Pornhub mở lại chương trình tài khoản Premium trọn đời vào dịp Black Friday

VNZ-Relax
(Vn-Z.vn) Ngày 25 tháng 11, Pornhub sẽ mở lại chương trình Lifepaln trong thời gian diễn ra khuyến mãi Thứ Sáu Đen, ( Black Friday). Thành viên Pornhub đăng ký "LifePlan", sẽ có tài khoản thành viên Premium trọn đời .

lifetime-pornhub.jpg


LifePlan có những gì ? Người dùng sẽ có quyền truy cập Pornhub Premium, với hơn 500.000 video cao cấp trong đầu thư viện tiêu chuẩn của Pornhub. Người dùng sẽ được hưởng các đặc quyền mãi mãi gồm video không có quảng cáo , hình ảnh chất lượng cao full HD, 4K và VR (nếu có) .

Chương trình khuyến mãi bắt đầu vào ngày 26 tháng 11 lúc 12 giờ sáng theo giờ ET và kết thúc vào ngày 1 tháng 12 lúc 7 giờ sáng theo giờ ET. Chương trình LifePlan với số lượng có hạn có giá là 200 đô la, đã giảm 100 đô la so với chương trình LifePlan năm 2019.

lifetime-pornhub1.jpg

Nếu bạn không đợi được có thể theo dõi và có 1 tuần miễn phí
 
Trả lời

VoDanhPhD

Rìu Chiến
VN chặn IP chứ còn gì. lại VPN mà chiến
Hihi ... Ý mình là giá cả 200$ thì khó có người Việt nào mua !
Đồng ý với bác, việc khó Truy cập vào thì đúng là dùng VPN là ngon ngay:
KeepSolid VPN (6 tháng miễn phí - không giới hạn cho 5 thiết bị)
NordVPN
 

sonatimHN

Búa Gỗ

Phi Long Phong Van

Vạn Lý Truy Phong Vạn Lý Sầu...! Xin Vĩnh Biệt Anh
Thành viên BQT
Có khi lại cần hơn ấy chứ 😁
E thì e qua cái thời này rồi a ạ, coi được tý chán như con gián, quay đi ngoảnh lại cũng nhiêu đó, lại thêm khó chịu nóng trong người tốn xèng mua trà doctor Thanh uống hạ hỏa nữa {lmao}
 

dosonpk

Rìu Sắt
E thì e qua cái thời này rồi a ạ, coi được tý chán như con gián, quay đi ngoảnh lại cũng nhiêu đó, lại thêm khó chịu nóng trong người tốn xèng mua trà doctor Thanh uống hạ hỏa nữa
Tuổi dậy thì, kiểu chưa trải sự đời mới ham coi thôi. Qua đầu 3 trở đi hết hứng thú luôn.