Revo Uninstaller Pro v.5.2.6 Repack + Portable/ Free v.2.4.5 Portable - Gỡ bỏ phần mềm trên máy tính | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Revo Uninstaller Pro v.5.2.6 Repack + Portable/ Free v.2.4.5 Portable - Gỡ bỏ phần mềm trên máy tính

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
1652104638_revo_uninstaller_pro_5_medium.jpg


Revo Uninstaller là một công cụ mạnh mẽ được thiết kế để giúp người dùng gỡ cài đặt đầy đủ các chương trình không mong muốn khỏi PC Windows của họ. Được phát triển bởi VS Revo Group, phần mềm này đã liên tục được coi là một trong những trình gỡ cài đặt phần mềm hàng đầu có sẵn trên thị trường. Với giao diện người dùng trực quan và các tính năng nâng cao, Revo Uninstaller Portable giúp người dùng loại bỏ phần mềm đang ngoan cố bám trên hệ thống của họ, chiếm không gian đĩa có giá trị và làm chậm hiệu suất máy tính của họ.

Một trong những tính năng chính của Revo Uninstaller Portable là khả năng loại bỏ không chỉ chương trình đã chọn mà còn các tệp còn sót lại và các mục đăng ký, còn được gọi là dấu vết. Những thức ăn thừa này có thể nhanh chóng tích lũy và dẫn đến mất dung lượng đĩa, làm chậm hiệu suất hệ thống và thậm chí xung đột với các chương trình khác. Với Revo Uninstaller Pro, người dùng có thể thực hiện quét sâu hệ thống của họ để xóa mọi tệp, thư mục hoặc mục đăng ký không cần thiết có thể cản trở hiệu suất của máy tính. Tính năng này đảm bảo rằng một khi ứng dụng đã bị xóa bằng Revo Uninstaller Pro, sẽ không có dấu vết hoặc tàn dư còn sót lại của phần mềm bị bỏ lại trên các hệ thống ’ của người dùng.

Một tính năng nổi bật khác của Revo Uninstaller Pro là tùy chọn “ Buộc Gỡ cài đặt ”. Có một số chương trình mà người dùng có thể gặp khó khăn khi gỡ cài đặt bằng trình gỡ cài đặt tiêu chuẩn Windows. Các chương trình này có thể bị hỏng hoặc có lẽ chúng không được cài đặt chính xác, dẫn đến lỗi trong quá trình gỡ cài đặt. Với tùy chọn Buộc cài đặt, Revo Uninstaller Pro cung cấp giải pháp cho vấn đề này bằng cách cơ bản “ mạnh mẽ ” loại bỏ các chương trình khó cài đặt này. Chương trình có thể được chạy với các đặc quyền quản trị để đảm bảo nó có sự cho phép cần thiết để loại bỏ chương trình cứng đầu.

Revo Uninstaller cũng đi kèm với một lựa chọn các tính năng bổ sung làm cho nó trở thành một giải pháp tất cả trong một mạnh mẽ để dọn dẹp máy tính. Trình quản lý Autorun đi kèm cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát quá trình khởi động hệ thống của họ, giúp cải thiện thời gian khởi động và hiệu suất hệ thống tổng thể. Junk Files Cleaner có thể được sử dụng để xóa các tệp không cần thiết, chẳng hạn như các tệp tạm thời hoặc tệp bộ đệm, giải phóng không gian đĩa có giá trị. Các tính năng khác bao gồm Trình xóa bằng chứng đảm bảo hủy hoàn toàn mọi tệp hoặc tài liệu nhạy cảm và Trình dọn dẹp trình duyệt xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web khỏi các trình duyệt web phổ biến như Google Chrome và Mozilla Firefox.

Về mặt dễ sử dụng, Revo Uninstaller Pro vừa đơn giản vừa trực quan. Giao diện người dùng của chương trình sạch sẽ và thân thiện với người dùng, cung cấp cho người dùng cái nhìn rõ ràng về tất cả các ứng dụng đã cài đặt của họ. Chương trình cũng đi kèm với chức năng tìm kiếm tích hợp cho phép người dùng nhanh chóng xác định vị trí các ứng dụng họ muốn gỡ cài đặt. Khả năng sắp xếp các ứng dụng theo ngày cài đặt, tên chương trình hoặc kích thước giúp người dùng dễ dàng xác định các ứng dụng mà họ không còn cần.

