Redmi K40 Game Enhanced Edition chính thức ra mắt với chip Dimensity 1200, OLED 120Hz

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) Ngày 27 tháng 04 năm 2021, Chiều tối nay, tại thị trường Trung Quốc Xiaomi Redmi đã tổ chức chương trình họp báo và ra mắt phiên bản nâng cao chuyên trò chơi Redmi K40 mới nhất. Redmi K40 Game Enhanced Edition được trang bị chip Dimensity 1200, trình điều khiển GPU độc lập , màn hình linh hoạt OLED 120Hz.


REDMI-K40-Game-edition.jpg

Poster thông tin về chiếc Redmi K40 Game Enhanced Edition

Redmi K40 Game Enhanced Edition sẽ có giá từ 1999 nhân dân tệ ( khoảng hơn 7 triệu VNĐ) cho cấu hình 6GB + 128GB , 8GB + 128GB có giá 2199 nhân dân tệ ( Hơn 7.8 triệu VNĐ) , 8GB + 256GB có giá 2399 nhân dân tệ ( khoảng 8.5 triệu VNĐ) , 12GB + 128GB có giá 2399 nhân dân tệ ( khoảng 8.5 triệu VNĐ) và 12GB + 256GB có giá 2699 nhân dân tệ ( khoảng 9.5 triệu VNĐ) . Đợt pre-sale bắt đầu từ hôm nay tại Trung Quốc , chính thức bán ra vào 10h ngày 30/4.

Phiên bản Redmi K40 nâng cao dành cho game thủ có thiết kế thân máy ở giữa hoàn toàn bằng kim loại và hai mặt đều được phủ kính Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 5. Máy sử dụng hệ thống camera kép + thân máy được làm mờ bóng cao cấp. Redmi K40 Game Enhanced Edition sẽ có các phiên bản màu sắc mà họ gọi là Ánh sáng tia chớp với ba phiên bản màu sắc "Silver Wing", "Light Blade" và "Dark Shadow" .

REDMI-K40-Game-edition-back.jpg

Nếu đúng như Redmi tuyên bố, Redmi K40 Game Enhanced Edition có thể sẽ là điện thoại chơi game mỏng nhất vào năm 2021! Máy mỏng 8,3mm và nhẹ 205g, rất thích hợp cho các game thủ cầm máy trong thời gian thi đấu hoặc chơi game. Với viên Pin lớn 5065mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W và các phụ kiện được tối ưu hóa cho các tình huống chơi game như bộ sạc "hình chữ L" được tùy chỉnh với thân máy mỏng và nhẹ, không gây cấn tay trong thời gian dài. Redmi K40 Game Enhanced Edition thực sự là chiếc smartphone chơi game khá tốt.


Redmi K40 Game Enhanced Edition được trang bị vi xử lý chơi game Dimensity 1200, đảm bảo có thể chơi game trong thời gian dài. Dimensity 1200 sử dụng kiến trúc A78 thế hệ mới, hiệu suất được cải thiện 22%, tiêu thụ điện năng giảm 25%; quy trình 6nm, tích hợp băng tần cơ sở 5G. Ngoài ra để đảm bảo sự cân bằng tuyệt vời về mức tiêu thụ điện; trình điều khiển GPU nền tảng Dimensity đầu tiên được nâng cấp độc lập giúp trò chơi ổn định hơn; phiên bản trò chơi Redmi K40 đạt 720.000 điểm cho các trò chơi chính thống có thể chạy trơn tru.

REDMI-K40-Game-edition-cau-truc.jpg

Redmi K40 Game Enhanced Edition sử dụng công nghệ tản nhiệt độc quyền của Redmi. Màng tản nhiệt composite dành cho hàng không vũ trụ có kích thước 11540mm² được bao phủ hoàn toàn máy giúp giảm nhiệt độ 2 ° C. Lần đầu tiên trong ngành, thiết kế tản nhiệt của Redmi K40 Game Enhanced Edition có khả năng tản nhiệt toàn bộ thân máy , vật liệu tản nhiệt boron nitride lần đầu tiên được trang bị giúp giải quyết vấn đề tín hiệu 5G và hệ thống tản nhiệt.

