POCO F4 trang bị vi xử lý mạnh mẽ ra mắt tại Việt Nam

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 06 năm 2022 - POCO, công nghệ được yêu thích bởi giới trẻ đam mê công nghệ toàn cầu đã chính thức ra mắt POCO F4 trên toàn cầu. Đây là những thiết bị mới nhất với bộ vi xử lý tốt nhất mang lại hiệu suất mạnh mẽ nhưng lại có giá thành vô cùng phù hợp.

POCO F4 mang tất cả những điểm mạnh của một chiếc smartphone hàng đầu với khả năng tiêu thụ năng lượng cực kỳ hiệu quả. Được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon® 870, POCO F4 hiện là sản phẩm có tần số quét cao nhất của POCO.

“Các sản phẩm cao cấp của POCO luôn yêu cầu hiệu suất tốt nhất trên mọi mặt trận và khi giới thiệu POCO F4, chúng tôi tự tin đã đạt được điều đó. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể nâng tầm sản phẩm cùng bộ vi xử lý Snapdragon® 870 và MediaTek Dimensity 8100,” Angus Ng, Trưởng bộ phận Tiếp thị Sản phẩm của POCO Global chia sẻ. “Đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất cho chất lượng giải trí hàng đầu trong khi vẫn duy trì khả năng chi trả cạnh tranh chính là cách tiếp cận thể hiện trải nghiệm hàng đầu của POCO.”

POCO-F4.jpg


POCO F4: Cực kỳ quyền lực với rất nhiều lợi thế

POCO F4 được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon® 870 và có bộ xử lý 7nm với hỗ trợ 5G [1]. Thiết bị này có tần số cao nhất của POCO với tốc độ 3,2 GHz. Sức mạnh xử lý của POCO F4 giúp rút ngắn thời gian tải ứng dụng, hỗ trợ các trò chơi đồ họa cao và trải nghiệm lướt mượt mà trên các trang web và ứng dụng. Hiệu suất cao được duy trì với buồng hơi siêu lớn 3.112mm² bằng cách nâng cấp lên Công nghệ LiquidCool 2.0. RAM LPDDR5 hàng đầu của POCO F4 và ROM UFS 3.1 cho phép truy cập dữ liệu nhanh hơn, phù hợp hơn để thực hiện các tác vụ đa nhiệm giữa các ứng dụng yêu cầu.

POCO F4 là dòng máy mỏng nhất của POCO hiện nay. Thiết bị này tự hào có màn hình AMOLED 6,67 "E4" và màn hình DotDisplay 2,76mm siêu nhỏ, cũng là những màn hình nhỏ nhất trong ngành. Màn hình hàng đầu có tần số quét 120Hz và tốc độ cảm ứng 360Hz để cải thiện độ phản hồi trễ. Với độ sáng tối đa của màn hình là 1.300 nits, POCO F4 đảm bảo mọi khoảnh khắc đều được hiển thị ở định dạng lý tưởng về độ chi tiết và độ tương phản. Loa kép Dolby Atmos giúp giúp người dùng có thể tận hưởng nhiều hơn trải nghiệm đắm chìm trong không gian âm thanh sống động và trong trẻo. Chính những lợi thế này đã giúp POCO F4 trở thành thiết bị tiết kiệm chi phí nhất về khả năng cung cấp sức mạnh toàn diện trong phân khúc hàng đầu.

Ba camera sau của POCO F4 lần đầu tiên bổ sung tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) trên camera chính 64MP của thiết bị. Điều này mang lại những bức ảnh rõ ràng và sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, tạo nên những bản sao kỹ thuật số gần như hoàn hảo của những khoảnh khắc được ghi lại. Đi cùng với camera chính 64MP là camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Kết hợp lại, ba camera bắt được những chi tiết tốt nhất. POCO F4 được trang bị máy ảnh 4K đi kèm với rất nhiều tính năng thú vị và tiện lợi, bao gồm Chế độ chụp ảnh toàn cảnh, Chế độ ban đêm, AI Skyscaping 4.0 và AI Erase 2.0.

