Robot này đuổi bạn qua siêu thị để mua sản phẩm và sôcôla của nó | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Robot này đuổi bạn qua siêu thị để mua sản phẩm và sôcôla của nó

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Mars Wrigley, công ty đứng sau những thanh kẹo như Mars, Snickers hay M & Ms đã có một sản phẩm mới, và nó không phải là một thanh kẹo. Phim kể về Smiley, một robot lang thang khắp các siêu thị cố gắng tương tác với người tiêu dùng để họ mua sôcôla. Nhưng ngoài ra nó còn có một chức năng khác, đó là thu thập dữ liệu về sở thích mua sắm trong cửa hàng.

Hiện tại, robot đã được đưa vào hoạt động tại một cửa hàng ở New York như một cuộc thử nghiệm thí điểm. Đây là một cửa hàng ShopRite và trước đây họ cũng đã thử nghiệm với những chiếc xe đẩy đặc biệt chẳng hạn. Bên trong cửa hàng, robot có đầy sôcôla để người tiêu dùng mua hàng bốc đồng trong khi tương tác với họ.

Ngoài thanh sô cô la, robot còn được trang bị thiết bị LiDAR cho phép nó có khả năng lái xe tự động, đồng thời phát hiện đồ vật và người xung quanh. Nhờ đó, khi bắt gặp mọi người, nó sẽ nhanh chóng đuổi theo họ đang cố gắng tương tác với họ bằng cách phát âm thanh hoặc phản ứng với hành động của người tiêu dùng.



Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

caduoicakho

Rìu Sắt
Các em robots này tương lai, độ "mặt dày" hay cute xỉu up xỉu down hẳn hoàn toàn phụ thuộc vào độ lầy của mấy anh lập trình viên.
 


Top