Giá cả khôn ngoan, Revo Uninstaller Pro cung cấp một loạt các tùy chọn đăng ký. Người dùng có thể chọn mua giấy phép trọn đời hoặc đăng ký hàng năm. Họ cũng có thể lựa chọn một thỏa thuận bao gồm nhiều thiết bị, biến Revo Uninstaller Pro trở thành một lựa chọn có giá trị và hiệu quả về chi phí cho các doanh nghiệp hoặc người dùng có nhiều máy tính.

Tóm lại, Revo Uninstaller Portable là một công cụ gỡ cài đặt ứng dụng toàn diện và hiệu quả, loại bỏ triệt để mọi phần mềm khỏi các hệ thống ’ của người dùng. Với các tính năng mạnh mẽ và giao diện dễ sử dụng, nó là một công cụ thiết yếu cho bất kỳ người dùng máy tính nào muốn tối ưu hóa hiệu suất hệ thống của họ, giải phóng không gian đĩa và giữ cho máy của họ hoạt động trơn tru. Nhìn chung, Revo Uninstaller Pro là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm một trình gỡ cài đặt ứng dụng đáng tin cậy và mạnh mẽ.

Các tính năng chính của Revo Uninstaller
Trình gỡ cài đặt

Công cụ Uninstaller liệt kê các chương trình và thành phần đã cài đặt cho tất cả và người dùng hiện tại. Với sự lựa chọn chế độ xem, cũng như menu ngữ cảnh, thông tin về các thành phần chương trình có sẵn: thuộc tính chương trình, mục đăng ký của họ và liên kết đến trang web của nhà sản xuất, để bắt đầu. Tùy chọn “ Tìm kiếm ” tìm các ứng dụng đã cài đặt chỉ bằng cách nhập một vài chữ cái đầu tiên của tên của chúng. Revo Uninstaller quét trước và sau khi gỡ cài đặt để tìm tất cả các tệp, thư mục và khóa đăng ký bị bỏ lại bởi trình gỡ cài đặt chương trình. Tính năng chính của Revo Uninstaller là Hunter Mode.
Buộc gỡ cài đặt

Revo Uninstaller có một tính năng rất mạnh có tên là Buộc gỡ cài đặt. Tính năng này cho phép bạn loại bỏ thức ăn thừa của các chương trình đã được gỡ cài đặt, cài đặt không đầy đủ và gỡ cài đặt tàn dư của các chương trình! Không có vấn đề gì nếu chương trình, bạn muốn xóa, không được liệt kê trong Revo Uninstaller Pro hoặc trong Windows Thêm / Xóa chương trình Bảng điều khiển bảng điều khiển. Buộc Uninstall cung cấp năng lượng cho người dùng nhưng vẫn giữ được sự an toàn và chính xác của kết quả.
Màn hình cài đặt thời gian thực

Revo Uninstaller có một tính năng cho phép giám sát việc cài đặt chương trình và phát hiện các thay đổi hệ thống trong quá trình cài đặt đó. Quá trình được thực hiện đồng thời –!

Tính năng này rất mạnh vì bằng cách giám sát các thay đổi của hệ thống trong quá trình cài đặt, chúng tôi loại bỏ tất cả các thuật toán quét khi chúng tôi cần gỡ cài đặt chương trình đó và tuy nhiên chúng tôi vẫn có thể sử dụng các thuật toán này nhưng trong một tính năng khác có tên là Buộc gỡ cài đặt.
Hệ thống sao lưu đa cấp

Revo Uninstaller Portable tạo bản sao lưu các khóa, giá trị, tệp và thư mục đã xóa. Backup Manager là phần chính của hệ thống đó. Nó giúp bạn quản lý thông tin sao lưu được lưu trữ bởi Revo Uninstaller Pro sau khi xóa các mục, tệp và thư mục đăng ký.
Các cấp độ khác của hệ thống dự phòng là

– Tạo điểm khôi phục hệ thống trước mỗi lần gỡ cài đặt
– Sao lưu đăng ký đầy đủ trước mỗi lần gỡ cài đặt
– Sao lưu đăng ký đầy đủ mỗi ngày Revo Uninstaller Pro được bắt đầu
Revo Uninstaller Chế độ Hunter di động