REDMI-K40-Game-edition-mang.jpg

Bộ Antenna của Redmi K40 Game Enhanced Edition được phát triển đặc biệt cho chơi game, với phần cứng ăng-ten chơi game độc lập, chuyển đổi tín hiệu WiFi 6 một cách thông minh; trả lời điện thoại mà không lo ảnh hưởng bởi internet, ăng-ten 5G eo kép được giữ theo chiều ngang người dùng có thể triển khai hệ thống mạng dự phòng mang lại siếu suất tốt nhất mà không sợ bị delay . Máy cũng hỗ trợ "Cập nhật trước gói tài nguyên, bạn có thể bắt đầu trò chơi nhanh chóng mà không cần chờ đợi.


REDMI-K40-Game-edition-gampad.jpg

Redmi K40 còn được trang bị nút bật lên từ tính hỗ trợ từ tính. Nhấn và thả combo ngay lập tức, điều khiển tuyệt vời như gamepad; lối chơi tùy chỉnh không giới hạn, đã được chứng nhận 100 game chính thống. Nút bật đảm bảo hoạt động tốt tới 1,5 triệu lần nhấn, không sợ rơi, không sợ nước. Bạn có thể bật nút trên vai máy để ngay lập tức chuyển sang " chế độ" chơi game chuyên nghiệp.

Về âm thanh, Redmi K40 Game Enhanced Edition đã hợp tác thương hiệu loa hàng đầu thế giới JBL trang bị bộc loa đôi hàng đầu được thiết kế cho chơi game. Âm thanh nổi dành cho game JBL, cấu trúc khoang âm thanh lớn khép kín; loa kép + 3MIC được thiết kế cho game, bạn có thể cầm ngang máy mà không bị cản trở. Với thiết kế tiêu chuẩn vàng kép Dolby Atmos + Hi-Res, chứng nhận chất lượng âm thanh Grand Slam; thuật toán MISOUND giúp máy đạt được chất lượng âm thanh hoàn hảo. Ngoài ra Redmi K40 Game Enhanced Edition còn được trang bị động cơ tuyến tính trục X giúp người sử dụng có trải nghiệm thật hơn.

REDMI-K40-Game-edition-camera.jpg

Redmi K40 dành cho game thủ nhưng cũng trang bị hệ thống 3 camera rất cao cấp với ống kính thủy tinh quang học phân tán cực thấp ED đầu tiên trong ngành. Camera đạt cấp độ hàng đầu củacho chất lượng ảnh siêu rõ nét, . Thấu kính máy ảnh là kết hợp nhựa thủy tinh 64MP có độ nhạy sáng siêu cao , giúp máy chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn; ống kính góc rộng 120 °, ống kính macro 40mm . Thuật toán xử lý hình ảnh với sức mạnh tính toán AI mạnh mẽ, "màn trập thông minh" ....

REDMI-K40-Game-edition-sac.jpg

Redmi K40 phiên bản game thủ hỗ trợ bộ sạc tiêu chuẩn 67W , cáp sạc "chữ L"; hỗ trợ NFC, chống nước IP53, kính GG5 hai mặt giúp chống mài mòn, trầy xước - bền , OS MIUI12.5, mang đến cho bạn trải nghiệm hệ thống và bảo vệ quyền riêng tư hàng đầu thế giới.

Có thể trong thời gian tới Xiaomi Việt Nam sẽ mang sản phẩm này về Việt Nam. Vn-Z.vn sẽ cập nhật thông tin ở các bài viết sau.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Con Mi Mix đợt rồi dùng ống kính chất lỏng, nay K40 GEE với thấu kính thủy tinh ED, Mi vẫn chịu khó đầu tư thử nghiệm phần cứng.
Nếu mang về VN có lẽ máy sẽ mang 1 cái tên khác.
 

sieunhi95

Gà con
Ngoại trừ về giá thì mình ko thích điện thoại của Mi cho lắm
HTC, Sony, LG đã dùng đều thấy ổn còn
Sản phẩm của Samsung và Apple thì chưa dùng bao h nhưng nghĩ chắc cũng ok thậm chí có thể tốt hơn những hãng mình từng dùng