PUBG Battlegrounds chính thức miễn phí từ ngày 12 tháng 01 năm 2022

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 11 tháng 01 năm 2022, tựa game "PUBG: Battlegrounds" trên nền tảng PC đã chính thức trở thành game miễn phí vào ngày hôm nay, game hiện cho tải xuống miễn phí trên nền tảng Steam, người chơi không cần phải bỏ ra hơn 300.000 VNĐ để mua nữa. nó.

Thông báo miễn phí là một tin tốt cho những người chơi mới, nhưng điều này hơi mất công bằng đối với những người chơi cũ đã trả tiền cho trò chơi, trên một số cộng đồng mạng xã hội nhiều người chơi đã yêu cầu được hoàn lại tiền.

Free-to-play_anno_Header_1920x1080-1168x657.webp


Tuy nhiên không phải game là hoàn toàn miễn phí, người chơi có thể tải game và chơi chế độ cơ bản miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn chơi chế độ xếp hạng, bạn cần phải trả phí. Sau khi PUBG Battlegrounds thông báo trò chơi miễn phí, quyền "Người dùng PUBG Mobile Phiên bản Deluxe" sẽ được thêm vào trò chơi , tất cả người chơi cũ cũng sẽ được nâng cấp trực tiếp lên người dùng Phiên bản Deluxe.

Ngoài ra, nhà phát hành cũng cung cấp cho người chơi cũ một gói kỷ niệm miễn phí trò chơi chứa nhiều phần thưởng khác nhau. Miễn phí cũng không hẳn tốt khi một số người chơi cũ lo lắng rằng những kẻ gian lận sử dụng plug-in hack game tràn lan hơn sau khi trò chơi miễn phí.
PUBG Battlegrounds đã chính thức miễn phí và có thể tải trực tiếp nhưng game vẫn đang trong quá trình bảo trì, theo thông báo trước đó của Blue Hole, game dự kiến sẽ được bảo trì từ 2h sáng ngày 11/01 trong vòng 39 giờ. Sau đó, bạn có thể đăng nhập vào khoảng 15 - 16 giờ ngày 12/1.



Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

nightghost00

Búa Gỗ
một thời cày ngày cày đêm với đám bạn vui vãi đái cho đến khi hack, bugs tràn lan thì bỏ hết cả.
RIP!!!!
 

ZzTzZ

Gà con
mua con game chơi chưa dc 10 tiếng thì card hư, để ủ hơn 2 năm rồi chưa động lại :(
 

nightghost00

Búa Gỗ
qua bên giả lập ấy 7 thằng streamer 7 thằng sử dụng cheat =:))) mua rẻ bèo . Lại nhớ gao xanh mặt dầy đi nhận wechoice =:))
mình chơi từ thời Close Beta lúc nó mới ra. Phải nói thật game này k có bugs, cheat thì vẫn còn nhiều ng chơi lắm. Chưa có game nào mà mình bỏ thời gian ra chơi từ 7h sáng tới 10h đêm như nó. Đi chơi 1 team với mấy lão bạn quá nhiều kỷ niệm vui. Đến giờ nó vẫn là game mà mình yêu thích nhất.