Đây là một tính năng đặc biệt, sáng tạo của Revo Uninstaller Portable, thực sự có hai chế độ phụ – Chế độ Hunter và chế độ Kéo và thả. Các chế độ này giúp bạn linh hoạt gỡ cài đặt các ứng dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột (dừng hoặc xóa) bằng cách kéo và thả biểu tượng chương trình vào biểu tượng Hunter hoặc chọn biểu tượng của chúng bằng con trỏ chuột, cho dù đó là trên máy tính để bàn, thanh công cụ khởi chạy nhanh, trong khay hệ thống hoặc cửa sổ của chương trình đang mở.
Công cụ dọn dẹp tập tin rác

Junk Files Cleaner cho phép bạn tìm và xóa nhiều loại rác và các tệp không cần thiết khỏi máy tính của bạn. Các tệp rác được tạo bởi nhiều ứng dụng Windows. Thông thường, các tệp như vậy sẽ bị xóa bởi ứng dụng đã tạo chúng ngay khi chúng không cần chúng, nhưng chúng có thể tồn tại vĩnh viễn trên ổ cứng của bạn nếu có sự chấm dứt bất ngờ của ứng dụng mẹ, sự cố hệ thống, v.v. Làm sạch các tập tin tạm thời rác sẽ giải phóng rất nhiều không gian đĩa cứng.
Công cụ Windows

Có rất nhiều công cụ và thành phần hữu ích và hữu ích đi kèm với mọi hệ điều hành Windows. Thật không may, một số có các tùy chọn dòng lệnh phức tạp và những người khác chỉ đơn giản là khó truy cập. Tính năng Revo Uninstaller Windows Tools cho phép truy cập nhanh, bằng một cú nhấp chuột vào hơn mười tiện ích Windows được sử dụng trong quản lý PC hàng ngày. Các công cụ có sẵn là: Khôi phục hệ thống, Chẩn đoán mạng, Thông tin mạng, Trung tâm bảo mật, Thuộc tính hệ thống, Thông tin hệ thống, Lệnh TCP / IP Netstat, Bàn phím trên màn hình, Bộ chống phân mảnh đĩa, Dịch vụ, Thư mục chia sẻ, Chính sách nhóm.
Trình quản lý tự động

Auto Run Manager cho phép bạn quản lý các chương trình tự động tải khi khởi động Windows. Với công cụ này, bạn không chỉ có thể bật hoặc tắt các ứng dụng từ tự động khởi động khi khởi động Windows mà còn có thể nhận thông tin chi tiết hơn về chúng, ví dụ: nhà xuất bản chương trình, mô tả, đường dẫn khởi chạy (nơi lưu trên máy tính của bạn), trạng thái của ứng dụng (nếu nó chạy hay không) và hơn thế nữa. Dừng các chương trình tự động bắt đầu sẽ tăng tốc độ tải Windows của bạn.
Trình duyệt dọn dẹp

Trình duyệt của bạn ghi lại hồ sơ chi tiết của mọi trang web mà bạn đã từng truy cập. Nó có thể dễ dàng truy cập từ cửa sổ trình duyệt của bạn và chỉ cần nhấn một nút, bất kỳ ai cũng có thể thấy nơi bạn đã duyệt trên web! Revo Uninstaller xóa lịch sử trang web của các trình duyệt web bao gồm Firefox, Internet Explorer, Netscape và Opera. Với Browser Cleaner, bạn cũng có thể xóa các tệp internet tạm thời bao gồm tất cả các hình ảnh bạn đã xem, tất cả các video trực tuyến mà bạn đã xem và tất cả các trang web bạn đã truy cập. Xóa các tệp internet tạm thời sẽ giải phóng rất nhiều không gian đĩa cứng có giá trị trên máy tính của bạn.
MS Office Cleaner

MS Office Cleaner cho phép bạn xóa lịch sử của các tệp được sử dụng gần đây nhất trong MS Word, Excel, Access, PowerPoint và Front Page. Nếu bạn không muốn người khác thấy bảng tính, tài liệu hoặc các tệp khác được mở hoặc chỉnh sửa cuối cùng của bạn được tạo bằng MS Office, chỉ cần chọn những bảng bạn không muốn và nhấp vào Xóa. Các tập tin được sử dụng gần đây nhất của bạn sẽ không còn được liệt kê.
Windows Cleaner

