Reviews máy hút bụi Redroad V17 liệu có đúng như quảng cáo. ?

VNZ-Reviews
Vn-Zvn Ngày 27 tháng 01 năm 2022, Kể từ khi dịch bệnh COVID 19 bùng nổ, tầm quan trọng của việc vệ sinh nhà cửa ngày càng được chú trọng. Vn-Zteam rất quan tâm đến các thiết bị làm sạch thông minh. Chúng tôi đã xem xét các sản phẩm từ các thương hiệu công nghệ mới nổi như Xiaomi, Dreame và Roborock. Các thương hiệu này đều được người dùng khá yêu thích vì chúng được trang bị các công nghệ tiên tiến ,thân thiện với người dùng.

Hôm nay, Vn-Z team xin chia sẻ bài đánh giá nhanh máy hút bụi Redroad V17, một sản phẩm đến từ thương hiệu công nghệ mới nổi khác của Trung Quốc. Liệu sản phẩm này có đúng như những gì nó được quảng cáo? Dưới trải nghiệm của chúng tôi Redroad V17 hoạt động như thế nào ?

1-12.jpg

Dưới đây là nội dung chính của bài đánh giá Redroad V17, chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên về việc bạn có nên mua nó hay không. Bài đánh giá bao gồm 7 phần sau:
- Linh kiện và các thành phần của Redroad V17
- Thông số kỹ thuật
- Thiết kế
- Hiệu suất hút bụi
- Kinh nghiệm người dùng
- Ưu nhược điểm
- Lời khuyên

Bắt đầu thôi.

1. Các thành phần của Redroad V17

Radroad V17 được đóng gói trong hộp bảo vệ lớn chưa nhiều linh kiện một cáchđáng ngạc nhiên. Mỗi linh kiện và bộ phận của máy được bảo vệ riêng giúp tránh mọi va chạm tiềm ẩn trong quá trình giao hàng.

- Đầu tiên là thân máy chính và viên pin có thể tháo rời, cốc đựng bụi và thành phần bộ lọc HEPA có thể thay thế
- Tiếp theo là bộ phận bàn chải có động cơ với con lăn đôi và đèn LED (bao gồm 4 con lăn, 2 con lăn sử dụng cho sàn cứng và 2 cho thảm)
- Ống mở rộng linh hoạt
- Phần Chổi quét bụi (có các linh kiện sử dụng cho rèm cửa, ổ cắm AC, đồ nội thất, v.v.)
- Bàn chải loại bỏ , diệt ve có động cơ
- Đầu phun khe hở với đèn LED
- Đầu phun rộng 2 trong 1 ( có thể kích hoạt bàn chải lông giúp tránh làm trầy xước các thiết bị như bàn phím)
- Bộ chuyển đổi có thể gập thay đổi hình dạng giú hút bụi dưới đồ đạc trong nhà.
- Bộ Sạc và lưu trữ kiểu giá treo tường
- Bộ sạc tường tiêu chuẩn EU
- Hướng dẫn sử dụng và lắp ráp

Động cơ máy hoạt động mạnh mẽ. Trong các linh kiện thì ngoài bộ phận ống bằng kim loại, các bộ phận khác được chế tạo bằng rất nhiều loại nhựa thông thường. Tất cả các bộ phận đều có thể được lắp ráp hoặc tháo rời một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Hệ thống các nút điều khiển được thiết kế màu đỏ nên dễ dàng tìm thấy ngay cả khi không có hướng dẫn lắp ráp.

② Thông số kỹ thuật

Dưới đây là thông số kỹ thuật cơ bản giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm máy hút bụi Redroad V17.

- Công suất định mức: 450W
- Hút: 155AW
- Chân không: 26,5 kPa
- Thời hoạt động: TỐI ĐA 60 phút
- Dung lượng pin: 2.500mAh (có thể tháo rời)
- Điện áp pin: 25,2V
- Thời gian sạc: Tối đa 3,5 giờ
- Độ ồn: ~ 60dB (theo nhà sản xuất)
- Trọng lượng máy chính: 1,62kg (theo nhà sản xuất)
- Dung tích cốc chứa bụi: 600ml
- Hệ thống lọc: Lọc 5 giai đoạn (bao gồm HEPA 12 + HEPA 13)

Trong một số bài kiểm tra cho kết quả hơi khác so với các con số do nhà sản xuất đưa ra. Ví dụ như cân nặng của máy chính nặng 1,65kg. Đối vớithông số tiếng ồn, chúng tôi sẽ đề cập chi tiết sau.

