Desktop & Văn phòng - Remo Repair RAR v2.0.0.21 Full - Sửa chữa, phục hồi file RAR bị lỗi, bị hỏng | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Desktop & Văn phòng Remo Repair RAR v2.0.0.21 Full - Sửa chữa, phục hồi file RAR bị lỗi, bị hỏng

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Remo Repair RAR là một tiện ích sử dụng các tệp nén RAR được phát triển đặc biệt cho phép bạn sửa chữa các tệp RAR bị hỏng trong quá trình tải xuống hoặc các vấn đề khác khiến chúng mất file hoặc không thể giải nén. Ứng dụng này có khả năng sửa chữa tất cả các loại tệp RAR như 32 bit / 64 bit và các tệp bị hỏng với các lỗi CRC. Bạn có thể lưu trữ các tệp bị hỏng trong máy tính hoặc bất kỳ thiết bị phương tiện lưu trữ nào.

test-remo-repair-RAR.jpg

Hiện nay người dùng máy tính đều phải trang bị cho mình phần mềm nén file qua các tệp RAR, ZIP,… Với Một file rar được tạo bằng cách sử dụng ứng dụng WinRAR hoặc ứng dụng khác như WinZip, 7Zip sử dụng thông dụng nhất là lưu lại bản sao lưu các loại dữ liệu quan trọng trong ổ cứng, nơi do hạn chế về dung lượng lưu trữ nên người dùng đã nén chúng lại.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra Lỗi hoặc hỏng hóc với những loại file này là một vấn đề đáng lo ngại với bất kỳ ai có dữ liệu quan trọng. Với phần mềm như Remo Repair RAR, những trường hợp như vậy sẽ dễ giải quyết hơn. Người dùng có thể sửa chữa những file này chỉ trong vài giây.

Remo Repair RAR 2020 có giao diện người dùng đơn giản và trực quan, được thêm một vài tham số chuyên dụng trong bảng điều khiển chính. Tiện ích nhỏ nhẹ có cài đặt cấu hình phức không mấy phức tạp. Nó có hỗ trợ cho hướng dẫn trợ giúp trong trường hợp bạn cần tìm hiểu thêm về khả năng của chương trình.

Quá trình sửa chữa tệp RAR rất dễ dàng vì các tệp có thể được nhập trong môi trường làm việc bằng cách sử dụng nút duyệt. Khi nhấn nút Sửa chữa, ứng dụng bắt đầu quét tệp RAR và đọc tất cả cấu trúc bên trong của nó để cấu trúc lại các tham số RAR hợp lệ. Bạn có thể xem nội dung của kho lưu trữ được tái tạo chính xác hơn danh sách các tệp và thư mục cùng với thông tin về mọi mục như tên tệp và kích thước.

Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt WINRAR một trong những phần mềm giải nén bảo mật cao, với ưu điểm được repack nó nhẹ hơn, nén tệp nhanh hơn không hiện thông báo bản quyền rắc rối.

Quá trình sử dụng rất đơn giản:
  1. Tải và cài đặt Remo Repair RAR.
  2. Duyệt và chọn file rar bằng nút Browse và lựa chọn nút Repair để bắt đầu quá trình sửa chữa.
  3. Phần mềm này sẽ bắt đầu quét file rar.
  4. Sau khi quá trình sửa chữa hoàn thành, người dùng đã có thể xem trước nội dung của file.
  5. Để lưu lại nội dung từ file rar đã sửa chữa, tiếp đến nhấn Next, sẽ có cửa sổ mở ra, nơi người dùng xác nhận địa điểm lưu trữ dữ liệu.
  6. Kích vào nút “Select Folder” để chọn đường dẫn vào nơi lưu trữ, có thể là ổ cứng, ổ USB cắm ngoài hoặc ổ mạng. Lựa chọn địa điểm mình muốn lưu và kích vào nút Save để lưu những dữ liệu đã mất.
Các tính năng chính của Remo Repair RAR
  • Hỗ trợ sửa chữa tất cả các phiên bản của file rar.
  • Sửa chữa file nén rar cho mật khẩu bảo vệ.
  • Hỗ trợ sửa chữa file rar có lỗi CRC.
  • Sửa chữa các file rar có kích thước 4GB trở lên.
  • Thuật toán/ công nghệ sửa chữa mạnh mẽ.
  • Quá trình sửa chữa hoàn toàn tự động.
  • Hỗ trợ các tệp RAR trên Win 64/32 bit
Link trang chủ:


Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.



Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!


This software was tested by @phj4nhpr09xx of Vn-Z.vn
 

dammage

Rìu Chiến
lâu lắm rồi không gặp file rar nào bị hư nữa
 


Top