Microsoft Windows theo dõi nhiều điều bạn làm với máy tính của mình như lịch sử tìm kiếm tệp khi bạn tìm kiếm tệp và thư mục; lịch sử tài liệu mới mở gần đây; lịch sử mở / lưu được sử dụng trong các hộp thoại mở / lưu tiêu chuẩn từ các ứng dụng khác nhau được cài đặt trên máy tính của bạn; bắt đầu thực đơn nhấp vào lịch sử; lịch sử khóa đăng ký mở cuối cùng và nhiều hơn nữa.
Bằng chứng loại bỏ

Xóa các tập tin và thư mục của bạn không có nghĩa là chúng sẽ biến mất mãi mãi. Khi bạn làm trống Thùng rác Windows, các tệp và thư mục của bạn chỉ được đánh dấu là đã xóa nhưng chúng không bị xóa về mặt vật lý. Có cơ hội khôi phục dữ liệu đã xóa từ PC 10 tuổi trở lên và dữ liệu này có thể rất quan trọng và bí mật. Với bất kỳ công cụ khôi phục hoặc chương trình chưa xóa nào, bạn có thể dễ dàng lấy lại các tài liệu quan trọng của mình và các tệp khác mà bạn đã xóa. Và đây là công cụ xóa bằng chứng của Revo Uninstaller.
Xóa không thể phục hồi

Nếu bạn muốn xóa an toàn tệp hoặc thư mục và muốn chắc chắn rằng không có phần thân nào có công cụ có thể khôi phục các tệp hoặc thư mục này, hãy sử dụng Xóa không thể phục hồi. Xóa các tệp và làm trống Windows Tái chế Bin không có nghĩa là các tệp này sẽ biến mất mãi mãi. Chúng vẫn còn trên Ổ đĩa cứng hoặc bộ lưu trữ khác của bạn nhưng được đánh dấu là đã xóa. Bất kỳ cơ quan nào có công cụ miễn phí hoặc thương mại đều có thể khôi phục dữ liệu đã xóa rất dễ dàng. Công cụ xóa không thể phục hồi của công cụ Revo Uninstaller khiến bạn không thể khôi phục dữ liệu đã xóa – ngay cả với các công cụ tiên tiến và đắt tiền nhất trên thị trường.
Những lợi ích của việc sử dụng Revo Uninstaller Portable là gì?

Màn hình cài đặt thời gian thực là công nghệ tiên tiến và sáng tạo nhất được sử dụng hiện nay! Công nghệ này là duy nhất trong số các phần còn lại của các trình gỡ cài đặt. Đó là lý do tại sao nó cung cấp cách dễ nhất và nhanh nhất để giám sát các cài đặt, vì vậy khi chương trình không còn cần thiết, các thay đổi hệ thống được thực hiện khi cài đặt chương trình được giám sát có thể được hoàn nguyên vì chương trình chưa bao giờ được cài đặt trước đây! Nó rất dễ sử dụng mà chỉ cần 3 lần nhấp chuột để hoàn thành toàn bộ quá trình!

Revo Uninstaller Pro quét các thức ăn thừa với các thuật toán tiên tiến hơn rất chính xác, nhanh chóng và rất hiệu quả để tìm kiếm thức ăn thừa của Dịch vụ Windows, Trình điều khiển, Liên kết tệp, Tiện ích mở rộng Shell, Thành phần COM, Thành phần cài đặt Windows, cài đặt chương trình và hơn thế nữa!

Buộc Gỡ cài đặt là tính năng loại bỏ chương trình rất hữu ích và mạnh mẽ có sẵn trong Revo Uninstaller Pro! Ngay cả khi chương trình được gỡ cài đặt với Revo Uninstaller, nó có thể để lại một số thức ăn thừa vì chế độ gỡ cài đặt đã chọn hoặc vì không có đủ thông tin đáng tin cậy về chương trình đã gỡ cài đặt. Người dùng có thể biết các tệp hoặc thư mục còn sót lại ở đâu và theo thông tin đó, Revo Uninstaller Portable có thể quét Windows Registry và hệ thống tệp để biết thêm thức ăn thừa có liên quan. Buộc Uninstall cung cấp nhiều năng lượng cho người dùng nhưng vẫn giữ được sự an toàn của hệ thống! Nó rất hữu ích khi cài đặt bị hỏng và không thể tiếp tục. Buộc Gỡ cài đặt là giải pháp tốt nhất khi bạn phải xóa các chương trình đã cài đặt một phần, các chương trình đã gỡ cài đặt một phần và các chương trình không được liệt kê là đã cài đặt.