③ Thiết kế

Quả thật Redroad V17 đã lọt vào mắt của chúng tôi ngay lập tức. Bảng màu đỏ-trắng-bạc được thiết kế rất thích hợp thu hút mọi cái nhìn. Chiếc máy có thiết kế đơn giản tương tự như các sản phẩm của Xiaomi và ROIDMI. Phần lớn trọng lượngcủa Redroad V17 nằm ở máy chính. Bạn có thể dễ dàng sử dụng máy vệ sinh cho rèm cửa và ổ cắm AC. Tuy nhiên với thiết kế như vậy có thể khiến bạn đau tay nếu lau sàn quá lâu, nhưng may mắn là phần máy chính của Redroad V17 tương đối nhẹ.


1-5.jpg

1-4.jpg

1-3.jpg

1-2.jpg

1-1.jpg

1-6.jpg


Chúng tôi thích phần vỏ trong suốt của máy chính. Bộ phận nắp bộ lọc HEPA đi theo máy có màu đỏ. Bạn có thể mua các màu thay thế nhưng tôi chưa thấy bộ phận trong các cửa hàng trực tuyến của Redroad.

④ Hiệu suất hút bụi chân không

Chúng tôi sẽ có một bài đánh giá kỹ lưỡng và chi tiết về chủ đề này vì đó là điều quan trọng nhất của máy hút bụi. Hiệu suất chân không được xác định chủ yếu bởi các yếu tố.

1. Tốc độ động cơ và lực hút
2. Bộ phận bàn chải và thiết kế ống dẫn khí.

Theo thông số kỹ thuật , Redroad thuộc phân khúc hàng cao cấp trên thị trường, máy có tốc độ động cơ 120.000 vòng / phút, công suất định mức 450W, lực hút 155AW.

Nhờ được trang bị bàn chải con lăn đôi đặc biệt (bạn có thể lắp ráp bất kỳ hai trong số 2 thanh đập và 2 con lăn mềm tùy thích). Máy hút có đèn LED trên bàn chải chính (nhưng không đủ sáng).

Bộ phận ống gió được thiết kế tương đối phổ biến. Bộ phận lốc xoáy 12 hình nón có thể tách chất thải ra khỏi không khí và thả vào ngăn chứa bụi đảm bảo luồng không khí không bị chặn giúp duy trì lực hút cao.

1-2249dbf10fcd6ee81.jpg

Khi chúng tôi kích hoạt bộ phận ống gió lên, hai thanh động cơ lăn về phía nhau (đây là điều mà Redroad V17 thu hút tôi nhất) và hút bụi khỏi khu vực bị bẩn. Theo các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về máy hút bụi, hiết kế này thường có hiệu suất hút cao hơn. Tuy nhiên liệu có đúng Redroad V17 có thể lực hút tới '4X' như quảng cáo không?

Trong bài thử nghiệm đầu tiên. Chúng tôi đã lắp ráp 2 thanh đập hình chữ V có tác dụng làm sạch thảm . Những sợi lông cứng trên thanh đập hình chữ V có thể vươn tới nhữngsợi vải ngắn nhất nhấ trên tấm thảmvà loại bỏ chất thải khỏi chúng.

Chúng tôi đánh giá bài kiểm tra thảm: 4,8 / 5

Trong bài kiểm tra lau sàn cứng vì khi 2 thanh mềm bám sát mặt đất, nó có xu hướng đẩy các mảnh chất thải lớn về phía trước. Tất nhiên bài test này không được chuẩn khi chúng tôi không sử dụng vỏ trái cây lớn ở đây.

Chúng tôi đánh giá bài kiểm tra lau sàn cứng : 4.4/5

Lưu ý: Chúng tôi muốn giới thiệu một tính năng tiện lợi đó là bộ phận trục lăn có thể tháo rời trục lăn tiện lợi. Nhấn một nút là bạn có thể dễ dàng tháo phần có cả hai con lăn trên đó.


