Chia sẻ - Project Zomboid | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Project Zomboid

:cool:Project Zomboid:cool:
Project Zomboid là một trò chơi video thế giới mở góc nhìn isometric đang được phát triển bởi nhà phát triển độc lập Anh và Canada The Indie Stone. Trò chơi được đặt trong khu vực cấm đầy zombie sau thảm họa tại hạt Knox hư cấu, Kentucky, nơi người chơi sẽ phải sống sót càng lâu càng tốt trước khi chắc chắn sẽ chết. Đây là một trong năm trò chơi đầu tiên được phát hành trên mục tài trợ alpha của cổng game Desura.

Năm 2011, The Indie Stone đã gặp phải một trở ngại nổi bật trong cộng đồng game indie sau vụ trộm hai chiếc laptop chứa mã nguồn của trò chơi. Kể từ đó, Project Zomboid đã xuất hiện trên Steam Early Access và tiếp tục được phát triển cho đến ngày nay. Project Zomboid là trò chơi đầu tiên được phát hành thương mại của The Indie Stone. Bản phát hành ổn định mới nhất là Build 41, được phát hành vào tháng 12 năm 2021, bao gồm cải tiến đồ họa, chiến đấu, âm thanh và nhạc mới, thành phố Louisville, Kentucky, và chế độ chơi đa người được cải tiến bởi General Arcade. Project Zomboid được đặt vào năm 1993, với trò chơi bắt đầu theo mặc định vào ngày 9 tháng 7; tuy nhiên, ngày và giờ bắt đầu có thể được thay đổi trong cài đặt trò chơi.

Cốt truyện của Project Zomboid và sự kiện Knox được truyền thông qua các đài phát thanh và kênh truyền hình. Sau khoảng ngày 18 tháng 7, hầu hết các kênh này ngừng phát sóng. Nguyên nhân và nguồn gốc của nhiễm trùng Knox không rõ. Tuy nhiên, một số nhân vật trên KnoxTalk, một đài phát thanh trong trò chơi, đưa ra giả thuyết rằng nó có thể là một bệnh prion, hành động của Chúa, hoặc khủng bố sinh học. Nhiễm trùng được biết đến là lây lan thông qua nước bọt, máu và sau đó, thông qua giọt nước trong không khí. Tuy nhiên, người chơi không bị nhiễm qua hình thức nhiễm trùng sau cùng. Sau khi bị nhiễm, người chơi sẽ bắt đầu cảm thấy lo lắng và buồn nôn, điều này sẽ tiến triển dần dần cho đến khi người chơi không thể chịu đựng được nữa. Không có phương thuốc chữa trị cho nhiễm trùng Knox và nó chắc chắn sẽ gây tử vong.

Trò chơi bắt đầu vào ngày 9 tháng 7 năm 1993, khoảng ba ngày sau khi quân đội Hoa Kỳ thiết lập một hàng rào ngăn chặn xung quanh các khu vực bị nhiễm ở Muldraugh, Riverside, West Point và Rosewood, được gọi là Sự sơ tán Knox. Tướng John McGrew, một tướng quân đội Hoa Kỳ chịu trách nhiệm các biện pháp ngăn chặn trong Khu vực cấm Knox, sau đó phát đi thông cáo về sự kiện, yêu cầu mọi người giữ bình tĩnh và khẳng định rằng "Không có bằng chứng về cái chết trong Khu vực cấm."

Vào ngày 11 tháng 7, WHO ngừng tất cả các chuyến bay quốc tế không y tế hoặc phi quân sự để bảo vệ các nước khác khỏi sự lây nhiễm. Các cuộc bạo động bắt đầu xảy ra ở các thành phố trên khắp Hoa Kỳ, và lệnh giới nghiêm được áp đặt ở thành phố New York và Miami sau khi các cuộc bạo động gây ra nhiều tử vong và thương tích. Sau trong
ngày hôm đó, một bức ảnh từ West Point bị rò rỉ ra báo chí, cho thấy một người đàn ông chỉ còn một cánh tay, miệng đầy máu, đứng giữa một con đường đầy xác chết.

Vào ngày 14 tháng 7, hàng ngàn người bị nhiễm đã xâm nhập vào hàng rào ngăn chặn của quân đội xung quanh Khu vực cấm, khiến quân đội rút lui. Louisville cũng bị nhiễm vào khoảng thời gian này, mặc dù người chơi có thể đến Louisville vào ngày 9 tháng 7 và thấy nơi đây đầy zombie. Khi Khu vực cấm mở rộng, việc lây lan của virus thông qua không khí bắt đầu được tiết lộ. Trong một nỗ lực cuối cùng, Hoa Kỳ phá hủy các cây cầu bắc qua sông Ohio, mắc kẹt bất kỳ người sống sót và zombie nào trong hạt Knox.

Cuối cùng, vào ngày 17 tháng 7, virus được xác nhận ở Cincinnati, nhiều thành phố ở Anh, Mogadishu, Seoul và Okinawa. John McGrew có một lần phát thanh cuối cùng, thông báo cho bất kỳ người sống sót nào nắm giữ vũ khí chống lại zombie và bảo vệ Hoa Kỳ.



 
NOTE: Include Steamworkfix.
1- Launch Steam
2- Run the game through "ProjectZomboid32.exe" or "ProjectZomboid64.exe"
3- Enjoy
 


Top