Hệ thống sao lưu đa cấp – đảm bảo rằng với Revo Uninstaller Portable, bạn có thể gỡ cài đặt và xóa phần còn lại của chương trình một cách an toàn. Revo Uninstaller Pro tạo bản sao lưu các khóa, giá trị, tệp và thư mục đã xóa. Trước mỗi lần gỡ cài đặt chương trình, nó sẽ tạo Điểm khôi phục hệ thống. Để bảo vệ và an toàn tối đa Nó cũng tạo ra bản sao lưu đăng ký đầy đủ có thể được sử dụng ngay cả khi Windows không thể khởi động được! Bạn có thể sử dụng bản sao lưu đăng ký đó ngay cả khi một số chương trình, vi rút hoặc thứ gì khác đã làm hỏng toàn bộ hệ thống.

In và xuất các chương trình đã cài đặt – Revo Uninstaller Portable cho phép bạn in và / hoặc xuất tất cả các chi tiết của các chương trình đã cài đặt của bạn ở một vài định dạng tệp tiện dụng. Vì vậy, sau này nếu bạn cần cài đặt lại cấu hình phần mềm của mình, việc tìm và cài đặt đúng chương trình mà bạn thích và sử dụng mọi lúc sẽ dễ dàng hơn nhiều.



__________1.png



What New :

FEB 26, 2024​

  • Improved – Scanning algorithms for leftovers
  • Updated language files



Title Release: Revo.Uninstaller.Pro.v.5.2.6
Developer: Home Page
License: ShareWare
OS: Windows




P6eRbc.png





Repack :



Portable (activated) :

 
Sửa lần cuối:

phoebe8x

Gà con
Revo Uninstaller Pro Portable - sẽ cho phép bạn gỡ cài đặt, xóa, gỡ bỏ các chương trình và giải quyết các vấn đề gỡ cài đặt. Nó giúp bạn gỡ cài đặt và xóa các chương trình không mong muốn được cài đặt trên máy tính của mình ngay cả khi bạn gặp sự cố khi gỡ cài đặt và không thể gỡ cài đặt chúng khỏi applet bảng điều khiển “Windows Add or Remove Programs”. Revo Uninstaller là một giải pháp thay thế nhanh hơn và mạnh hơn nhiều cho applet “Windows Add or Remove Programs”! Với thuật toán tiên tiến và nhanh chóng, chương trình này phân tích dữ liệu của ứng dụng trước khi gỡ cài đặt và quét sau khi bạn gỡ cài đặt ứng dụng. Sau khi trình gỡ cài đặt thông thường của chương trình chạy, bạn có thể xóa thêm các tệp, thư mục và khóa đăng ký không cần thiết thường còn sót lại trên máy tính của mình.

Đặc trưng
• Auto Start Manager - Dừng các chương trình tự động khởi động khi khởi động Windows; tăng tốc tải Windows!
• Windows Tools Manager - Các công cụ tiện dụng và hữu ích đi kèm với mọi phiên bản Windows; dễ dàng tìm thấy các công cụ và tùy chọn hệ thống hữu ích!
• Junk Files Cleaner - Tìm và xóa các tệp không cần thiết khỏi máy tính của bạn; giải phóng dung lượng đĩa và xóa các tệp bạn không cần!
• Trình dọn dẹp lịch sử trình duyệt - Xóa lịch sử trình duyệt web, lịch sử các trang đã truy cập và các tệp internet tạm thời của các trình duyệt web Internet Explorer, Firefox, Netscape và Opera; giải phóng nhiều dung lượng ổ đĩa bằng cách xóa các tệp internet tạm thời như video đã lưu tạm thời, tệp flash tạm thời, ảnh tạm thời, v.v.!
• Office History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp được sử dụng gần đây nhất trong MS Office; loại bỏ các tuyến đường của bạn bằng cách xóa danh sách các tài liệu MS Office được mở lần cuối!
• Windows History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp đã mở gần đây, xóa các tệp tạm thời, xóa theo dõi sử dụng và các mục lịch sử khác được Windows lưu; loại bỏ các bản nhạc của bạn được Windows lưu cho nhiều thao tác!
• Công cụ xóa không thể khôi phục - Xóa vĩnh viễn các tệp và thư mục; hãy chắc chắn rằng không ai có thể khôi phục các tệp và thư mục của bạn sau khi xóa!
• Phục hồi bằng chứng - Đảm bảo rằng các tệp, thư mục và dữ liệu khác đã bị xóa không thể khôi phục được; xóa dữ liệu của bạn một cách an toàn!

