Quá khứ đau thương của Darkseid | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Quá khứ đau thương của Darkseid

hr.trung

Rìu Sắt Đôi
Mới đây, trong bộ truyện tranh Justice League Incarnate của DC, quá khứ đau thương của Darkseid lại một lần nữa được tái hiện lại với khán giả.


darkside.jpg

Darkseid là một trong những bạo chúa khét tiếng của vũ trụ DC. Nhưng thực ra không phải lúc nào hắn ta cũng là một con người như vậy. Đã có thời gian hắn ta là một người trái tim nhân hậu khi kết hôn với một nữ khoa học gia tên là Suli, cả hai thậm chí đã có một đứa con với nhau tên là Kalibak. Vì cô, Darkseid thậm trí đã từ bỏ giấc mộng thống trị cả vũ trụ để có được một cuộc sống hạnh phúc bên vợ con của mình. Tuy nhiên, mẹ của Darkseid là nữ hoàng Heggra lại không thấy như vậy là tốt. Bà ta tin rằng là Suli đã làm cho con trai của bà ta trở nên "yếu đuối". Do đó, bà đã yêu cầu Desaad tháo bỏ "xiềng xích" của con trai bà ra bằng cách ra lệnh cho hắn đi đầu độc Suli. Phần nộ vì cái c.h.ế.t của vợ mình, Darkseid sau đó đã tiêu diệt nữ hoàng Heggra và trở thành chúa tể của Apokolips. Tuy vậy thì cũng từ đó, hắn ta đã không bao giờ có thể trở lại được như xưa nữa. Darkseid đã loại bỏ tất cả các "lỗ hổng" ra khỏi tâm trí và tâm hồn của hắn ta. Và kể từ đó, chúng ta chỉ lại một bạo chúa Darkseid với tâm hồn trống rỗng mà thôi.
Một điểm thú vị khác là ngoài Suli ra thì trong bộ truyện tranh Justice League Infinity #4 của DC, ta còn có một người phụ nữ khác cũng đã cảm hoá được Darkseid bằng tình yêu của mình kết hôn với hắn ta. Người đó chính là Wonder Woman.
Nguồn -kara-
 


Top