Qualcomm chính thức công bố chip hàng đầu Snapdragon 8 Gen 1

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 23 tháng 11 năm 2021 , Qualcomm thông báo rằng họ đã thực hiện một số thay đổi quan trọng đối với thương hiệu chip Snapdragon của mình, họ sẽ thay đổi ba chữ số đã được sử dụng để phân biệt các sản phẩm của họ trong nhiều năm.

Qualcomm chính thức phát hành bài viết "Chào mừng đến với Kỷ nguyên mới của Snapdragon" trên trang web chính thức của mình, tiết lộ một số nội dung về những thay đổi đối với thương hiệu Snapdragon.



Snapdragon-news-2021.png


Theo thông tin từ bài viết thì

- Thương hiệu Qualcomm và Snapdragon được tách biệt. Trong tương lai, Snapdragon sẽ trở thành một thương hiệu sản phẩm độc lập, có liên kết cụ thể với thương hiệu của Qualcomm trong những trường hợp thích hợp.
- Hệ thống màu đại diện mới đã được giới thiệu, bao gồm Midnight, Gunmetal, Nickel, Snapdragon Red và Gold.
- “Quả cầu lửa” mang tính biểu tượng của Snapdragon sẽ có sự nổi bật mới được thể hiện trong các nội dung trực quan mới và các hoạt động thực thi sáng tạo khác.

- Thay đổi cấu trúc đặt tên đơn giản và nhất quán mới cho nền tảng Snapdragon, giúp khách hàng dễ dàng khám phá và lựa chọn các thiết bị được hỗ trợ bởi Snapdragon. Điều này có nghĩa là nền tảng Snapdragon sẽ chuyển sang sự kết hợp giữa loạt đơn số và đại số sản phẩm, phù hợp với các danh mục sản phẩm khác - bắt đầu từ nền tảng dòng Snapdragon 8 hàng đầu mới nhất (hay còn gọi là Snapdragon 8 Gen 1).


Snapdragon-8Gen1.png


Công nghệ 5G đã phổ biến trong danh mục sản phẩm Snapdragon và không cần phải quảng cáo cụ thể cho các nội dung. Nhìn về tương lai, với sự trợ giúp của các nền tảng kết nối Snapdragon, 5G sẽ trở thành một mục tiêu đã được xác định.

- Logo Snapdragon được thiết kế lại có giao diện trực quan, hiện đại và gọn gàng hơn.
- Mục sản phẩm cho ô tô hiện là 100% thương hiệu Snapdragon ở cấp độ nền tảng và trải nghiệm. ví dụ Platform Snapdragon Ride và Snapdragon Digital Chassis.

Qualcomm sẽ tổ chức Hội nghị công nghệ Snapdragon 2021 từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12, và dự kiến sẽ ra măt con chip hàng đầu Snapdragon 8 Gen1 mới nhất, cũng như công bố kế hoạch tiếp theo của thương hiệu Snapdragon.


Vn-Z.vn team tổng hợp tham khảo nguồn
 
Trả lời

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Ù, sản phẩm ra quá nhiều dẫn đến tên gọi làm khó khăn cho người dùng, phải quy hoạch hệ thống lại thôi.
Đợi xem những bất ngờ trong hội nghị cuối tháng này.