⑤ Trải nghiệm người dùng

Trải nghiệm người dùng rất quan trọng vì chỉ hiệu suất hhuts chân không tuyệt vời thôi là chưa đủ. Đối với những thứ mà chúng ta sử dụng hàng ngày, những chi tiết nhỏ nhặt nhất (chẳng hạn như tiếng ồn và khí thải) có thể có tác động lớn đến trải nghiệm tổng thể của bạn.

Dưới đây là bốn khía cạnh được người dùng quan tâm nhất.

1. Lọc

Chức năng lọc rất quan trọng đối với những người sử dụng máy hút bụi thường xuyên, đặc biệt là những người bị dị ứng với bụi. Máy hút bụi có hệ thống lọc kém sẽ thải ra "phấn hoa", bụi, ve và bào tử gây dị ứng hoặc các bệnh về đường hô hấp.

Redroad có hệ thống lọc 5 giai đoạn (với các bộ phận lọc có thể rửa được) giúp giữ lại 99,97% bụi mịn xuống đến 0,1μm. Chúng tôi nhận thấy rằng có bộ phận tách lốc xoáy hình nón 12 , đầu vào H12 HEPA và đầu ra H13 HEPA bằng than hoạt tính.Bộ lọc đầu ra HEPA nhờ có than hoạt tính giúp loại bỏ mùi của không khí trước khi thoát ra ngoài. Rất ít máy hút bụi khác có được điều này. Redroad có thể khử mùi hiệu quả. Chúng tôi đã khá chắc chắn để chứng minh điều đó.

[Thử nghiệm] Chúng tôi đã thử nghiệm bằng cách làm đổ bụi trên mặt đất và thức ăn cho chó có mùi. Khi chúng tôi đang hút bụi, chúng tôi sử dụng một máy dò nồng độ bụi và mũi của chúng tôi ở đầu ra. (Trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức để khách quan đưa ra cảm nhận về mùi.)

Máy dò sử dụng cảm biến laser cấp tính để thu nhận nồng độ bụi trong không khí. Kết quả cao hơn một chút so với môi trường hộ gia đình hàng ngày nhưng vẫn nằm trong giới hạn bình thường.

Điểm Độ lọc: 4,7 / 5





Có mùi thức ăn cho chó nhàn nhạt cách chúng tôi khoảng 10 cm. Nhưng chúng tôi hầu như không thể nhận thấy mùi này khi chúng tôi hút bụi.

Điểm kiểm tra loại bỏ mùi: 4,8 / 5

2. Tiếng ồn


Theo các đánh giá trước đây đối với máy hút bụi, độ ồn được kiểm tra thự tế thường cao hơn so với quảng cáo. Một phần lý do là sự khác biệt giữa môi trường phòng thí nghiệm và hộ gia đình.

Theo thông số kỹ thuật , Độ ồn chính thức của Redroad V17 là 60dB. Nhưng không có gì đáng ngạc nhiên, độ ổn thực tế được chứng minh là cao hơn một chút so với đánh giá của chúng tôi. Chúng tôi đã thử nghiệm ở hai khoảng cách: 30cm và 2m. Đây là kết quả thử nghiệm:

Eco mode: 69.4dB/62.7dB

Mid mode: 71.1dB/64.9dB

Turbo mode: 75.4dB/66.7dB

Như vậy kết quả thử nghiệm ở mỗi chế độ đều cao hơn 60dB thông số quảng cáo từ nhà sản xuất. Chúng tôi nghĩ rằng Redroad vẫn có thể làm tốt hơn ở đây.

Điểm kiểm tra tiếng ồn: 4.1/5

3. Phụ kiện đi kèm

Redroad V17 có nhiều phụ kiện đính kèm đầy đủ nhất. Nhưng liệu chúng có hữu ích hay không vẫn chưa được chứng minh.Có thể các phụ kiện được sử dụng vào các mục đích khác nhau.

Đầu phun LED - Đèn LED là một nâng cấp bất ngờ cho đầu phun nứt. Chúng cho phép chúng tôi nhìn rõ những góc tối. Nhưng bản thân vòi phun hơi rộng.

Chổi quét bụi - Linh kiện này là linh kiện rất tốt cho công việc làm sạch bề mặt đồ nội thất (dù tôi cũng có thể xử lý bằng một mảnh vải). Bộ phận này cũng hữu ích cho rèm cửa.