POCO F4 đi kèm với pin 4.500mAh và sạc turbo 67W chỉ mất 38 phút để sạc đầy 100% [2]. Khi pin được sạc đầy, thiết bị sẽ được cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ chơi game, 21 giờ xem video và 119 giờ phát nhạc [3]. POCO F4 sử dụng công nghệ Middle Middle Tab (MMT), một phương pháp sạc nhanh giúp phân chia dòng điện thành hai hướng để cải thiện tốc độ sạc và độ ổn định, duy trì hiệu suất ở mức cao nhất trong thời gian dài hơn.

Đúng với vị thế là những thiết bị có tất cả các điểm mạnh, POCO đã bổ sung thêm một dịch vụ nữa cho F4. Người dùng có thể tận hưởng dịch vụ hậu mãi cao cấp đó là sửa chữa màn hình miễn phí một lần trong 6 tháng đầu tiên sau khi mua.

Thông tin sản phẩm

POCO F4 sẽ có ba màu: Đen Đêm, Bạc Ánh Trăng và Xanh Tinh Vân với phiên bản 6GB + 128GB và 8GB + 256G, mở bán tại Lazada.

6GB + 128GB: Giá bán lẻ được đề xuất là 8,990,000 đồng, giá mua sớm là 7,990,000 đồng áp dụng từ ngày 27 tháng 06 đến ngày 10 tháng 07 năm 2022.

8GB + 256GB: Giá bán lẻ được đề xuất là 9,990,000 đồng, giá mua sớm là 8,990,000 đồng áp dụng từ ngày 27 tháng 06 đến ngày 10 tháng 07 năm 2022
 
Trả lời

thieudkh

Gà con
Cấu hình ổn phết nhỉ, POCO trước giờ cảmera chưa tốt lắm, hy vọng model F4 này tốt hơn sẽ bán chạy.
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Poco từ lâu nay hướng đến hiệu năng nên lược bớt nhiều thứ, nay đã có đầu tư hơn rồi, camera có chống rung, màn hình xịn xò, loa chất lượng và giá dễ thương.
 

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
điện thoại kiểu dáng khá đẹp giá cả hợp lý đấy , nghe nói có ra phiên bản F4 pro nữa 😍👍, hơp với túi tiền sinh viên
 

vettinhsau

Rìu Sắt
Giá mua sớm thì ngon, còn đúng giá thì ko ngon
Áp lực từ đống hàng tồn của SS sẽ đè bẹp tất cả thôi, hóng giá thơm hơn nữa.
 

09halu

Rìu Bạc Đôi
thêm jack tai nghe thì tui sẽ súc một em chơi game nhưng thôi
 

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
poco cũng xiaomi đẻ ra mà, cam nó có bao giờ ngon đâu, nhưng nếu cài gcam thì lại khác à, mỗi tội mấy app như zalo video call k kích gcam dc mà phải xài qua ứng dụng cam mặc định, xấu mù
giá ngang ngửa con a52s 5g của ss, mà cấu hình ăn đứt, chỉ là k biết bảo hành kiểu gì, ss có trung tâm bh gần như rộng khắp rồi.
chốt lại là đợi ngày này năm sau mua sập giá
 

BironKing

Búa Gỗ Đôi
cũng đang phân vân con này và con Xiaomi Lite 11 5G NE, giá 7tr5 là có RAM 8Gb rồi, cùng giá thì con này RAM có 6, mà ko cần chip mạnh quá làm gì
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
cũng đang phân vân con này và con Xiaomi Lite 11 5G NE, giá 7tr5 là có RAM 8Gb rồi, cùng giá thì con này RAM có 6, mà ko cần chip mạnh quá làm gì
Con NE mỏng nhẹ mát mẻ hơn, con này hơn SoC với IOS camera, RAM LPDDR5 ROM UFS 3.1 cũng vượt trội.
2 con hướng đến 2 đối tượng khác nhau, NE thời trang thanh nhã nhẹ nhàng, Poco F4 mạnh mẽ.