Quảng cáo Windows 11 TV hoành tráng và tin tức từ bản beta mới nhất | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Quảng cáo Windows 11 TV hoành tráng và tin tức từ bản beta mới nhất

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Microsoft hâm nóng bầu không khí bằng một quảng cáo truyền hình ngoạn mục cho Windows 11, đồng thời tung ra bản beta mới với một số tính năng mới.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến ngày ra mắt Windows 11 vào ngày 5 tháng 10 và Microsoft đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo.

Hôm nay, anh ấy đã trình bày một đoạn quảng cáo truyền hình ngoạn mục cho Windows 11, sẽ được xem trên nhiều kênh truyền hình, trang web và mạng xã hội. Cũng là một trang web được liên kết.

Thông báo nêu bật những điểm mới chính của hệ thống mới, chẳng hạn như cửa sổ trong suốt, tiện ích con, tích hợp các ứng dụng Android hoặc các dịch vụ như Gamepass và trò chơi mới Halo Infinite. Bạn có thể thấy nó ở đây:


Ngoài ra, Microsoft hôm nay đã phát hành bản Windows 11 Insider Preview Build 22454 beta, bản phát hành một số tính năng mới chưa được thấy cho đến nay.

Quan trọng nhất là menu ngữ cảnh mới cho Thùng rác, với các tùy chọn để ghim nó trên thanh tác vụ, thay đổi các thuộc tính của nó hoặc hiển thị nhiều tùy chọn hơn.

Hầu hết các thay đổi là sửa lỗi cho nhiều công cụ Windows, chẳng hạn như nút Bắt đầu hoặc Thanh tác vụ và cải thiện hiệu suất.

Bạn có thể thấy rằng Windows 11 đang trong giai đoạn ra mắt cuối cùng, bởi vì Microsoft đang tập trung vào việc để mọi thứ được trau chuốt nhất có thể cho phiên bản cuối cùng sẽ đến tay người dùng.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

DuyQuang06

Gà con
Thuaaaaaaa, màu mè hoa lá cành
 

tranht17

Búa Gỗ Đôi
Không hiểu tại sao lại có song hành hai bản beta vậy? không biết cuối con đường RTM thì nó có gặp nhau không đây.
Không phải 2 bản beta mà 1 bản dev nhiều update hơn nhưng kém ổn định hơn và 1 bản beta ổn định hơn nhưng ít update hơn bài viết trên là nhầm lẫn về beta và dev rồi chính xác là Windows 11 Insider Preview Build 22454 Dev nhé
 


Top