Download :


No quote
thanks
 
Revo Uninstaller Pro Portable - sẽ cho phép bạn gỡ cài đặt, xóa, gỡ bỏ các chương trình và giải quyết các vấn đề gỡ cài đặt. Nó giúp bạn gỡ cài đặt và xóa các chương trình không mong muốn được cài đặt trên máy tính của mình ngay cả khi bạn gặp sự cố khi gỡ cài đặt và không thể gỡ cài đặt chúng khỏi applet bảng điều khiển “Windows Add or Remove Programs”. Revo Uninstaller là một giải pháp thay thế nhanh hơn và mạnh hơn nhiều cho applet “Windows Add or Remove Programs”! Với thuật toán tiên tiến và nhanh chóng, chương trình này phân tích dữ liệu của ứng dụng trước khi gỡ cài đặt và quét sau khi bạn gỡ cài đặt ứng dụng. Sau khi trình gỡ cài đặt thông thường của chương trình chạy, bạn có thể xóa thêm các tệp, thư mục và khóa đăng ký không cần thiết thường còn sót lại trên máy tính của mình.

Đặc trưng
• Auto Start Manager - Dừng các chương trình tự động khởi động khi khởi động Windows; tăng tốc tải Windows!
• Windows Tools Manager - Các công cụ tiện dụng và hữu ích đi kèm với mọi phiên bản Windows; dễ dàng tìm thấy các công cụ và tùy chọn hệ thống hữu ích!
• Junk Files Cleaner - Tìm và xóa các tệp không cần thiết khỏi máy tính của bạn; giải phóng dung lượng đĩa và xóa các tệp bạn không cần!
• Trình dọn dẹp lịch sử trình duyệt - Xóa lịch sử trình duyệt web, lịch sử các trang đã truy cập và các tệp internet tạm thời của các trình duyệt web Internet Explorer, Firefox, Netscape và Opera; giải phóng nhiều dung lượng ổ đĩa bằng cách xóa các tệp internet tạm thời như video đã lưu tạm thời, tệp flash tạm thời, ảnh tạm thời, v.v.!
• Office History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp được sử dụng gần đây nhất trong MS Office; loại bỏ các tuyến đường của bạn bằng cách xóa danh sách các tài liệu MS Office được mở lần cuối!
• Windows History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp đã mở gần đây, xóa các tệp tạm thời, xóa theo dõi sử dụng và các mục lịch sử khác được Windows lưu; loại bỏ các bản nhạc của bạn được Windows lưu cho nhiều thao tác!
• Công cụ xóa không thể khôi phục - Xóa vĩnh viễn các tệp và thư mục; hãy chắc chắn rằng không ai có thể khôi phục các tệp và thư mục của bạn sau khi xóa!
• Phục hồi bằng chứng - Đảm bảo rằng các tệp, thư mục và dữ liệu khác đã bị xóa không thể khôi phục được; xóa dữ liệu của bạn một cách an toàn!

Download :

New Update Revo Uninstaller Pro 4.3.8 Portable [Latest] - đã ra phiên bản mới nhất



No quote
.
 

drtrinhtuan

Gà con
Revo Uninstaller Pro Portable - sẽ cho phép bạn gỡ cài đặt, xóa, gỡ bỏ các chương trình và giải quyết các vấn đề gỡ cài đặt. Nó giúp bạn gỡ cài đặt và xóa các chương trình không mong muốn được cài đặt trên máy tính của mình ngay cả khi bạn gặp sự cố khi gỡ cài đặt và không thể gỡ cài đặt chúng khỏi applet bảng điều khiển “Windows Add or Remove Programs”. Revo Uninstaller là một giải pháp thay thế nhanh hơn và mạnh hơn nhiều cho applet “Windows Add or Remove Programs”! Với thuật toán tiên tiến và nhanh chóng, chương trình này phân tích dữ liệu của ứng dụng trước khi gỡ cài đặt và quét sau khi bạn gỡ cài đặt ứng dụng. Sau khi trình gỡ cài đặt thông thường của chương trình chạy, bạn có thể xóa thêm các tệp, thư mục và khóa đăng ký không cần thiết thường còn sót lại trên máy tính của mình.