Bộ phận adapter có thể gập. Chúng tôi đánh giá linh kiện này là phụ kiện đi kèm tốt nhất. Có bộ phận này bạn sẽ không phải cúi người khi hút bụi.

Sạc và lưu điện treo tường - Bộ phận này có thể chứa tất cả các phụ kiện đi kèm.

Ngoài ra Redroad V17 còn có một số bộ phận đi kèm thông thường khác , mọi người có thể sử dụng các bộ phần này cho từng nhu cầu làm sạch khác nhau.

Điểm đánh giá phụ kiện đi kèm 4,6/5

4. Tiện lợi

Redroad V17 tương đối nhẹ. Bàn chải hai con lăn có thể xoay 360 °, giúp bạn dễ dàng làm sạch gầm bàn. Máy hút bụ cũng có nút khóa nguồn, bạn không phải liên tục giữ nhấn ngón tay vào nút nguồn. Có màn hình hiển thị thời lượng pin.

Điểm dánh giá tiện lời 4,8/5

5. Tuổi thọ pin
Redroad V17 có thể hoạt động trong tối đa 10 phút ở chế độ turbo, khoảng một giờ ở chế độ Eco và 25 phút ở chế độ trung bình. Thời lượng pin được hiển thị chính xác trên màn hình, chúng tôi yêu thích màn hình hiển thị

Pin có thể dễ dàng tháo rời. Bạn có thể mua thêm pin "sơ cua" trong trường hợpu bạn có một ngôi nhà lớn phải dọn dẹp. (Sẽ rất hữu ích nếu có pin thay thế trong gói đi kèm ban đầu.)

Điểm đánh giá thời lượng tuổi thọ pin 4,5/5

⑥ Tóm tắt ưu và nhược điểm

Ưu điểm:

- Nhiều phụ kiệm đi kèm
- Bàn chải con lăn đôi hiệu quả cao
- Bàn chải con lăn đôi Xoay 360 °
- Bàn chải con lăn đôi có Đèn LED
- Khả năng hút cao và hiệu suất chân không tốt
- Bộ lọc vượt trội (bộ lọc HEPA kép)
- Khử mùi tốt
- Pin sạc treo tường đa chức năng (sạc hai pin cùng một lúc)
- Trọng lượng nhẹ và khả năng cơ động
- Đèn LED của vòi phun
- Khóa kích hoạt
- Pin có thể tháo rời (tuy nhiên pin dự phòng chưa có sẵn để mua)
- Màn hình hiển thị tuổi thọ pin cụ thể.

Nhược điểm:

- Tiếng ồn cao hơn so với thông tin quảng cáo
- Đèn LED của chổi lăn đôi không đủ sáng
- Vòi phun khe hở quá rộng
- Nhựa chế tạo từ chất liệu bình thường
- Cốc đựng bụi không thể tháo rời
- Không có bộ lọc HEPA thay thế trong gói đi kèm ban đầu
- Động cơ có hơi nóng

⑦ Chỉ số khuyến nghị

Với điểm số từ các hạng mục trên, dưới đây là giá trị trung bình của từng kết quả thử nghiệm:

(4.8+4.4+4.7+4.8+4.1+4.6+4.8+4.5)/8=4.5875

Ngoài ra vì sản phẩm có mức giá thấp vào khoảng $ 269 đã kiếm thêm 0,05 điểm. Vì vậy, điểm trung bình chỉ số khuyến nghị cuối cùng là 4,64.

Kết luận : Với chỉ số trên chúng tôi đánh giá máy hút bụi Redroad V17 phù hợp với những quảng cáo của hãng. Bạn đọc nên mua sản phẩm này cho gia đình.

Bạn đọc có thể mua sản phẩm tại đây


Nhà sản xuất https://redroad.cc/



Vn-Z.vn team tổng hợp
 
  • Like
haivu Reactions: haivu
Trả lời

indiman

Búa Gỗ
Nhìn vào giá thì có vẻ chất lượng ổn.
Nhưng sợ nhất mấy con này là lâu dài k có phụ kiện để thay, lúc đó chỉ có ngậm ngùi vứt xó.
 

ThanhThinh

Gà con
Giá cũng vào tầm chấp nhận đc, chất lượng không biết sẽ ra sao khi dùng lâu