn từ Vn-Z.vn
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
đấy. lắng nghe góp ý từ người dùng đấy {beauty}