Đặc trưng
• Auto Start Manager - Dừng các chương trình tự động khởi động khi khởi động Windows; tăng tốc tải Windows!
• Windows Tools Manager - Các công cụ tiện dụng và hữu ích đi kèm với mọi phiên bản Windows; dễ dàng tìm thấy các công cụ và tùy chọn hệ thống hữu ích!
• Junk Files Cleaner - Tìm và xóa các tệp không cần thiết khỏi máy tính của bạn; giải phóng dung lượng đĩa và xóa các tệp bạn không cần!
• Trình dọn dẹp lịch sử trình duyệt - Xóa lịch sử trình duyệt web, lịch sử các trang đã truy cập và các tệp internet tạm thời của các trình duyệt web Internet Explorer, Firefox, Netscape và Opera; giải phóng nhiều dung lượng ổ đĩa bằng cách xóa các tệp internet tạm thời như video đã lưu tạm thời, tệp flash tạm thời, ảnh tạm thời, v.v.!
• Office History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp được sử dụng gần đây nhất trong MS Office; loại bỏ các tuyến đường của bạn bằng cách xóa danh sách các tài liệu MS Office được mở lần cuối!
• Windows History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp đã mở gần đây, xóa các tệp tạm thời, xóa theo dõi sử dụng và các mục lịch sử khác được Windows lưu; loại bỏ các bản nhạc của bạn được Windows lưu cho nhiều thao tác!
• Công cụ xóa không thể khôi phục - Xóa vĩnh viễn các tệp và thư mục; hãy chắc chắn rằng không ai có thể khôi phục các tệp và thư mục của bạn sau khi xóa!
• Phục hồi bằng chứng - Đảm bảo rằng các tệp, thư mục và dữ liệu khác đã bị xóa không thể khôi phục được; xóa dữ liệu của bạn một cách an toàn!

Download :

New Update Revo Uninstaller Pro 4.3.8 Portable [Latest] - đã ra phiên bản mới nhất



No quote
Cảm ơn chủ thớt
 

toando2909

Búa Gỗ
Revo Uninstaller Pro Portable - sẽ cho phép bạn gỡ cài đặt, xóa, gỡ bỏ các chương trình và giải quyết các vấn đề gỡ cài đặt. Nó giúp bạn gỡ cài đặt và xóa các chương trình không mong muốn được cài đặt trên máy tính của mình ngay cả khi bạn gặp sự cố khi gỡ cài đặt và không thể gỡ cài đặt chúng khỏi applet bảng điều khiển “Windows Add or Remove Programs”. Revo Uninstaller là một giải pháp thay thế nhanh hơn và mạnh hơn nhiều cho applet “Windows Add or Remove Programs”! Với thuật toán tiên tiến và nhanh chóng, chương trình này phân tích dữ liệu của ứng dụng trước khi gỡ cài đặt và quét sau khi bạn gỡ cài đặt ứng dụng. Sau khi trình gỡ cài đặt thông thường của chương trình chạy, bạn có thể xóa thêm các tệp, thư mục và khóa đăng ký không cần thiết thường còn sót lại trên máy tính của mình.

Đặc trưng
• Auto Start Manager - Dừng các chương trình tự động khởi động khi khởi động Windows; tăng tốc tải Windows!
• Windows Tools Manager - Các công cụ tiện dụng và hữu ích đi kèm với mọi phiên bản Windows; dễ dàng tìm thấy các công cụ và tùy chọn hệ thống hữu ích!
• Junk Files Cleaner - Tìm và xóa các tệp không cần thiết khỏi máy tính của bạn; giải phóng dung lượng đĩa và xóa các tệp bạn không cần!
• Trình dọn dẹp lịch sử trình duyệt - Xóa lịch sử trình duyệt web, lịch sử các trang đã truy cập và các tệp internet tạm thời của các trình duyệt web Internet Explorer, Firefox, Netscape và Opera; giải phóng nhiều dung lượng ổ đĩa bằng cách xóa các tệp internet tạm thời như video đã lưu tạm thời, tệp flash tạm thời, ảnh tạm thời, v.v.!
• Office History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp được sử dụng gần đây nhất trong MS Office; loại bỏ các tuyến đường của bạn bằng cách xóa danh sách các tài liệu MS Office được mở lần cuối!
• Windows History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp đã mở gần đây, xóa các tệp tạm thời, xóa theo dõi sử dụng và các mục lịch sử khác được Windows lưu; loại bỏ các bản nhạc của bạn được Windows lưu cho nhiều thao tác!
• Công cụ xóa không thể khôi phục - Xóa vĩnh viễn các tệp và thư mục; hãy chắc chắn rằng không ai có thể khôi phục các tệp và thư mục của bạn sau khi xóa!
• Phục hồi bằng chứng - Đảm bảo rằng các tệp, thư mục và dữ liệu khác đã bị xóa không thể khôi phục được; xóa dữ liệu của bạn một cách an toàn!

