Rage 2 Full - Game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất thế giới mở | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Rage 2 Full - Game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất thế giới mở

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
RAGE 2 là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất trong một thế giới mở, hậu tận thế. Người chơi đảm nhận vai Walker, một trong những người sống sót cuối cùng của một cuộc tấn công vào vùng đất hẻo lánh được gọi là Vineland. Người chơi có quyền kiểm soát một số giới tính, kỹ năng và sự hấp dẫn của họ.



Walker sử dụng nhiều loại súng và công cụ khác nhau để chiến đấu chống lại kẻ thù, bao gồm các loại súng truyền thống như súng ngắn và súng lục, súng cánh như boomerang và vũ khí khoa học viễn tưởng như Grav-Dart Launcher. Overdrive, Shatter, đẩy lùi kẻ thù và Slam, đẩy Walker lên không trung trước khi đâm sầm vào kẻ thù , gây sát thương và ném chúng trở lại.

Kẻ thù trong RAGE 2 bao gồm các loại kẻ cướp khác nhau, người đột biến có kích thước người, người đột biến cyborg và siêu đột biến khổng lồ.

Một tiểu hành tinh đã hủy diệt 80% dân số Trái đất. Các băng đảng không máu và tàn nhẫn đi lang thang trên đường và Chính quyền chuyên chế tìm cách chỉ đạo những người sống sót bằng một nắm đấm sắt. Bạn vào vai Walker, Ranger of Wasteland cuối cùng và hạt cát trong bánh xe của chính quyền, bỏ mặc cho đến chết sau sự đổ nát của nhà anh ta. Bây giờ, chỉ có cơn thịnh nộ của bạn sẽ mang lại cho bạn công lý và tự do. Những trận chiến xe cộ, siêu năng lực và thế giới mở hỗn loạn, đó là những gì đang chờ bạn ở những vùng đất tàn nhẫn này. Đối mặt với các băng đảng tàn bạo để có được các công cụ và công nghệ cần thiết để loại bỏ Chính quyền một lần và mãi mãi!

Đặc sắc của Rage 2
  • Đây là sự pha trộn hoàn hảo: chuyên môn của game bắn súng góc nhìn thứ nhất của id Software kết hợp với sự thành thạo các trò chơi thế giới mở của Avalanche Studios. Nhiều hơn một game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nhiều hơn cả một thế giới mở, RAGE 2 là niềm vui vô biên.
  • Theo đuổi chính quyền không ngừng trong một thế giới mở rộng lớn và đa dạng: từ những khu rừng xanh tốt đến những đầm lầy nguy hiểm đến những sa mạc thiêu đốt. Wasteland rộng lớn và bạn có kho vũ khí để đánh bại bạn đến cùng.
  • Sử dụng nhiều loại xe phù hợp với Wasteland để vượt qua địa hình gồ ghề này. Thật đơn giản: nếu nó tồn tại, bạn có thể lái nó.
  • Mang đến nhiều nỗi đau của bạn với kho vũ khí có thể ứng biến và sức mạnh nanotrite tàn phá. Đẩy vũ khí của bạn vượt quá giới hạn cơ học của họ với khả năng Overdrive của bạn.
  • Chiến đấu để kiểm soát Wasteland. Đối mặt với mỗi phe phái với sự chia sẻ của họ về những kẻ điên cuồng, dị nhân và những quái vật khác.
Cấu hình Rage 2
  • Hệ điều hành: Win7, 8.1 hoặc 10 (phiên bản 64 bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-3570 Vàng AMD Ryzen 3 1300X
  • RAM: 8 GB bộ nhớ
  • Đồ họa: Nvidia GTX 780 3GB Vàng AMD R9 280 3GB
  • Dung lượng ổ đĩa: 50 GB dung lượng ổ cứng trống
Download Rage 2 Full - Game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất thế giới mở



Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test game trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!


This game was tested by @phj4nhpr09xx of VN-Zoom.org
 

DannyLe

Gà con
hii cảm ơn bạn nhiều
 


Top