PM Hệ thống - Revo Uninstaller Pro 3 + Key - Gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng trên máy tính! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

PM Hệ thống Revo Uninstaller Pro 3 + Key - Gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng trên máy tính!

Ctrl+S

Rìu Chiến Bạc
Softpedia-Giveaway-20-Licenses-for-Revo-Uninstaller-Pro-411281-2.png

Revo Uninstaller là một tiện ích gỡ cài đặt phần mềm. Nó có các tính năng mạnh mẽ để gỡ cài đặt chương trình quét các tệp, thư mục và mục đăng ký còn sót lại sau khi gỡ cài đặt. Với 'Chế độ Hunter' độc đáo, nó cung cấp cho bạn một số cách tiếp cận đơn giản, dễ sử dụng nhưng hiệu quả và mạnh mẽ để quản lý (gỡ cài đặt, dừng, xóa, tắt từ tự động bắt đầu) và để có được thông tin về ứng dụng đã cài đặt và / hoặc đang chạy của bạn. Nhiều công cụ làm sạch bao gồm!

Revo Uninstaller Pro giúp bạn gỡ cài đặt phần mềm và loại bỏ các chương trình không mong muốn một cách dễ dàng. Ngay cả khi bạn gặp sự cố khi gỡ cài đặt và không thể gỡ cài đặt chúng khỏi trình gỡ cài đặt của riêng chúng, với các thuật toán tiên tiến và nhanh, Revo Uninstaller Pro sẽ phân tích, quét và xóa tất cả tàn dư sau khi gỡ cài đặt chương trình. Tính năng Buộc gỡ cài đặt là giải pháp tốt nhất khi bạn phải xóa các chương trình cứng đầu, chương trình được cài đặt một phần, chương trình được gỡ cài đặt một phần và các chương trình không được liệt kê là đã cài đặt.

View hidden content is available for registered users!
 

0911761987

Búa Gỗ
Thanks bạn,rất hữu ích
 

manhtu

Gà con
trước toàn dùng bản active việt hoá của bác ptk911, giờ có key rồi cũng tiện, thanks bác nhiều nhé
 

killerpower

Rìu Sắt Đôi
thằng computer bild này toàn cho đăng ký miễn phí phiên bản cũ thôi. không có phiên bản mới đâu
 


Top