Download :

New Update Revo Uninstaller Pro 4.3.8 Portable [Latest] - đã ra phiên bản mới nhất



Thanks bác chủ thớt nha
 

DuyPlus

Gà con
Revo Uninstaller Pro Portable - sẽ cho phép bạn gỡ cài đặt, xóa, gỡ bỏ các chương trình và giải quyết các vấn đề gỡ cài đặt. Nó giúp bạn gỡ cài đặt và xóa các chương trình không mong muốn được cài đặt trên máy tính của mình ngay cả khi bạn gặp sự cố khi gỡ cài đặt và không thể gỡ cài đặt chúng khỏi applet bảng điều khiển “Windows Add or Remove Programs”. Revo Uninstaller là một giải pháp thay thế nhanh hơn và mạnh hơn nhiều cho applet “Windows Add or Remove Programs”! Với thuật toán tiên tiến và nhanh chóng, chương trình này phân tích dữ liệu của ứng dụng trước khi gỡ cài đặt và quét sau khi bạn gỡ cài đặt ứng dụng. Sau khi trình gỡ cài đặt thông thường của chương trình chạy, bạn có thể xóa thêm các tệp, thư mục và khóa đăng ký không cần thiết thường còn sót lại trên máy tính của mình.

Đặc trưng
• Auto Start Manager - Dừng các chương trình tự động khởi động khi khởi động Windows; tăng tốc tải Windows!
• Windows Tools Manager - Các công cụ tiện dụng và hữu ích đi kèm với mọi phiên bản Windows; dễ dàng tìm thấy các công cụ và tùy chọn hệ thống hữu ích!
• Junk Files Cleaner - Tìm và xóa các tệp không cần thiết khỏi máy tính của bạn; giải phóng dung lượng đĩa và xóa các tệp bạn không cần!
• Trình dọn dẹp lịch sử trình duyệt - Xóa lịch sử trình duyệt web, lịch sử các trang đã truy cập và các tệp internet tạm thời của các trình duyệt web Internet Explorer, Firefox, Netscape và Opera; giải phóng nhiều dung lượng ổ đĩa bằng cách xóa các tệp internet tạm thời như video đã lưu tạm thời, tệp flash tạm thời, ảnh tạm thời, v.v.!
• Office History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp được sử dụng gần đây nhất trong MS Office; loại bỏ các tuyến đường của bạn bằng cách xóa danh sách các tài liệu MS Office được mở lần cuối!
• Windows History Cleaner - Xóa lịch sử của các tệp đã mở gần đây, xóa các tệp tạm thời, xóa theo dõi sử dụng và các mục lịch sử khác được Windows lưu; loại bỏ các bản nhạc của bạn được Windows lưu cho nhiều thao tác!
• Công cụ xóa không thể khôi phục - Xóa vĩnh viễn các tệp và thư mục; hãy chắc chắn rằng không ai có thể khôi phục các tệp và thư mục của bạn sau khi xóa!
• Phục hồi bằng chứng - Đảm bảo rằng các tệp, thư mục và dữ liệu khác đã bị xóa không thể khôi phục được; xóa dữ liệu của bạn một cách an toàn!

Download :

New Update Revo Uninstaller Pro 4.3.8 Portable [Latest] - đã ra phiên bản mới nhất



No quote
Cám ơn ạ
 

Tehole

Búa Gỗ Đôi
thế à, mình đã thử up lên thì nó bảo điền key hoặc mua key
Mình có tải bản 4.3.7 về nhưng chưa cài. Vẫn dùng bản nâng cấp từ 4.3.3 lên đến 7 và giờ là 8. Không hiểu sao.... Cám ơn Akon 161.
 


Top